ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบเสื้อผ้า

Sidharth kumar

การออกแบบเสื้อผ้า NS GAIA เป็นฉลากเสื้อผ้าสตรีร่วมสมัยที่มีต้นกำเนิดจากนิวเดลีที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และเทคนิคผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบรนด์เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ในการผลิตที่ใส่ใจและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการปั่นจักรยานและการรีไซเคิล ความสำคัญของปัจจัยนี้สะท้อนให้เห็นในเสาหลักในการตั้งชื่อ 'N' และ 'S' ใน NS GAIA ที่ยืนหยัดเพื่อธรรมชาติและความยั่งยืน แนวทางของ NS GAIA คือ“ less is more” ฉลากมีส่วนสำคัญในการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆโดยให้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

ชื่อโครงการ : Sidharth kumar, ชื่อนักออกแบบ : Sidharth kumar, ชื่อลูกค้า : NS GAIA.

Sidharth kumar การออกแบบเสื้อผ้า

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ