ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ห้องรับรองธุรกิจ

Rublev

ห้องรับรองธุรกิจ การออกแบบของเลานจ์ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคอนสตรัคติวิสต์ของรัสเซียหอคอย Tatlin และวัฒนธรรมรัสเซีย อาคารรูปทรงสหภาพถูกใช้เป็นจุดดึงดูดสายตาในเลานจ์เพื่อสร้างช่องว่างที่แตกต่างกันในพื้นที่เลานจ์เป็นการแบ่งเขตบางประเภท เนื่องจากโดมทรงกลมเลานจ์จึงเป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายซึ่งมีโซนต่างๆรองรับได้ 460 ที่นั่ง บริเวณด้านหน้ามีที่นั่งแบบต่างๆสำหรับรับประทานอาหาร ทำงาน; สะดวกสบายและผ่อนคลาย โดมแสงทรงกลมที่ตั้งอยู่ในเพดานรูปคลื่นมีแสงไดนามิกที่เปลี่ยนไปในเวลากลางวัน

ชื่อโครงการ : Rublev, ชื่อนักออกแบบ : Hans Maréchal, ชื่อลูกค้า : Sheremetyevo VIP.

Rublev ห้องรับรองธุรกิจ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์