ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สำนักงานใหญ่

Nippo Junction

สำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่ของ Nippo สร้างขึ้นบนจุดตัดหลายชั้นของโครงสร้างพื้นฐานในเมืองทางด่วนและสวนสาธารณะ Nippo เป็น บริษัท ชั้นนำด้านการก่อสร้างถนน พวกเขาให้คำจำกัดความของมิจิซึ่งหมายถึง "สตรีท" ในภาษาญี่ปุ่นโดยเป็นพื้นฐานของแนวคิดการออกแบบว่า "สิ่งที่เชื่อมโยงส่วนประกอบต่างๆ" Michi เชื่อมต่ออาคารกับบริบทของเมืองและเชื่อมต่อพื้นที่ทำงานของแต่ละบุคคลเข้าด้วยกัน Michi ได้รับการปรับปรุงเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่สร้างสรรค์และตระหนักถึง Junction Place ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ Nippo เท่านั้น

ชื่อโครงการ : Nippo Junction, ชื่อนักออกแบบ : Takahiro Ichimaru,Tetsuya Tatenami, ชื่อลูกค้า : Nippo Corporation.

Nippo Junction สำนักงานใหญ่

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ