ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงแรม

Aoxin Holiday

โรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ใน Luzhou มณฑลเสฉวนซึ่งเป็นเมืองที่รู้จักกันดีในเรื่องไวน์ซึ่งมีการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากถ้ำไวน์ในท้องถิ่นซึ่งเป็นพื้นที่ที่กระตุ้นความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการสำรวจ ล็อบบี้คือการสร้างถ้ำธรรมชาติขึ้นมาใหม่ซึ่งการเชื่อมต่อทางสายตาที่เกี่ยวข้องจะขยายแนวคิดของถ้ำและพื้นผิวของเมืองในท้องถิ่นไปยังโรงแรมภายในจึงกลายเป็นผู้ขนส่งทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น เราให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้โดยสารเมื่อเข้าพักในโรงแรมและหวังว่าพื้นผิวของวัสดุและบรรยากาศที่สร้างขึ้นจะสามารถรับรู้ได้ในระดับที่ลึกขึ้น

ชื่อโครงการ : Aoxin Holiday, ชื่อนักออกแบบ : Shaun Lee, ชื่อลูกค้า : ADDDESIGN Co., Ltd..

Aoxin Holiday โรงแรม

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์