ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบนิทรรศการ

Tape Art

การออกแบบนิทรรศการ ในปี 2019 งานปาร์ตี้ที่เป็นภาพเส้นชิ้นสีและการเรืองแสงได้จุดประกายให้ไทเป เป็นนิทรรศการ Tape That Art ที่จัดโดย FunDesign.tv และ Tape That Collective มีการนำเสนอโปรเจ็กต์ต่างๆที่มีแนวคิดและเทคนิคแปลกใหม่ในการติดตั้งเทปอาร์ต 8 ชิ้นและจัดแสดงเทปภาพวาดมากกว่า 40 ภาพพร้อมวิดีโอผลงานของศิลปินในอดีต พวกเขายังเพิ่มแสงสีเสียงที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้งานศิลปะมีบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจและวัสดุที่ใช้ ได้แก่ เทปผ้าเทปพันท่อเทปกระดาษนิทานบรรจุภัณฑ์เทปพลาสติกและฟอยล์

ชื่อโครงการ : Tape Art, ชื่อนักออกแบบ : Fundesign.tv, ชื่อลูกค้า : FunDesign.tv.

Tape Art การออกแบบนิทรรศการ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์