ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟ

Oplamp

โคมไฟ Oplamp ประกอบด้วยตัวเครื่องเซรามิกและฐานไม้เนื้อแข็งซึ่งวางแหล่งกำเนิดแสง LED ด้วยรูปทรงที่ได้จากการหลอมรวมกันของกรวยทั้งสามทำให้ตัวของ Oplamp สามารถหมุนได้ถึงสามตำแหน่งที่โดดเด่นซึ่งสร้างแสงประเภทต่างๆ ได้แก่ โคมไฟตั้งโต๊ะทรงสูงพร้อมแสงโดยรอบโคมไฟตั้งโต๊ะทรงเตี้ยพร้อมแสงโดยรอบหรือไฟรอบข้างสองดวง การกำหนดค่ากรวยของหลอดไฟแต่ละอันจะช่วยให้ลำแสงอย่างน้อยหนึ่งลำแสงสามารถโต้ตอบกับการตั้งค่าสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ Oplamp ได้รับการออกแบบและประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือในอิตาลี

ชื่อโครงการ : Oplamp, ชื่อนักออกแบบ : Sapiens Design Studio, ชื่อลูกค้า : Sapiens Design.

Oplamp โคมไฟ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์