ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กล่องใส่รองเท้า

BSTN Raffle

กล่องใส่รองเท้า ภารกิจคือการออกแบบและผลิตหุ่นแอ็คชั่นสำหรับรองเท้า Nike เนื่องจากรองเท้าคู่นี้ผสมผสานการออกแบบหนังงูสีขาวเข้ากับองค์ประกอบสีเขียวสดใส จึงเป็นที่แน่ชัดว่าแอ็คชั่นฟิกเกอร์จะเป็นตัวดัดแปลง นักออกแบบร่างและปรับแต่งร่างในช่วงเวลาสั้น ๆ ในรูปแบบแอ็คชั่นในรูปแบบของฮีโร่แอ็คชั่นที่มีชื่อเสียง จากนั้นพวกเขาจึงออกแบบการ์ตูนเรื่องเล็กๆ ที่มีเรื่องราว และสร้างภาพนี้ด้วยการพิมพ์ 3 มิติด้วยบรรจุภัณฑ์คุณภาพสูง

การสนับสนุนแคมเปญและการขาย

Target

การสนับสนุนแคมเปญและการขาย ในปี 2020 Brainartist เปิดตัวแคมเปญข้ามสื่อสำหรับลูกค้า Steitz Secura เพื่อรับลูกค้าใหม่: ด้วยข้อความที่เป็นส่วนตัวอย่างมากในฐานะแคมเปญโปสเตอร์เป้าหมายที่ใกล้กับประตูของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากที่สุดและการส่งจดหมายเป็นรายบุคคลด้วยรองเท้าที่เข้าคู่กันจาก คอลเลกชันปัจจุบัน ผู้รับจะได้รับคู่ที่ตรงกันเมื่อเขาหรือเธอนัดหมายกับพนักงานขาย เป้าหมายของแคมเปญคือการจัด Steitz Secura และบริษัทที่ "จับคู่" ให้เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ Brainartist พัฒนาแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์

จักรยานยนต์

Cerberus

จักรยานยนต์ ความก้าวหน้าที่สำคัญในการออกแบบเครื่องยนต์เป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับรถยนต์ในอนาคต กระนั้น ปัญหาสองประการยังคงมีอยู่: การเผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพและความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงการพิจารณาการสั่นสะเทือน การควบคุมรถ ความพร้อมใช้งานของเชื้อเพลิง ความเร็วเฉลี่ยของลูกสูบ ความทนทาน การหล่อลื่นเครื่องยนต์ แรงบิดของเพลาข้อเหวี่ยง และความเรียบง่ายและความน่าเชื่อถือของระบบ การเปิดเผยนี้อธิบายเกี่ยวกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งให้ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และการปล่อยมลพิษต่ำพร้อมกันในการออกแบบเดียว

ของเล่นไม้เป็นของเล่น

Cubecor

ของเล่นไม้เป็นของเล่น Cubecor เป็นของเล่นที่เรียบง่ายแต่ซับซ้อนที่ท้าทายพลังการคิดและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ และทำความคุ้นเคยกับสีและอุปกรณ์ตกแต่งที่เรียบง่าย เสริมและใช้งานได้จริง โดยนำลูกบาศก์เล็กๆ มาประกบกัน ชุดก็จะสมบูรณ์ การเชื่อมต่อต่างๆ ที่ง่ายดาย เช่น แม่เหล็ก เวลโคร และหมุดใช้เป็นชิ้นส่วนต่างๆ ค้นหาการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อเข้าด้วยกันทำให้คิวบ์สมบูรณ์ ยังตอกย้ำความเข้าใจสามมิติของพวกเขาด้วยการเกลี้ยกล่อมให้เด็กกรอกเล่มที่ง่ายและคุ้นเคย

โป๊ะ

Bellda

โป๊ะ โป๊ะโคมแบบแขวนติดตั้งง่ายที่พอดีกับหลอดไฟใดๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือหรือความเชี่ยวชาญด้านไฟฟ้า การออกแบบผลิตภัณฑ์ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมและถอดหลอดไฟได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการสร้างแหล่งกำเนิดแสงที่สวยงามในราคาประหยัดหรือที่พักชั่วคราว เนื่องจากฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์นี้เป็นแบบฝัง ต้นทุนการผลิตจึงใกล้เคียงกับต้นทุนของกระถางพลาสติกธรรมดา ความเป็นไปได้ของการปรับเปลี่ยนตามรสนิยมของผู้ใช้โดยการวาดภาพหรือเพิ่มองค์ประกอบตกแต่งใด ๆ ทำให้เกิดลักษณะเฉพาะ

สื่อการตลาดเหตุการณ์

Artificial Intelligence In Design

สื่อการตลาดเหตุการณ์ การออกแบบกราฟิกให้ภาพที่แสดงให้เห็นว่าปัญญาประดิษฐ์สามารถเป็นพันธมิตรสำหรับนักออกแบบได้อย่างไรในอนาคตอันใกล้ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกว่า AI สามารถช่วยในการปรับแต่งประสบการณ์สำหรับผู้บริโภคได้อย่างไร และความคิดสร้างสรรค์อยู่ในเส้นประของศิลปะ วิทยาศาสตร์ วิศวกรรม และการออกแบบอย่างไร ปัญญาประดิษฐ์ในการประชุมการออกแบบกราฟิกเป็นงาน 3 วันที่ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนียในเดือนพฤศจิกายน ในแต่ละวันจะมีการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการออกแบบ เสวนาจากวิทยากรต่างๆ