ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แจกัน

Canyon

แจกัน แจกันดอกไม้ทำมือผลิตโดยแผ่นโลหะตัดด้วยเลเซอร์ที่มีความหนาต่างกัน 400 ชิ้น วางซ้อนกันทีละชั้น และเชื่อมทีละชิ้น แสดงให้เห็นประติมากรรมศิลปะของแจกันดอกไม้ นำเสนอในรูปแบบหุบเขาที่มีรายละเอียด ชั้นของโลหะที่ซ้อนกันจะแสดงพื้นผิวของส่วนหุบเขา และยังเพิ่มสถานการณ์ด้วยสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งสร้างเอฟเฟกต์พื้นผิวตามธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงอย่างผิดปกติ

เก้าอี้

Stool Glavy Roda

เก้าอี้ Stool Glavy Roda รวบรวมคุณสมบัติที่มีอยู่ในหัวหน้าครอบครัว: ความซื่อสัตย์ การจัดระเบียบ และวินัยในตนเอง รูปทรงมุมฉาก วงกลม และสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเครื่องประดับช่วยเสริมความเชื่อมโยงระหว่างอดีตและปัจจุบัน ทำให้เก้าอี้เป็นวัตถุเหนือกาลเวลา เก้าอี้ทำจากไม้เคลือบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถทาสีด้วยสีใดก็ได้ที่ต้องการ Stool Glavy Roda จะเข้ากับการตกแต่งภายในของสำนักงาน โรงแรม หรือบ้านส่วนตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

รางวัล

Nagrada

รางวัล การออกแบบนี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ชีวิตปกติในระหว่างการกักตัว และเพื่อสร้างรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะการแข่งขันออนไลน์ การออกแบบของรางวัลนี้แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงของจำนำเป็นราชินี โดยเป็นการยกย่องความก้าวหน้าของผู้เล่นในหมากรุก รางวัลประกอบด้วยร่างแบนสองตัว คือ พระราชินีและตัวจำนำ ซึ่งถูกสอดเข้าที่กันและกันเนื่องจากช่องแคบ ๆ ก่อตัวเป็นถ้วยเดียว การออกแบบรางวัลมีความทนทานเนื่องจากสแตนเลสและสะดวกสำหรับการขนส่งไปยังผู้ชนะทางไปรษณีย์

โรงงาน

Shamim Polymer

โรงงาน โรงงานจำเป็นต้องรักษาสามโปรแกรมรวมถึงโรงงานผลิตและห้องปฏิบัติการและสำนักงาน การขาดโปรแกรมการทำงานที่กำหนดไว้ในโครงการประเภทนี้เป็นสาเหตุของคุณภาพเชิงพื้นที่ที่ไม่พึงประสงค์ โครงการนี้พยายามที่จะแก้ปัญหานี้โดยใช้องค์ประกอบหมุนเวียนเพื่อแบ่งโปรแกรมที่ไม่เกี่ยวข้อง การออกแบบอาคารหมุนรอบช่องว่างสองช่อง ช่องว่างเหล่านี้สร้างโอกาสในการแยกช่องว่างที่ไม่เกี่ยวข้องตามหน้าที่การใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นลานกลางที่ทุกส่วนของอาคารเชื่อมต่อกัน

การออกแบบภายใน

Corner Paradise

การออกแบบภายใน เนื่องจากไซต์ตั้งอยู่ในที่ดินหัวมุมในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น จะพบความเงียบสงบในย่านที่มีเสียงดังได้อย่างไรในขณะที่ยังคงรักษาผลประโยชน์ของพื้น พื้นที่ใช้งานได้จริง และสุนทรียภาพทางสถาปัตยกรรม คำถามนี้ทำให้การออกแบบค่อนข้างท้าทายในตอนเริ่มต้น เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของที่อยู่อาศัยเป็นส่วนใหญ่โดยยังคงรักษาสภาพแสง การระบายอากาศ และความลึกของสนามที่ดี ผู้ออกแบบจึงเสนอข้อเสนอที่กล้าหาญ สร้างภูมิทัศน์ภายใน กล่าวคือ เพื่อสร้างอาคารทรงลูกบาศก์สามชั้นและย้ายลานด้านหน้าและด้านหลังไปยังห้องโถงใหญ่ เพื่อสร้างภูมิทัศน์ที่เขียวขจีและน้ำ

บ้านที่อยู่อาศัย

Oberbayern

บ้านที่อยู่อาศัย นักออกแบบเชื่อว่าความลึกซึ้งและความสำคัญของพื้นที่อยู่ในความยั่งยืนที่ได้มาจากความสามัคคีของมนุษย์ พื้นที่ และสิ่งแวดล้อมที่สัมพันธ์กันและพึ่งพาอาศัยกัน ด้วยวัสดุดั้งเดิมจำนวนมหาศาลและขยะรีไซเคิล แนวคิดนี้จึงเกิดขึ้นจริงในสตูดิโอออกแบบ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างบ้านและที่ทำงาน เพื่อสไตล์การออกแบบที่อยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อม