ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ของเล่น

Werkelkueche

ของเล่น Werkelkueche เป็นเวิร์กสเตชันกิจกรรมที่เปิดกว้างสำหรับเพศ ซึ่งช่วยให้เด็กๆ ได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งการเล่นฟรี เป็นการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติที่เป็นทางการและสวยงามของห้องครัวเด็กและโต๊ะทำงาน ดังนั้น Werkelkueche จึงเสนอความเป็นไปได้ที่หลากหลายในการเล่น ท็อปครัวไม้อัดโค้งสามารถใช้เป็นอ่าง เวิร์กช็อป หรือลานสกี ช่องด้านข้างสามารถให้พื้นที่จัดเก็บและซ่อนหรืออบม้วนกรอบ ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือที่มีสีสันและเปลี่ยนได้ เด็กๆ สามารถตระหนักถึงความคิดของตนเองและเลียนแบบโลกของผู้ใหญ่ได้อย่างสนุกสนาน

รายการแสงสว่าง

Collection Crypto

รายการแสงสว่าง Crypto เป็นคอลเล็กชั่นแสงแบบแยกส่วน เนื่องจากสามารถขยายได้ในแนวตั้งและแนวนอน ขึ้นอยู่กับว่าองค์ประกอบแก้วเดี่ยวที่ประกอบเป็นโครงสร้างแต่ละอย่างมีการกระจายอย่างไร แนวคิดที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระลึกถึงหินย้อยน้ำแข็ง ลักษณะเฉพาะของรายการ Crypto อยู่ในแก้วเป่าสีสดใสที่ช่วยให้แสงกระจายไปในหลายทิศทางในลักษณะที่นุ่มนวลมาก การผลิตเกิดขึ้นโดยใช้กระบวนการที่ทำด้วยมืออย่างสมบูรณ์ และผู้ใช้ปลายทางเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะประกอบการติดตั้งขั้นสุดท้ายอย่างไร แต่ละครั้งจะแตกต่างกัน

การถ่ายภาพศิลปะเป็นการถ่ายภาพ

Talking Peppers

การถ่ายภาพศิลปะเป็นการถ่ายภาพ รูปถ่ายของ Nus Nous ดูเหมือนจะเป็นตัวแทนของร่างกายมนุษย์หรือบางส่วนของร่างกาย แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้สังเกตการณ์ต้องการเห็นพวกเขา เมื่อเราสังเกตสิ่งใด แม้แต่สถานการณ์ เราก็สังเกตมันด้วยอารมณ์ และด้วยเหตุนี้ เราจึงมักปล่อยให้ตัวเองถูกหลอก ในภาพ Nus Nous เห็นได้ชัดว่าองค์ประกอบของความสับสนกลายเป็นความละเอียดอ่อนของจิตใจที่พาเราออกจากความเป็นจริงเพื่อนำเราไปสู่เขาวงกตในจินตนาการที่ประกอบด้วยคำแนะนำ

น้ำแร่บรรจุขวด

Cedea

น้ำแร่บรรจุขวด การออกแบบน้ำ Cedea ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ladin Dolomites และตำนานเกี่ยวกับปรากฏการณ์แสงธรรมชาติ Enrosadira เกิดจากแร่ธาตุที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกมัน โดโลไมต์จะสว่างเป็นสีแดงที่ลุกเป็นไฟในเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ทำให้ทัศนียภาพมีบรรยากาศที่มหัศจรรย์ บรรจุภัณฑ์ Cedea "คล้ายกับสวนเวทมนตร์แห่งดอกกุหลาบในตำนาน" โดยมีเป้าหมายเพื่อจับภาพช่วงเวลานี้ ผลที่ได้คือขวดแก้วทำให้น้ำมีแสงสะท้อนและลุกเป็นไฟจนน่าตกใจ สีของขวดมีไว้เพื่อให้คล้ายกับแสงพิเศษของ Dolomites ที่อาบด้วยดอกกุหลาบสีแดงและสีฟ้าของท้องฟ้า

ร้านชาเรือธง

Toronto

ร้านชาเรือธง ห้างสรรพสินค้าที่พลุกพล่านที่สุดของแคนาดามีร้านชาผลไม้ที่ออกแบบใหม่โดย Studio Yimu โครงการแฟล็กชิปสโตร์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัตถุประสงค์ในการสร้างแบรนด์เพื่อให้กลายเป็นฮอตสปอตแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า แรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของแคนาดา ซิลลูเอทที่สวยงามของ Blue Mountain ของแคนาดาถูกตราตรึงบนพื้นหลังของผนังทั่วทั้งร้าน เพื่อนำแนวคิดมาสู่ความเป็นจริง Studio Yimu ได้สร้างสรรค์งานประติมากรรมขนาด 275 ซม. x 180 ซม. x 150 ซม. ที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือเพื่อให้โต้ตอบกับลูกค้าแต่ละรายได้อย่างเต็มที่

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติ

Olive Tree Luxury

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติที่หรูหราของเยอรมันนั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องราวทางศิลปะ เช่น ไดอารี่ ที่อาบน้ำด้วยโทนสีอบอุ่น ดูเหมือนวุ่นวายในแวบแรก เมื่อตรวจดูอย่างใกล้ชิดบรรจุภัณฑ์ก็สื่อถึงความสามัคคีอันแข็งแกร่ง เป็นข้อความ ด้วยแนวคิดการออกแบบใหม่ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจึงเผยความเป็นธรรมชาติ สไตล์ ความรู้การรักษาแบบโบราณ และการใช้งานที่ทันสมัย