ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะกาแฟ

Sankao

โต๊ะกาแฟ โต๊ะกาแฟ Sankao "สามหน้า" ในภาษาญี่ปุ่น เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราซึ่งตั้งใจให้กลายเป็นตัวละครสำคัญของพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย Sankao ขึ้นอยู่กับแนวคิดวิวัฒนาการซึ่งเติบโตและพัฒนาเป็นสิ่งมีชีวิต การเลือกใช้วัสดุต้องเป็นไม้เนื้อแข็งจากสวนที่ยั่งยืนเท่านั้น โต๊ะกาแฟ Sankao ผสมผสานเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงสุดเข้ากับงานฝีมือแบบดั้งเดิม ทำให้แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Sankao มีจำหน่ายในไม้เนื้อแข็งประเภทต่างๆ เช่น Iroko, ไม้โอ๊คหรือเถ้า

หูฟัง Tws

PaMu Nano

หูฟัง Tws PaMu Nano พัฒนาหูฟังเอียร์บัด "invisible in the ear" ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้อายุน้อยและเหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ มากขึ้น การออกแบบอิงจากการเพิ่มประสิทธิภาพข้อมูลหูของผู้ใช้มากกว่า 5,000 ราย และสุดท้ายทำให้มั่นใจได้ว่าหูส่วนใหญ่จะสวมใส่สบายแม้ในขณะนอนตะแคง พื้นผิวของกล่องชาร์จใช้ผ้ายืดหยุ่นพิเศษเพื่อซ่อนไฟแสดงสถานะผ่านเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ในตัว การดูดด้วยแม่เหล็กช่วยให้ใช้งานได้ง่าย BT5.0 ทำให้การทำงานง่ายขึ้นในขณะที่รักษาการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร และตัวแปลงสัญญาณ aptX ช่วยให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียงที่สูงขึ้น IPX6 กันน้ำได้

หูฟัง Tws

PaMu Quiet ANC

หูฟัง Tws PaMu Quiet ANC คือชุดหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนจริงที่สามารถแก้ปัญหาด้านเสียงที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนโดยบลูทูธเรือธงคู่ของ Qualcomm และชิปเซ็ตตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟอิสระแบบดิจิทัล การลดทอนทั้งหมดของ PaMu Quiet ANC สามารถเข้าถึงได้ถึง 40dB ซึ่งสามารถลดอันตรายที่เกิดจากเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างฟังก์ชัน pass-through และการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟได้ตามสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตประจำวันหรือในโอกาสทางธุรกิจ

หน่วยแสง

Khepri

หน่วยแสง Khepri เป็นโคมไฟตั้งพื้นและจี้ที่ออกแบบตามชาวอียิปต์โบราณ Khepri เทพเจ้าแมลงปีกแข็งแห่งพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและการเกิดใหม่ เพียงแตะ Khepri แล้วไฟก็จะสว่างขึ้น จากความมืดมิดสู่แสงสว่างอย่างที่ชาวอียิปต์โบราณเชื่อเสมอมา Khepri พัฒนาขึ้นจากวิวัฒนาการของรูปทรงแมลงปีกแข็งอียิปต์ มี LED หรี่แสงได้ซึ่งควบคุมโดยสวิตช์เซ็นเซอร์สัมผัสซึ่งให้การตั้งค่าสามแบบที่ปรับความสว่างได้ด้วยการสัมผัส

เอกลักษณ์ การสร้างตราสินค้า

Merlon Pub

เอกลักษณ์ การสร้างตราสินค้า โครงการของ Merlon Pub แสดงถึงการสร้างแบรนด์และการออกแบบเอกลักษณ์ของสถานที่จัดเลี้ยงแห่งใหม่ภายใน Tvrda ใน Osijek ใจกลางเมืองสไตล์บาโรกเก่า ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 โดยเป็นส่วนหนึ่งของระบบขนาดใหญ่ของเมืองที่มีป้อมปราการเชิงกลยุทธ์ ในสถาปัตยกรรมการป้องกัน ชื่อ Merlon หมายถึงรั้วที่มั่นคงและตั้งตรงซึ่งออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้สังเกตการณ์และกองทัพที่ด้านบนสุดของป้อม

บรรจุภัณฑ์

Oink

บรรจุภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจถึงการมองเห็นตลาดของลูกค้า เราจึงเลือกรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สนุกสนาน แนวทางนี้เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพของแบรนด์ ดั้งเดิม อร่อย ดั้งเดิม และท้องถิ่น เป้าหมายหลักของการใช้บรรจุภัณฑ์แบบใหม่คือการนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังการเพาะพันธุ์หมูดำและการผลิตเนื้อสัตว์แบบดั้งเดิมที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า ชุดของภาพประกอบถูกสร้างขึ้นด้วยเทคนิค linocut ที่แสดงฝีมือ ภาพประกอบแสดงถึงความถูกต้องและกระตุ้นให้ลูกค้านึกถึงผลิตภัณฑ์ Oink รสชาติและเนื้อสัมผัส