ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้

SERENAD

เก้าอี้ ฉันเคารพเก้าอี้ทุกประเภท ในความคิดของฉันสิ่งที่สำคัญที่สุดและคลาสสิกและพิเศษที่สุดอย่างหนึ่งในการออกแบบตกแต่งภายในคือเก้าอี้ ความคิดของเก้าอี้เซเรนาดมาจากหงส์บนน้ำที่หันหน้าเข้าหากันระหว่างปีก บางทีพื้นผิวที่เปล่งประกายและเรียบเนียนในเก้าอี้ Serenad ที่มีการออกแบบที่แตกต่างและพิเศษมันถูกสร้างขึ้นสำหรับสถานที่พิเศษและไม่เหมือนใครเท่านั้น

เก้าอี้นวม

The Monroe Chair

เก้าอี้นวม ความสง่างามโดดเด่นในความคิดเรียบง่ายสะดวกสบายออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืน เก้าอี้มอนโรเป็นความพยายามที่จะทำให้กระบวนการผลิตง่ายขึ้นอย่างมากในการทำเก้าอี้เท้าแขน มันใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเทคโนโลยีซีเอ็นซีในการตัดองค์ประกอบแบนจาก MDF ซ้ำ ๆ องค์ประกอบเหล่านี้จะถูกกระจายไปรอบ ๆ แกนกลางเพื่อสร้างเก้าอี้เท้าแขนที่ซับซ้อน ขาหลังค่อยๆเปลี่ยนเป็นพนักพิงและที่เท้าแขนเข้ากับขาหน้าทำให้เกิดความสวยงามที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงซึ่งกำหนดโดยความเรียบง่ายของกระบวนการผลิต

ม้านั่งในสวน

Nessie

ม้านั่งในสวน โครงการนี้ตั้งอยู่บนแนวคิด Concept ของ "Drop & Forget" นั่นคือการติดตั้งในพื้นที่ทำได้ง่ายโดยมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งขั้นต่ำสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ของสภาพแวดล้อมในเมือง รูปแบบของของเหลวคอนกรีตที่แข็งแกร่งมีความสมดุลอย่างรอบคอบสร้างประสบการณ์การนั่งที่โอบกอดและสะดวกสบาย

แว่นตา

Camaro | advanced collection

แว่นตา “ คอลเลกชันขั้นสูง | ไม้“ มีลักษณะเฉพาะด้วยแว่นตาแบบเทเลอร์และเน้นการออกแบบด้วยองค์ประกอบสามมิติเด่นชัด การผสมผสานไม้แบบใหม่และการขัดด้วยมือที่ดีที่สุดหมายความว่ากรอบแว่นตาขั้นสูงของ ROLF แต่ละชิ้นเป็นงานฝีมือที่สง่างาม

บรรจุภัณฑ์

KRYSTAL Nature’s Alkaline Water

บรรจุภัณฑ์ น้ำ KRYSTAL เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความหรูหราและสุขภาพในขวด ด้วยค่า pH อัลคาไลน์ 8 ถึง 8.8 และองค์ประกอบแร่ธาตุที่ไม่ซ้ำกันน้ำ KRYSTAL มาในขวดปริซึมสี่เหลี่ยมโปร่งใสสัญลักษณ์ที่มีลักษณะคล้ายคริสตัลเป็นประกายและไม่ประนีประนอมกับคุณภาพและความบริสุทธิ์ โลโก้แบรนด์ KRYSTAL โดดเด่นอย่างละเอียดบนขวดโดยเน้นถึงประสบการณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น นอกจากผลกระทบทางสายตาของขวดแล้วขวด PET และขวดแก้วทรงเหลี่ยมยังสามารถรีไซเคิลได้อีกด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่บรรจุภัณฑ์และวัสดุจึงลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยรวม

เครื่องเล่นแผ่นเสียงไฮไฟ

Calliope

เครื่องเล่นแผ่นเสียงไฮไฟ เป้าหมายสูงสุดของการเปิดโต๊ะ Hi-Fi คือการสร้างเสียงที่บริสุทธิ์และไม่มีการปนเปื้อนอีกครั้ง สาระสำคัญของเสียงนี้เป็นทั้งจุดสิ้นสุดและแนวคิดของการออกแบบนี้ ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อความสวยงามนี้เป็นรูปปั้นของเสียงที่สร้างเสียง ในฐานะที่เป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียงมันเป็นหนึ่งในเครื่องเล่นแผ่นเสียง Hi-Fi ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดและประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้นี้ถูกระบุและขยายด้วยรูปแบบและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ การรวมรูปแบบและหน้าที่ในการรวมกันทางจิตวิญญาณเพื่อรวบรวมจานเสียงของ Calliope