ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การสร้างแบรนด์

Cut and Paste

การสร้างแบรนด์ ชุดเครื่องมือโครงการ Cut and Paste: Preventioning Visual Plagiarism กล่าวถึงหัวข้อที่อาจส่งผลกระทบต่อทุกคนในอุตสาหกรรมการออกแบบ แต่การลอกเลียนแบบด้วยภาพก็เป็นหัวข้อที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง อาจเป็นเพราะความคลุมเครือระหว่างการอ้างอิงจากรูปภาพและการคัดลอกจากรูปภาพ ดังนั้น สิ่งที่โครงการนี้เสนอคือ การสร้างความตระหนักรู้ให้กับพื้นที่สีเทารอบๆ การลอกเลียนแบบด้วยภาพ และวางตำแหน่งนี้ไว้ที่แถวหน้าของการสนทนาเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์

การสร้างแบรนด์

Peace and Presence Wellbeing

การสร้างแบรนด์ Peace and Presence Well-being เป็นบริษัทบำบัดแบบองค์รวมซึ่งตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร โดยให้บริการต่างๆ เช่น การนวดกดจุดสะท้อน การนวดแบบองค์รวม และเรอิกิ เพื่อฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ภาษาที่มองเห็นได้ของแบรนด์ P&PW เกิดขึ้นจากความปรารถนาที่จะปลุกความสงบ สงบ และผ่อนคลาย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในวัยเด็กของธรรมชาติ โดยเฉพาะจากพืชและสัตว์ที่พบในริมฝั่งแม่น้ำและภูมิทัศน์ของป่าไม้ จานสีได้รับแรงบันดาลใจจากคุณสมบัติจอร์เจียนวอเตอร์ทั้งในสภาพดั้งเดิมและสภาพออกซิไดซ์อีกครั้งโดยใช้ประโยชน์จากความคิดถึงของอดีต

หนังสือ

The Big Book of Bullshit

หนังสือ สิ่งพิมพ์เล่มใหญ่ของเรื่องไร้สาระคือการสำรวจความจริง ความเชื่อใจ และคำโกหก โดยแบ่งออกเป็น 3 บทที่วางเคียงกันด้วยภาพ ความจริง: เรียงความที่มีภาพประกอบเกี่ยวกับจิตวิทยาของการหลอกลวง The Trust: การตรวจสอบด้วยภาพเกี่ยวกับความเชื่อในความคิด และ The Lies: แกลเลอรีภาพประกอบของเรื่องไร้สาระ ทั้งหมดนี้ได้มาจากการสารภาพการหลอกลวงโดยไม่ระบุชื่อ เลย์เอาต์ภาพของหนังสือเล่มนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก "Van de Graaf canon" ของ Jan Tschichold ซึ่งใช้ในการออกแบบหนังสือเพื่อแบ่งหน้าตามสัดส่วนที่น่าพอใจ

ของเล่น

Werkelkueche

ของเล่น Werkelkueche เป็นเวิร์กสเตชันกิจกรรมที่เปิดกว้างสำหรับเพศ ซึ่งช่วยให้เด็กๆ ได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งการเล่นฟรี เป็นการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติที่เป็นทางการและสวยงามของห้องครัวเด็กและโต๊ะทำงาน ดังนั้น Werkelkueche จึงเสนอความเป็นไปได้ที่หลากหลายในการเล่น ท็อปครัวไม้อัดโค้งสามารถใช้เป็นอ่าง เวิร์กช็อป หรือลานสกี ช่องด้านข้างสามารถให้พื้นที่จัดเก็บและซ่อนหรืออบม้วนกรอบ ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือที่มีสีสันและเปลี่ยนได้ เด็กๆ สามารถตระหนักถึงความคิดของตนเองและเลียนแบบโลกของผู้ใหญ่ได้อย่างสนุกสนาน

รายการแสงสว่าง

Collection Crypto

รายการแสงสว่าง Crypto เป็นคอลเล็กชั่นแสงแบบแยกส่วน เนื่องจากสามารถขยายได้ในแนวตั้งและแนวนอน ขึ้นอยู่กับว่าองค์ประกอบแก้วเดี่ยวที่ประกอบเป็นโครงสร้างแต่ละอย่างมีการกระจายอย่างไร แนวคิดที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระลึกถึงหินย้อยน้ำแข็ง ลักษณะเฉพาะของรายการ Crypto อยู่ในแก้วเป่าสีสดใสที่ช่วยให้แสงกระจายไปในหลายทิศทางในลักษณะที่นุ่มนวลมาก การผลิตเกิดขึ้นโดยใช้กระบวนการที่ทำด้วยมืออย่างสมบูรณ์ และผู้ใช้ปลายทางเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะประกอบการติดตั้งขั้นสุดท้ายอย่างไร แต่ละครั้งจะแตกต่างกัน

การถ่ายภาพศิลปะเป็นการถ่ายภาพ

Talking Peppers

การถ่ายภาพศิลปะเป็นการถ่ายภาพ รูปถ่ายของ Nus Nous ดูเหมือนจะเป็นตัวแทนของร่างกายมนุษย์หรือบางส่วนของร่างกาย แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้สังเกตการณ์ต้องการเห็นพวกเขา เมื่อเราสังเกตสิ่งใด แม้แต่สถานการณ์ เราก็สังเกตมันด้วยอารมณ์ และด้วยเหตุนี้ เราจึงมักปล่อยให้ตัวเองถูกหลอก ในภาพ Nus Nous เห็นได้ชัดว่าองค์ประกอบของความสับสนกลายเป็นความละเอียดอ่อนของจิตใจที่พาเราออกจากความเป็นจริงเพื่อนำเราไปสู่เขาวงกตในจินตนาการที่ประกอบด้วยคำแนะนำ