ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สวน

Tiger Glen Garden

สวน สวนเสือเกล็นเป็นสวนที่สร้างขึ้นในปีกใหม่ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะจอห์นสัน มันได้รับแรงบันดาลใจจากคำอุปมาชาวจีนเรียกว่า Three Laughers ของ Tiger Tiger ซึ่งชายสามคนเอาชนะความแตกต่างทางนิกายเพื่อค้นหามิตรภาพที่เป็นเอกภาพ สวนแห่งนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์เคร่งครัดเรียกว่า karesansui ในภาษาญี่ปุ่นซึ่งมีภาพของธรรมชาติที่สร้างขึ้นด้วยการจัดเรียงของหิน

การเปลี่ยนแปลงความคิดสร้างสรรค์

Redefinition

การเปลี่ยนแปลงความคิดสร้างสรรค์ สรุปโครงการคือการรักษาบริบทของภูเขาโดยไม่ปล่อยความทรงจำแบบชนบทเกี่ยวกับประเภทที่พักอาศัยของภูเขา มันเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงบ้านบนภูเขาทั่วไปครั้งใหญ่ ทุกอย่างจะถูกสร้างขึ้นบนเว็บไซต์โดยใช้เป็นวัสดุพื้นฐานโลหะไม้สนและมวลรวมแร่แรงงานมนุษย์และความเชี่ยวชาญ แนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังคือให้วัตถุได้รับประโยชน์และคุณค่าทางจิตใจหลังจากเจ้าของจะพบว่ามีประโยชน์และคุ้นเคยรวมถึงการออกแบบด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงของวัสดุในใจ

ร้านอาหาร

100 Bites Dessert

ร้านอาหาร การกัดเป็นธีมการออกแบบภาพกราฟิกนางแบบฟันภาพหัวคนดังล้วนเป็นคุณสมบัติหลักที่ช่วยกระตุ้นต่อมรับรสของลูกค้าทุกคน จากเพดานกราฟิกสีน้ำตาลและสีขาวแฟนซีไปจนถึงกำแพงกราฟิคสีขาวสุดยอดไปจนถึงผนังจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่จัดเรียงอย่างเรียบร้อยพร้อมกับไอคอนกัด 100 อันซึ่งแสดงถึงทศวรรษที่แตกต่างกัน

การออกแบบองค์กร

Vivifying Minimalism

การออกแบบองค์กร สิ่งที่ส่งมอบได้คือการสร้างพื้นที่ร่วมสมัยที่ปรับแต่งการบำบัดโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในขณะที่ให้บริการสปาแบบคลาสสิก ข้อเสนอที่เกิดคือการสร้างพื้นที่แบบไดนามิกที่ส่งเสียงความเข้มงวดของห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ในขณะที่เพิ่มความหมายแฝงที่คุ้นเคยของการตกแต่งภายในที่อบอุ่นคลาสสิก แรงบันดาลใจในการล็อบบี้ภาคพื้นดินมาจากปรัชญาเซนและธรรมชาติของคอสมอส สีขาว lavaplaster บอกเหตุผลทางคลินิกและเหตุผลทางวิทยาศาสตร์สีขาวช็อคโกแลตสีน้ำตาลจากจานคลาสสิกการพูดถึงความหมายแฝงรสนิยมของความปรารถนาของมนุษย์

ศูนย์การแพทย์

Neo Derm The Center

ศูนย์การแพทย์ มันถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนธีมของเส้นและไฮไลท์สีมะนาวก็เพียงพอที่จะแสดงให้เห็นถึงการออกแบบสั้นและมีพลังสำหรับศูนย์ดูแลผิวนี้โดยเฉพาะ คานของแสงสีขาวพุ่งทะลุเพดานสีขาวและขยายไปยังพื้นที่โดยรอบพร้อมพลวัต โซนพักผ่อนที่อยู่ติดกับแผนกต้อนรับตั้งอยู่บนปูนขาวในโทนสีมะนาวตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงพรมที่เน้นย้ำถึงความเป็นแบรนด์ที่อ่อนเยาว์และกระปรี้กระเปร่าโดยภาพรวมของท่าเรือวิกตอเรีย

พื้นที่นิทรรศการและการเจรจาต่อรอง

All Love in Town Sales Center

พื้นที่นิทรรศการและการเจรจาต่อรอง พื้นที่เชิงพาณิชย์อาจเป็นพื้นที่กิจกรรมเชิงธุรกิจที่เต็มไปด้วยศิลปะและสุนทรียภาพเช่นเดียวกับโรงละครและพิพิธภัณฑ์นักออกแบบไม่กี่คนที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการรวมกันอย่างเข้มข้นของผู้คนและสภาพแวดล้อมกลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เราสร้างพื้นที่ภายในที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนในขณะที่เข้ามาโดยการใช้หลอดไฟวัสดุราคาประหยัดลูกปิงปองและลูกบอลประดับคริสต์มาสให้เกิดประโยชน์สูงสุดมันนำเสนอตำนานการขายทรัพย์สินของงานการขายในสามส่วน หลายเดือนในอุตสาหกรรมทั้งหมดในเวลานั้นเนื่องจากการออกแบบที่โดดเด่น