ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บูติกและโชว์รูม

Risky Shop

บูติกและโชว์รูม ร้าน Risky ได้รับการออกแบบและสร้างโดย smallna สตูดิโอออกแบบและแกลเลอรีวินเทจที่ก่อตั้งโดย Piotr Płoski งานนี้มีความท้าทายมากมายเนื่องจากบูติกตั้งอยู่บนชั้นสองของตึกแถวไม่มีหน้าต่างร้านค้าและมีพื้นที่เพียง 80 ตร.ม. ต่อไปนี้เป็นแนวคิดในการเพิ่มพื้นที่เป็นสองเท่าโดยใช้ทั้งพื้นที่บนเพดานและพื้นที่บนพื้น มีบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองแม้ว่าเฟอร์นิเจอร์จะแขวนคว่ำไว้บนเพดานก็ตาม ร้านเสี่ยงภัยได้รับการออกแบบให้ผิดกฎทั้งหมด (แม้จะท้าทายแรงโน้มถ่วง) สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของแบรนด์อย่างเต็มที่

ต่างหูและแหวน

Mouvant Collection

ต่างหูและแหวน Mouvant Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากบางแง่มุมของ Futurism เช่นความคิดเกี่ยวกับพลวัตและการทำให้เป็นจริงของสิ่งที่จับต้องไม่ได้ที่นำเสนอโดยศิลปินชาวอิตาลี Umberto Boccioni ต่างหูและแหวนของคอลเลคชั่น Mouvant นำเสนอชิ้นส่วนทองคำที่มีขนาดแตกต่างกันหลายขนาดเชื่อมในลักษณะที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของภาพลวงตาและสร้างรูปทรงที่แตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับมุมที่มองเห็น

วอดก้า

Kasatka

วอดก้า "KASATKA" ได้รับการพัฒนาให้เป็นวอดก้าระดับพรีเมียม การออกแบบเป็นแบบมินิมอลทั้งในรูปแบบของขวดและสี ขวดทรงกระบอกเรียบง่ายและสีที่มีให้เลือก จำกัด (สีขาวเฉดสีเทาสีดำ) เน้นความบริสุทธิ์ของผลึกของผลิตภัณฑ์และความสง่างามและสไตล์ของวิธีกราฟิกที่เรียบง่าย

รองเท้าสเก็ตสำหรับหิมะที่นุ่มและแข็ง

Snowskate

รองเท้าสเก็ตสำหรับหิมะที่นุ่มและแข็ง สโนว์สเก็ตแบบดั้งเดิมนำเสนอในรูปแบบใหม่และใช้งานได้จริง - ทำจากไม้มะฮอกกานีไม้เนื้อแข็งและสแตนเลสสตีล ข้อดีอย่างหนึ่งคือรองเท้าบูทหนังแบบดั้งเดิมที่มีส้นเท้าสามารถใช้งานได้และดังนั้นจึงไม่มีความต้องการรองเท้าบูทพิเศษ กุญแจสำคัญในการฝึกเล่นสเก็ตเป็นเทคนิคการผูกแบบง่ายเนื่องจากการออกแบบและการก่อสร้างได้รับการปรับให้เหมาะสมกับความกว้างและความสูงของรองเท้าสเก็ต ปัจจัยชี้ขาดอีกประการหนึ่งคือความกว้างของนักวิ่งที่เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารสเก็ตบนหิมะที่เป็นของแข็งหรือแข็ง ตัววิ่งทำจากสแตนเลสสตีลและติดตั้งด้วยสกรูแบบฝัง

การต้อนรับที่สนามกีฬา

San Siro Stadium Sky Lounge

การต้อนรับที่สนามกีฬา โครงการ Sky Lounge ใหม่เป็นเพียงขั้นตอนแรกของโครงการปรับปรุงขนาดใหญ่ที่ AC Milan และ FC Internazionale ร่วมกับเทศบาลเมืองมิลานกำลังดำเนินการโดยมีจุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนสนามกีฬา San Siro ในสถานที่อเนกประสงค์ซึ่งสามารถโฮสต์ได้ทั้งหมด เหตุการณ์สำคัญที่มิลาโนจะเผชิญในระหว่างงาน EXPO 2015 ที่กำลังจะมาถึงนี้หลังจากความสำเร็จของโครงการสกายบ็อกซ์ Ragazzi & Partners ได้ดำเนินแนวคิดในการสร้างแนวคิดใหม่เกี่ยวกับพื้นที่ต้อนรับที่ด้านบนของสนามกีฬา San Siro Stadium

โครงสร้างแสง

Tensegrity Space Frame

โครงสร้างแสง แสงเฟรมอวกาศ Tensegrity ใช้หลักการ RBFuller ของ 'Less for more' เพื่อผลิตโคมไฟโดยใช้แหล่งกำเนิดแสงและสายไฟฟ้า Tensegrity กลายเป็นโครงสร้างที่ทั้งสองทำงานร่วมกันในการบีบอัดและความตึงเครียดเพื่อสร้างสนามแสงที่ไม่ต่อเนื่องซึ่งดูเหมือนจะถูกกำหนดโดยตรรกะเชิงโครงสร้างเท่านั้น ความสามารถในการปรับขยายได้และการประหยัดการผลิตพูดได้ว่าเป็นรูปแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งรูปแบบการส่องสว่างนั้นสามารถต้านทานแรงโน้มถ่วงได้อย่างงดงามด้วยความเรียบง่ายที่ยืนยันกระบวนทัศน์ของยุคของเรา: