ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ต่างหูและแหวน

Mouvant Collection

ต่างหูและแหวน Mouvant Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากบางแง่มุมของ Futurism เช่นความคิดเกี่ยวกับพลวัตและการทำให้เป็นจริงของสิ่งที่จับต้องไม่ได้ที่นำเสนอโดยศิลปินชาวอิตาลี Umberto Boccioni ต่างหูและแหวนของคอลเลคชั่น Mouvant นำเสนอชิ้นส่วนทองคำที่มีขนาดแตกต่างกันหลายขนาดเชื่อมในลักษณะที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของภาพลวงตาและสร้างรูปทรงที่แตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับมุมที่มองเห็น

วอดก้า

Kasatka

วอดก้า "KASATKA" ได้รับการพัฒนาให้เป็นวอดก้าระดับพรีเมียม การออกแบบเป็นแบบมินิมอลทั้งในรูปแบบของขวดและสี ขวดทรงกระบอกเรียบง่ายและสีที่มีให้เลือก จำกัด (สีขาวเฉดสีเทาสีดำ) เน้นความบริสุทธิ์ของผลึกของผลิตภัณฑ์และความสง่างามและสไตล์ของวิธีกราฟิกที่เรียบง่าย

รองเท้าสเก็ตสำหรับหิมะที่นุ่มและแข็ง

Snowskate

รองเท้าสเก็ตสำหรับหิมะที่นุ่มและแข็ง สโนว์สเก็ตแบบดั้งเดิมนำเสนอในรูปแบบใหม่และใช้งานได้จริง - ทำจากไม้มะฮอกกานีไม้เนื้อแข็งและสแตนเลสสตีล ข้อดีอย่างหนึ่งคือรองเท้าบูทหนังแบบดั้งเดิมที่มีส้นเท้าสามารถใช้งานได้และดังนั้นจึงไม่มีความต้องการรองเท้าบูทพิเศษ กุญแจสำคัญในการฝึกเล่นสเก็ตเป็นเทคนิคการผูกแบบง่ายเนื่องจากการออกแบบและการก่อสร้างได้รับการปรับให้เหมาะสมกับความกว้างและความสูงของรองเท้าสเก็ต ปัจจัยชี้ขาดอีกประการหนึ่งคือความกว้างของนักวิ่งที่เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารสเก็ตบนหิมะที่เป็นของแข็งหรือแข็ง ตัววิ่งทำจากสแตนเลสสตีลและติดตั้งด้วยสกรูแบบฝัง

การต้อนรับที่สนามกีฬา

San Siro Stadium Sky Lounge

การต้อนรับที่สนามกีฬา โครงการ Sky Lounge ใหม่เป็นเพียงขั้นตอนแรกของโครงการปรับปรุงขนาดใหญ่ที่ AC Milan และ FC Internazionale ร่วมกับเทศบาลเมืองมิลานกำลังดำเนินการโดยมีจุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนสนามกีฬา San Siro ในสถานที่อเนกประสงค์ซึ่งสามารถโฮสต์ได้ทั้งหมด เหตุการณ์สำคัญที่มิลาโนจะเผชิญในระหว่างงาน EXPO 2015 ที่กำลังจะมาถึงนี้หลังจากความสำเร็จของโครงการสกายบ็อกซ์ Ragazzi & Partners ได้ดำเนินแนวคิดในการสร้างแนวคิดใหม่เกี่ยวกับพื้นที่ต้อนรับที่ด้านบนของสนามกีฬา San Siro Stadium

โครงสร้างแสง

Tensegrity Space Frame

โครงสร้างแสง แสงเฟรมอวกาศ Tensegrity ใช้หลักการ RBFuller ของ 'Less for more' เพื่อผลิตโคมไฟโดยใช้แหล่งกำเนิดแสงและสายไฟฟ้า Tensegrity กลายเป็นโครงสร้างที่ทั้งสองทำงานร่วมกันในการบีบอัดและความตึงเครียดเพื่อสร้างสนามแสงที่ไม่ต่อเนื่องซึ่งดูเหมือนจะถูกกำหนดโดยตรรกะเชิงโครงสร้างเท่านั้น ความสามารถในการปรับขยายได้และการประหยัดการผลิตพูดได้ว่าเป็นรูปแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งรูปแบบการส่องสว่างนั้นสามารถต้านทานแรงโน้มถ่วงได้อย่างงดงามด้วยความเรียบง่ายที่ยืนยันกระบวนทัศน์ของยุคของเรา:

อุปกรณ์แปลงสภาพเพื่อการศึกษา

Pupil 108

อุปกรณ์แปลงสภาพเพื่อการศึกษา นักเรียน 108: อุปกรณ์แปลงสภาพ Windows 8 ที่ประหยัดที่สุดสำหรับการศึกษา อินเทอร์เฟซใหม่และประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ นักเรียน 108 เลาะเลียบทั้งแท็บเล็ตและแล็ปท็อปสลับไปมาระหว่างสองเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการศึกษา Windows 8 เปิดโอกาสใหม่ ๆ ในการเรียนรู้ทำให้นักเรียนสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติหน้าจอสัมผัสและแอพต่างๆมากมายได้อย่างเต็มที่ Pupil 108 เป็นส่วนหนึ่งของIntel® Education Solutions เป็นโซลูชันราคาประหยัดและเหมาะสมที่สุดสำหรับห้องเรียนทั่วโลก