ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
City Electrik-Trike

Lecomotion

City Electrik-Trike LECOMOTION E-trike ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมเป็นรถสามล้อช่วยไฟฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตะกร้าสินค้าแบบซ้อนกัน LECOMOTION E-trikes ได้รับการออกแบบให้ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของระบบแบ่งปันจักรยานในเมือง ออกแบบมาให้ซ้อนกันเป็นแนวเพื่อการจัดเก็บที่กะทัดรัดและเพื่ออำนวยความสะดวกในการรวบรวมและเคลื่อนย้ายจำนวนมากในคราวเดียวผ่านประตูหลังที่แกว่งและชุดจานหมุนที่ถอดออกได้ มีบริการช่วยเหลือในการถีบ คุณสามารถใช้เป็นจักรยานทั่วไปโดยมีหรือไม่มีแบตเตอรี่รองรับ สินค้ายังอนุญาตให้ขนส่งเด็ก 2 คนหรือผู้ใหญ่หนึ่งคน

เครื่องเขียน

commod – Feines in Holz

เครื่องเขียน "สินค้าโภคภัณฑ์" มีความเชี่ยวชาญในงานตกแต่งภายใน ตามคำขวัญ“ สินค้าไม้คุณภาพดี” บริษัท ตระหนักถึงโครงการที่อยู่อาศัยที่พิเศษอย่างยิ่ง เครื่องเขียนเป็นไปตามข้อเรียกร้องนี้ รูปแบบที่ลดลง แต่ขี้เล่นได้รับการรับรู้โดยใช้สีผสมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องเขียนสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบของ บริษัท รวมถึงอุดมการณ์ที่จะใช้วัสดุที่มีค่าที่สุดเท่านั้นกระดาษทำจากผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ซองจดหมายจากไม้วีเนียร์ไม้จริง นามบัตร "รวบรวม" สโลแกนของ บริษัท ด้วยการสร้างห้อง 3 มิติที่มีผลิตภัณฑ์ไม้ทั่วไป

เครื่องทำลายกระดาษ

HandiShred

เครื่องทำลายกระดาษ HandiShred เป็นเครื่องทำลายกระดาษแบบใช้มือแบบพกพาไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งจ่ายไฟภายนอก ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กและเป็นระเบียบเพื่อให้คุณสามารถวางไว้บนโต๊ะทำงานภายในลิ้นชักหรือกระเป๋าเอกสารที่สามารถเข้าถึงและทำลายเอกสารสำคัญของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา เครื่องทำลายเอกสารแบบพกพานี้ใช้งานได้ดีในการทำลายเอกสารหรือใบเสร็จรับเงินเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนตัวที่เป็นความลับและข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยตลอดเวลา

ตารางโต้ตอบ

paintable

ตารางโต้ตอบ Paintable เป็นโต๊ะมัลติฟังก์ชั่นสำหรับทุกคนมันอาจจะเป็นโต๊ะธรรมดาโต๊ะวาดรูปหรือเครื่องดนตรี คุณสามารถใช้สีชนิดต่าง ๆ ในการวาดภาพบนพื้นผิวโต๊ะเพื่อสร้างเพลงกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณและพื้นผิวจะถ่ายโอนภาพวาดให้กลายเป็นทำนองโดยเซ็นเซอร์สี มีวิธีการวาดสองวิธีคือการวาดภาพเชิงสร้างสรรค์และการวาดโน้ตดนตรีเด็กสามารถวาดสิ่งที่พวกเขาต้องการสร้างเพลงแบบสุ่มหรือใช้กฎที่เราออกแบบเพื่อเติมสีในตำแหน่งเฉพาะเพื่อให้เด็กสัมผัส

สำหรับการสนทนาแบบแฮนด์ฟรี

USB Speaker and Mic

สำหรับการสนทนาแบบแฮนด์ฟรี DIXIX USB Speaker & Mic ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งาน ไมค์ลำโพงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสนทนาแบบแฮนด์ฟรีผ่านอินเทอร์เน็ตโดยไมโครโฟนจะหันหน้าเข้าหาคุณเพื่อส่งเสียงของคุณไปยังผู้รับอย่างชัดเจนและลำโพงจะแคสต์เสียงจากบุคคลที่คุณกำลังสื่อสารด้วย

ตาราง, หนุน, แท่น

Trifold

ตาราง, หนุน, แท่น รูปร่างของ Trifold นั้นมาจากการผสมผสานระหว่างพื้นผิวรูปสามเหลี่ยมและลำดับการพับที่เป็นเอกลักษณ์ มันมีความเรียบง่ายทว่าซับซ้อนและการออกแบบประติมากรรมจากทุกมุมมองมันเผยให้เห็นองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบสามารถปรับขนาดให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ต่าง ๆ โดยไม่สูญเสียความสมบูรณ์ของโครงสร้าง Trifold เป็นงานแสดงวิธีการประดิษฐ์ดิจิทัลและการใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ ๆ เช่นหุ่นยนต์ กระบวนการผลิตได้รับการพัฒนาร่วมกับ บริษัท ผลิตหุ่นยนต์ที่เชี่ยวชาญในการพับโลหะด้วยหุ่นยนต์ 6 แกน