ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงภาพยนตร์

Wuhan Pixel Box Cinema

โรงภาพยนตร์ “ Pixel” เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของรูปภาพนักออกแบบจะสำรวจความสัมพันธ์ของการเคลื่อนไหวและพิกเซลเพื่อให้เป็นธีมของการออกแบบนี้ “ พิกเซล” ถูกนำไปใช้ในพื้นที่ต่างๆของโรงภาพยนตร์ แกรนด์ฮอลล์บ็อกซ์ออฟฟิศมีซองโค้งขนาดมหึมาที่ประกอบขึ้นจากแผงสแตนเลสสตีลกว่า 6,000 ชิ้น ผนังจัดแสดงลักษณะเด่นตกแต่งด้วยแถบสี่เหลี่ยมจำนวนมากที่ยื่นออกมาจากผนังเป็นชื่อที่น่าดึงดูดของโรงภาพยนตร์ ภายในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของโลกดิจิทัลที่เกิดจากการทำงานร่วมกันขององค์ประกอบ "Pixel" ทั้งหมด

สำนักงาน

White Paper

สำนักงาน การตกแต่งภายในที่เหมือนผืนผ้าใบนั้นเป็นพื้นที่สำหรับการสนับสนุนการสร้างสรรค์ของนักออกแบบและสร้างโอกาสในการจัดแสดงนิทรรศการกระบวนการออกแบบมากมาย ในขณะที่แต่ละโครงการดำเนินไปผนังและกระดานจะถูกปกคลุมไปด้วยงานวิจัยภาพร่างการออกแบบและการนำเสนอบันทึกวิวัฒนาการของการออกแบบทุกชิ้นและกลายเป็นไดอารี่ของนักออกแบบ พื้นสีขาวและประตูทองเหลืองซึ่งเป็นงานที่ไม่ซ้ำใครและกล้าหาญสำหรับการใช้งานทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพรวบรวมรอยเท้าและลายนิ้วมือจากพนักงานและลูกค้าซึ่งเป็นพยานถึงการเติบโตของ บริษัท

คาเฟ่

Aix Arome Cafe

คาเฟ่ คาเฟ่เป็นสถานที่ที่ผู้มาเยือนรู้สึกถึงการอยู่ร่วมกันกับมหาสมุทร โครงสร้างรูปไข่ขนาดใหญ่ที่วางอยู่ตรงกลางของพื้นที่ทำหน้าที่เป็นแคชเชียร์และจ่ายกาแฟไปพร้อม ๆ กัน รูปลักษณ์โดดเด่นของบูธได้รับแรงบันดาลใจจากเมล็ดกาแฟสีเข้มและดูทึมๆ ช่องเปิดขนาดใหญ่สองช่องที่ด้านบนด้านหน้าของทั้งสองด้านของ“ ถั่วใหญ่” เป็นแหล่งของการระบายอากาศที่ดีและแสงธรรมชาติ คาเฟ่ให้บริการโต๊ะยาวเช่นพวงหมึกและฟองสบู่โดยสิ้นเชิง โคมไฟระย้าห้อยแบบสุ่มดูคล้ายกับมุมมองของปลากับผิวน้ำระลอกคลื่นเงางามดูดซับแสงแดดอันอบอุ่นจากท้องฟ้าสีขาวกว้าง

นิทรรศการโรดโชว์

Boom

นิทรรศการโรดโชว์ นี่เป็นโครงการออกแบบนิทรรศการโรดโชว์ของแบรนด์แฟชั่นอินเทรนด์ในประเทศจีน ชุดรูปแบบของโรดโชว์นี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเยาวชนในการสร้างภาพลักษณ์ของตัวเองและแสดงให้เห็นถึงเสียงระเบิดดังที่โรดโชว์นี้เผยแพร่ต่อสาธารณะ รูปแบบซิกแซกถูกนำมาใช้เป็นองค์ประกอบภาพที่สำคัญ แต่มีการกำหนดค่าที่แตกต่างกันเมื่อนำไปใช้ในบูธในเมืองต่าง ๆ โครงสร้างของคูหานิทรรศการทั้งหมดเป็น“ ชุดชิ้นส่วน” สำเร็จรูปในโรงงานและติดตั้งในไซต์ บางส่วนสามารถใช้ซ้ำหรือกำหนดค่าใหม่เพื่อออกแบบบูธใหม่สำหรับการจัดโรดโชว์ครั้งต่อไป

การพัฒนากราฟิกดีไซน์

The Graphic Design in Media Conception

การพัฒนากราฟิกดีไซน์ หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการออกแบบกราฟิก มันให้รายละเอียดที่ชัดเจนเกี่ยวกับโครงสร้างการออกแบบเป็นกระบวนการที่ใช้ในการสื่อสารกับผู้ชมที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันผ่านวิธีการออกแบบรวมถึงความหมายของการออกแบบกราฟิกเป็นบทบาทกระบวนการออกแบบเป็นเทคนิคการออกแบบตราสินค้าตามบริบทของตลาด เทมเพลตที่เตรียมไว้และมีผลงานจากครีเอทีฟโฆษณาที่มีจินตนาการสูงซึ่งใช้เพื่อระบุหลักการของการออกแบบ

สำนักงานขาย

Chongqing Mountain and City Sales Office

สำนักงานขาย “ ภูเขา” เป็นธีมหลักของสำนักงานขายแห่งนี้ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิหลังทางภูมิศาสตร์ของฉงชิ่ง ลวดลายหินอ่อนสีเทาบนพื้นก่อเป็นรูปสามเหลี่ยม และมีมุมและมุมที่แปลกและคมมากมายบนผนังคุณลักษณะและเคาน์เตอร์ต้อนรับที่มีรูปร่างผิดปกติเพื่อแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของ "ภูเขา" นอกจากนี้บันไดที่เชื่อมต่อชั้นได้รับการออกแบบให้เป็นทางผ่านถ้ำ ในขณะเดียวกันโคมไฟ LED ถูกแขวนจากเพดานเลียนแบบฉากฝนตกในหุบเขาและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเพื่อลดความประทับใจทั้งหมด