ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การแต่งกาย

Nyx's Arc

การแต่งกาย เมื่อแสงลอดผ่านหน้าต่างในระดับที่ดีจะผลิตระดับของแสงความงามการส่องสว่างที่จะนำผู้คนในห้องเมื่อจิตใจลึกลับและเงียบสงบในขณะที่ Nyx ด้วยความลึกลับและเงียบใช้ผ้าลามิเนตและ บิดไปตีความความงามดังกล่าว

สร้อยคอ

Extravaganza

สร้อยคอ คอลเลียร์อันหรูหราที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการประดับประดาคอโบราณที่คุณสามารถเห็นได้จากภาพวาดที่สวยงามมากมายของศตวรรษที่สิบหกและสิบแปด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ร่วมสมัยและทันสมัยทำให้สไตล์ ruffles ทั่วไปพยายามทำให้มันทันสมัยและร่วมสมัย เอฟเฟกต์ซับซ้อนที่ให้ความสง่างามแก่ผู้สวมใส่การใช้สีดำหรือสีขาวช่วยให้สามารถผสมผสานหลายหลากเข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัยและบริสุทธิ์ สร้อยคอชิ้นเดียวยืดหยุ่นและเบา วัสดุที่ไม่มีค่า แต่มีการออกแบบที่น่าประทับใจในแฟชั่นชั้นสูงทำให้คอลลิเออร์นี้ไม่ใช่แค่อัญมณี แต่เป็นเครื่องประดับตัวใหม่

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์

Russian Design Pavilion

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์ การจัดนิทรรศการการประกวดการออกแบบการประชุมเชิงปฏิบัติการการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบการศึกษาและโครงการเผยแพร่ที่มุ่งส่งเสริมนักออกแบบและแบรนด์รัสเซียในต่างประเทศ กิจกรรมของเรากระตุ้นนักออกแบบที่พูดภาษารัสเซียให้พัฒนาความรู้และทักษะผ่านโครงการระดับนานาชาติและช่วยให้พวกเขาเข้าใจบทบาทในชุมชนการออกแบบวิธีส่งเสริมและทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนสามารถแข่งขันได้และสร้างนวัตกรรมที่แท้จริง

พาราเวนต์

Positive and Negative

พาราเวนต์ นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่เป็นประโยชน์และความงามไปพร้อม ๆ กันโดยมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมและรากเหง้า 'เชิงบวกและเชิงลบ' ทำหน้าที่เหมือนเป็นกำแพงกั้นที่ปรับได้และเคลื่อนที่ได้เพื่อความเป็นส่วนตัวที่ไม่ยื่นออกมาหรือรบกวนพื้นที่ ลวดลายแบบอิสลามให้เอฟเฟกต์คล้ายลูกไม้ที่หักลบและรองกลอนจากวัสดุโคเรียน / เรซิน คล้ายกับหยินหยางมีอะไรดี ๆ อยู่บ้างในเรื่องเลวร้ายและเลวอยู่เสมอในเรื่องที่ดี เมื่อดวงอาทิตย์ตกใน 'บวกและลบ' มันเป็นช่วงเวลาที่ส่องแสงอย่างแท้จริงและเงารูปทรงเรขาคณิตจะทาสีห้อง

วอดก้าพรีเมี่ยมพร้อมเครื่องประดับ

BlackSwan

วอดก้าพรีเมี่ยมพร้อมเครื่องประดับ วอดก้าพรีเมี่ยมกับเครื่องประดับเงินรูปหงส์หุ้มห่อด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้

ค็อกเทลบาร์

Gamsei

ค็อกเทลบาร์ เมื่อ Gamsei เปิดให้บริการในปี 2556 ไฮเปอร์โลคอลลิสได้รับการแนะนำให้รู้จักกับภาคปฏิบัติซึ่งก่อนหน้านั้นส่วนใหญ่จะถูก จำกัด อยู่ในวงการอาหาร ที่ Gamsei ส่วนผสมสำหรับค็อกเทลนั้นได้รับการเลี้ยงดูอย่างดุเดือดหรือปลูกโดยชาวไร่บาดาลในท้องถิ่น การตกแต่งภายในของบาร์เป็นความต่อเนื่องที่ชัดเจนของปรัชญานี้ เช่นเดียวกับเครื่องดื่มค็อกเทล Buero Wagner จัดหาวัตถุดิบทั้งหมดในท้องถิ่นและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตในท้องถิ่นเพื่อผลิตโซลูชันตามสั่ง Gamsei เป็นแนวคิดแบบบูรณาการทั้งหมดที่เปลี่ยนเหตุการณ์การดื่มค็อกเทลให้กลายเป็นประสบการณ์แปลกใหม่