ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปฏิทิน

Calendar 2014 “ZOO”

ปฏิทิน ชุดยานกระดาษ ZOO นั้นง่ายต่อการประกอบ ไม่ต้องใช้กาวหรือกรรไกร ประกอบโดยประกอบชิ้นส่วนเข้าด้วยกันโดยมีเครื่องหมายเดียวกัน สัตว์แต่ละตัวจะเป็นปฏิทินสองเดือน การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

การผลิต / โพสต์การผลิต / การออกอากาศ

Ashgabat Tele-radio Center ( TV Tower)

การผลิต / โพสต์การผลิต / การออกอากาศ Ashgabat Tele - Radio Center (TV Tower) เป็นอาคารอนุสาวรีย์สูง 211 ม. ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองทางใต้ของ Ashgabat เมืองหลวงของ Turkmenistan บนเนินเขา 1024 ม. เหนือระดับน้ำทะเล TV Tower เป็นศูนย์กลางหลักในการผลิตรายการวิทยุและโทรทัศน์การผลิตรายการและการออกอากาศ และเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัย TV Tower ทำให้เติร์กเมนิสถานเป็นผู้บุกเบิกการแพร่ภาพ HD ภาคพื้นดินในเอเชีย TV Tower เป็นการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปีในการออกอากาศ

รถตักล้อยาง

Arm Loader

รถตักล้อยาง รถตักซึ่งส่วนใหญ่ทำงานบนพื้นที่ไม่สม่ำเสมออาจทำให้ผู้ขับขี่มีอาการเมารถอย่างรุนแรงและยังทำให้พวกเขารู้สึกเหนื่อยล้าอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม 'ARM LOADER' ช่วยให้สามารถจดจำจุดพิกัดบนพื้นดินและช่วยให้ที่นั่งคนขับมีเสถียรภาพและไม่ลังเล ดังนั้นจึงช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่รู้สึกเหนื่อยล้าและสามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัย

ปฏิทิน

Calendar 2014 “Safari”

ปฏิทิน Safari เป็นปฏิทินสัตว์กระดาษ ลบและประกอบ 6 แผ่นด้วยปฏิทิน 2 เดือนที่ด้านข้าง พับลำตัวและส่วนรอยต่อตามรอยพับดูรอยที่ข้อต่อแล้วประกอบเข้าด้วยกันตามที่แสดง การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

แฟลชไดรฟ์ Usb

Frohne eClip

แฟลชไดรฟ์ Usb eClip เป็นแฟลชไดรฟ์ USB แบบคลิปหนีบกระดาษตัวแรกของโลกที่มีไม้บรรทัดเมตริก eClip ได้รับรางวัล Silver iDA & Golden A 'Design Award eClip มีน้ำหนักเบาเหมาะกับพวงกุญแจและฟังก์ชั่นของคุณเช่นคลิปหนีบกระดาษเพื่อจัดระเบียบเอกสารใบเสร็จและเงินของคุณ eClip ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลทรัพย์สินทางปัญญาข้อมูลนายจ้างข้อมูลทางการแพทย์และความลับทางการค้าด้วยซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย eClip ได้รับการออกแบบโดย Frohne ในฟลอริดา ขั้วต่อหน่วยความจำสีทองทนต่อแรงกระแทกทนต่อรอยขีดข่วนทนน้ำทนแอลกอฮอล์ทนฝุ่นทนสนิมและทนแม่เหล็กไฟฟ้า

เลื่อยไฟฟ้า

Rotation Saw

เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยโซ่ไฟฟ้าพร้อมด้ามหมุน โซ่นี้มีมือจับที่หมุนได้ 360 °และหยุดที่มุมที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โดยทั่วไปคนทั่วไปจะตัดต้นไม้ในแนวนอนหรือแนวตั้งโดยการเลื่อยในบางมุมหรือเอนหรือเอียงส่วนต่างๆของร่างกาย น่าเสียดายที่เลื่อยมักหลุดจากมือของผู้ใช้หรือผู้ใช้ต้องทำงานในตำแหน่งที่ไม่สะดวกซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ เพื่อชดเชยข้อเสียดังกล่าวเลื่อยที่นำเสนอมาพร้อมกับมือจับหมุนได้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับมุมตัดได้