ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชุดห้องน้ำ

FRACTURE

ชุดห้องน้ำ รูปแบบเฉพาะของสุขภัณฑ์เซรามิกการออกแบบที่โดดเด่นของเส้นแก้วร้าวความคิดเห็น Deconstructivism …การแตกตัวของการแตกหักของความสมบูรณ์ของส่วนประกอบของโครงสร้างเกมบนพื้นผิวเพื่อสร้างองค์ประกอบการออกแบบทางเรขาคณิตเช่นการตกแต่งภายนอกของผลิตภัณฑ์และการเคลื่อนย้ายสไตล์ Deconstructivist ตาม ซีรี่ส์เป็นตัวอย่างของการแตกหักของเบียนพบหนึ่งในซีรี่ส์ที่น่าทึ่งที่สุด

ตู้เซ็ตอาหารค่ำ

Baan

ตู้เซ็ตอาหารค่ำ "บ้าน" เป็นตู้ประเภทหนึ่งที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ในการรับประทานอาหารค่ำโดยเฉพาะ รูปลักษณ์และจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์คือการเล่าเรื่องที่สัมพันธ์กันตามหน้าที่ มีคุณสมบัติเด่นหลายประการของระบบตู้ ฟังก์ชั่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกันของตู้ที่แยกตามเรื่องราวเช่นที่ใส่ช้อนส้อมและกล่องกระดาษทิชชูจะแสดงด้วยเตาผิงและปล่องไฟ นอกจากนี้แก้วไวน์จะถูกแสดงโดยโคมระย้าและชั้นวางจานเป็นสัญลักษณ์โดยบันได มีองค์ประกอบหลักสี่ประการของบ้านโดยแนวคิดในการเล่าเรื่อง

แว่นตา

Mykita Mylon, Basky

แว่นตา คอลเลคชั่น MYKITA MYLON ทำจากวัสดุโพลีอะไมด์น้ำหนักเบา วัสดุพิเศษนี้ถูกสร้างขึ้นทีละชั้นด้วยเทคนิค Selective Laser Sintering (SLS) ด้วยการตีความรูปทรง Panto แบบกลมและวงรีแบบดั้งเดิมที่เป็นแฟชั่นในช่วงทศวรรษที่ 1930 อีกครั้งรุ่น BASKY ได้เพิ่มหน้าปัดใหม่ให้กับคอลเลกชั่นแว่นตานี้ซึ่งเดิมออกแบบมาเพื่อใช้ในกีฬา

หนังสือ

Brazilian Cliches

หนังสือ "Brazilian Clichés" ถูกแต่งขึ้นโดยใช้รูปภาพจากแคตตาล็อกบราซิลโบราณclichés แต่เหตุผลในการตั้งชื่อไม่เพียงเพราะclichésใช้สำหรับการจัดองค์ประกอบของภาพประกอบ เมื่อถึงคราวของแต่ละหน้าเราพบกับกลุ่มคนบราซิลโบราณประเภทอื่น ๆ เช่นกลุ่มประวัติศาสตร์เช่นการมาถึงของโปรตุเกสการสอนคำสอนของชาวพื้นเมืองอินเดียกาแฟและวงจรเศรษฐกิจทอง ... มันยังรวมถึงกลุ่มคนบราซิลสมัยร่วมสมัยเต็มไปด้วยการจราจรติดขัด หนี้สินคอนโดมิเนียมที่ถูกปิดและความแปลกแยก - แสดงในรูปแบบการเล่าเรื่องร่วมสมัยที่ไม่น่าเคารพ

ศูนย์กลางการขนส่ง

Viforion

ศูนย์กลางการขนส่ง โครงการคือศูนย์กลางการขนส่งที่เชื่อมโยงการตั้งถิ่นฐานในเมืองโดยรอบเข้ากับหัวใจของชีวิตแบบไดนามิกในวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นจากการรวมระบบการขนส่งที่แตกต่างกันเช่นสถานีรถไฟสถานีรถไฟใต้ดินสถานีรถไฟใต้ดินไนล์เด็คและสถานีรถบัส เป็นตัวเร่งสำหรับการพัฒนาในอนาคต

เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา

Prisma

เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา Prisma ออกแบบมาสำหรับการทดสอบวัสดุที่ไม่รุกรานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่สุด เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่รวมการถ่ายภาพขั้นสูงแบบเรียลไทม์และการสแกน 3D ทำให้การตีความข้อบกพร่องง่ายขึ้นมากลดเวลาช่างในไซต์ ด้วยกล่องหุ้มที่ไม่สามารถทำลายได้และโหมดการตรวจสอบที่ไม่เหมือนใคร Prisma สามารถครอบคลุมการใช้งานการทดสอบทั้งหมดตั้งแต่ท่อส่งน้ำมันไปจนถึงส่วนประกอบการบินและอวกาศ เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่มีการบันทึกข้อมูลสำคัญและการสร้างรายงาน PDF อัตโนมัติ การเชื่อมต่อแบบไร้สายและอีเทอร์เน็ตช่วยให้สามารถอัพเกรดหรือวินิจฉัยเครื่องได้อย่างง่ายดาย