ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ

Ideaing

พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ นี่คือห้องโถงนิทรรศการขององค์กรในงาน Guangzhou Design Week 2013 ซึ่งออกแบบโดย C&C Design Co. , Ltd. การออกแบบนี้ใช้พื้นที่น้อยกว่า 91 ตารางเมตรอย่างเรียบร้อยซึ่งแสดงโดยหน้าจอสัมผัสและโปรเจ็กเตอร์ในร่ม รหัส QR ที่แสดงบนกล่องไฟคือลิงค์เว็บขององค์กร ในขณะเดียวกันนักออกแบบหวังว่ารูปลักษณ์ของอาคารทั้งหมดจะทำให้ผู้คนรู้สึกเต็มไปด้วยพลังดังนั้นจึงแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ บริษัท ออกแบบมีอยู่นั่นคือ“ จิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระและความคิดเรื่องอิสรภาพ” ที่พวกเขาสนับสนุน .

ผ้าสัมผัส

Textile Braille

ผ้าสัมผัส สิ่งทอ jacquard สากลอุตสาหกรรมคิดว่าเป็นนักแปลสำหรับคนตาบอด ผ้านี้สามารถอ่านได้โดยคนที่มีสายตาดีและมีไว้สำหรับพวกเขาที่จะช่วยคนตาบอดที่เริ่มมองไม่เห็นหรือมีปัญหาด้านการมองเห็น เพื่อเรียนรู้ระบบอักษรเบรลล์ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรและใช้งานได้ทั่วไป: ผ้า ประกอบด้วยตัวอักษรตัวเลขและเครื่องหมายวรรคตอน ไม่มีการเติมสี มันเป็นผลิตภัณฑ์ในระดับสีเทาเป็นหลักการที่ไม่มีการรับรู้แสง เป็นโครงการที่มีความหมายทางสังคมและนอกเหนือไปจากสิ่งทอเชิงพาณิชย์

ก๊อกน้ำ

Electra

ก๊อกน้ำ Electra ถือเป็นตัวแทนการใช้งานดิจิทัลในภาคกระดองผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบเพื่อเน้นการออกแบบยุคดิจิทัลก๊อกน้ำที่ไม่มีที่จับแยกต่างหากดึงดูดทุกคนเนื่องจากความสง่างามและรูปลักษณ์ที่ชาญฉลาดเป็นสิ่งที่ชี้ชัดว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในพื้นที่เปียก ปุ่มแสดงผลแบบสัมผัสของ Electra ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับบริการตามหลักสรีรศาสตร์ “ Eco Mind” ของ ก๊อกน้ำ ช่วยให้ผู้ใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุดในการประหยัด คุณลักษณะนี้ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคนรุ่นต่อไปโดยเฉพาะ

พื้นที่สำนักงาน

C&C Design Creative Headquarters

พื้นที่สำนักงาน สำนักงานใหญ่ที่สร้างสรรค์ของ C&C Design ตั้งอยู่ในการประชุมเชิงปฏิบัติการหลังอุตสาหกรรม อาคารได้รับการเปลี่ยนแปลงจากโรงงานอิฐแดงในปี 1960 ในการพิจารณาถึงการปกป้องสถานการณ์ปัจจุบันและความทรงจำทางประวัติศาสตร์ของอาคารทีมออกแบบได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอาคารเดิมในการตกแต่งภายในมีการใช้เฟอร์และไม้ไผ่จำนวนมากในการออกแบบตกแต่งภายใน การเปิดและปิดและการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่นั้นเกิดขึ้นอย่างชาญฉลาดการออกแบบแสงสำหรับภูมิภาคต่าง ๆ สะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศทางสายตาที่แตกต่างกัน

ม้านั่งข้างถนน

Ola

ม้านั่งข้างถนน บัลลังก์นี้ออกแบบตามกลยุทธ์การออกแบบเชิงนิเวศเศรษฐกิจนำเฟอร์นิเจอร์ถนนสู่ระดับใหม่ ไม่แพ้กันที่บ้านในสภาพแวดล้อมในเมืองหรือธรรมชาติเส้นของเหลวสร้างตัวเลือกที่นั่งที่หลากหลายภายในม้านั่งตัวเดียว วัสดุที่ใช้เป็นอลูมิเนียมรีไซเคิลสำหรับฐานและเหล็กสำหรับที่นั่งที่เลือกสำหรับคุณสมบัติรีไซเคิลและทนทาน มีพื้นผิวเคลือบด้วยผงที่สดใสและทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ ออกแบบในเม็กซิโกซิตี้โดย Daniel Olvera, Hiroshi Ikenaga, Alice Pegman และ Karime Tosca

Faucet

Amphora

Faucet Amphora serie ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่ออดีตและอนาคตและเปิดโอกาสให้สัมผัสกับรูปแบบพื้นฐานและการใช้งานในสมัยโบราณ วันนี้มันไม่ง่ายเลยที่จะทำให้แหล่งน้ำในชีวิตของเราสามารถเข้าถึงได้ในวันนั้น รูปแบบที่ผิดปกติของ Faucet มาจากศตวรรษก่อนวันนี้ แต่ตลับประหยัดน้ำนำมาในวันพรุ่งนี้ Faucet ย้อนยุคที่ออกแบบจากน้ำพุริมถนนในสมัยโบราณและนำความสวยงามมาสู่ห้องน้ำของคุณ