ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เซรามิก

inci

เซรามิก กระจกแห่งความสง่างาม Inci สะท้อนให้เห็นถึงความงามของไข่มุกที่มีตัวเลือกสีดำและสีขาวและเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามและสง่างามของพื้นที่ เส้น Inci ผลิตในขนาด 30 x 80 ซม. และพกพาความงามสีขาวและดำสู่พื้นที่นั่งเล่น ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลการออกแบบสามมิติ

โปรแกรมเมอร์กราฟวัดความเร็ว

Optimo

โปรแกรมเมอร์กราฟวัดความเร็ว Optimo เป็นผลิตภัณฑ์หน้าจอสัมผัสที่ล้ำสมัยสำหรับการตั้งโปรแกรมและปรับเทียบกราฟวัดความเร็วแบบดิจิทัลทั้งหมดที่ติดตั้งกับรถเพื่อการพาณิชย์ Optimo มุ่งเน้นไปที่ความเร็วและความสะดวกในการใช้งาน Optimo จะรวมการสื่อสารแบบไร้สายข้อมูลแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์และโฮสต์ของการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ที่แตกต่างกันไว้ในอุปกรณ์พกพาเพื่อใช้ในห้องโดยสารของรถและห้องปฏิบัติการ ออกแบบมาเพื่อการยศาสตร์ที่ดีที่สุดและการวางตำแหน่งที่ยืดหยุ่นอินเทอร์เฟซที่ขับเคลื่อนด้วยงานและฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้อย่างมาก

น้ำมันมะกอกออร์แกนิก

Epsilon

น้ำมันมะกอกออร์แกนิก น้ำมันมะกอก Epsilon เป็นผลิตภัณฑ์จำนวน จำกัด จากสวนมะกอกออร์แกนิก กระบวนการผลิตทั้งหมดทำด้วยมือโดยใช้วิธีการแบบดั้งเดิมและน้ำมันมะกอกจะถูกกรองแบบขวด เราออกแบบชุดนี้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับส่วนประกอบที่ละเอียดอ่อนของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงโดยไม่ต้องดัดแปลงใด ๆ เราใช้ขวด Quadrotta ที่ได้รับการปกป้องโดยห่อมัดด้วยหนังและวางไว้ในกล่องไม้ทำด้วยมือปิดผนึกด้วยขี้ผึ้งปิดผนึก ดังนั้นผู้บริโภคจึงรู้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นมาจากโรงสีโดยตรงโดยไม่มีการแทรกแซงใด ๆ

ระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการ

Purelab Chorus

ระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการ Purelab Chorus เป็นระบบกรองน้ำแบบแยกส่วนระบบแรกที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและพื้นที่ในห้องปฏิบัติการของแต่ละบุคคล ให้น้ำบริสุทธิ์ทุกเกรดมอบโซลูชันที่ปรับขนาดได้ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้ องค์ประกอบแบบโมดูลาร์สามารถกระจายไปทั่วห้องปฏิบัติการหรือเชื่อมต่อกันในรูปแบบหอคอยที่ไม่เหมือนใครช่วยลดรอยเท้าของระบบ การควบคุมแบบสัมผัสให้อัตราการไหลของการจ่ายที่ควบคุมได้สูงในขณะที่แสงรัศมีแสดงสถานะของ Chorus เทคโนโลยีใหม่ทำให้ Chorus เป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดค่าใช้จ่าย

ปฏิทิน

good morning original calendar 2012 “Farm”

ปฏิทิน ฟาร์มเป็นปฏิทินสัตว์กระดาษแบบคิทเซ็ต ประกอบขึ้นอย่างสมบูรณ์ทำให้เป็นฟาร์มขนาดเล็กที่น่ารื่นรมย์พร้อมสัตว์ต่างๆหกชนิด

ระบบควบคุมเรือ

GE’s New Bridge Suite

ระบบควบคุมเรือ ระบบควบคุมเรือแบบแยกส่วนของ GE ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับเรือทั้งขนาดใหญ่และน้ำหนักเบาให้การควบคุมที่ใช้งานง่ายและการตอบสนองด้วยภาพที่ชัดเจน เทคโนโลยีการวางตำแหน่งใหม่ระบบควบคุมเครื่องยนต์และอุปกรณ์ตรวจสอบช่วยให้เรือสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างแม่นยำในพื้นที่ จำกัด ในขณะที่ลดความเครียดของผู้ปฏิบัติงานเนื่องจากการควบคุมด้วยตนเองที่ซับซ้อนถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสใหม่ หน้าจอที่ปรับได้จะช่วยลดแสงสะท้อนและปรับการยศาสตร์ให้เหมาะสม คอนโซลทั้งหมดมีมือจับสำหรับการใช้งานในทะเลที่หยาบกร้าน