ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สายพานซักผ้าในร่ม

Brooklyn Laundreel

สายพานซักผ้าในร่ม นี่คือสายพานซักผ้าสำหรับใช้ภายใน ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดที่เล็กกว่าปกอ่อนของญี่ปุ่นดูเหมือนตลับเมตรผิวเรียบไม่มีสกรูบนพื้นผิว เข็มขัดยาว 4 ม. มีทั้งหมด 29 รูแต่ละรูสามารถเก็บและยึดไม้แขวนเสื้อได้โดยไม่ต้องใช้ไม้หนีบผ้าใช้งานได้เพื่อให้แห้งเร็ว สายพานทำจากโพลียูรีเทนต้านเชื้อแบคทีเรียและป้องกันเชื้อราวัสดุที่ปลอดภัยสะอาดและแข็งแรง รับน้ำหนักสูงสุด 15 กก. ตะขอและตัวหมุน 2 ชิ้นช่วยให้ใช้งานได้หลายทาง ขนาดเล็กและเรียบง่าย แต่มีประโยชน์มากสำหรับซักผ้าในบ้าน ใช้งานง่ายและติดตั้งอย่างชาญฉลาดเหมาะกับห้องทุกประเภท

โซฟา

Shell

โซฟา โซฟาของเชลล์ปรากฏเป็นการผสมผสานระหว่างโครงร่างเปลือกหอยทะเลและแนวโน้มแฟชั่นในการเลียนแบบเทคโนโลยีโครงกระดูกภายนอกและการพิมพ์ 3 มิติ จุดมุ่งหมายคือการสร้างโซฟาที่มีผลกระทบจากภาพลวงตา ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โปร่งเบาสามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพื่อให้บรรลุผลของความเบาจึงใช้เชือกไนลอน ดังนั้นความแข็งของซากจึงสมดุลโดยการทอและความนุ่มนวลของเส้นเงา ฐานแข็งใต้ส่วนมุมของที่นั่งสามารถใช้เป็นโต๊ะข้างและเบาะนั่งเหนือศีรษะแบบนุ่มและเบาะรองนั่งทำให้องค์ประกอบเสร็จสิ้น

เก้าอี้นวม

Infinity

เก้าอี้นวม ความสำคัญหลักของการออกแบบเก้าอี้เท้าแขน Infinity ทำอย่างแม่นยำบนพนักพิง มันคือการอ้างอิงของสัญลักษณ์อินฟินิตี้ - รูปฤๅษีแปด ราวกับว่ามันเปลี่ยนรูปร่างเมื่อหมุนตั้งค่าไดนามิกของเส้นและสร้างเครื่องหมายอินฟินิตี้ขึ้นใหม่ในระนาบหลาย ๆ พนักพิงถูกดึงเข้าด้วยกันด้วยแถบยางยืดหลายเส้นที่สร้างห่วงภายนอกซึ่งจะส่งกลับไปยังสัญลักษณ์ของวงจรชีวิตและความสมดุลที่ไม่มีที่สิ้นสุด การเน้นเพิ่มเติมคือการวางขาไถลที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งยึดและรองรับส่วนด้านข้างของเก้าอี้นวมอย่างแน่นหนาเช่นเดียวกับที่หนีบ

แสง

Capsule

แสง รูปร่างของหลอดไฟแคปซูลซ้ำรูปแบบของแคปซูลที่แพร่หลายในโลกสมัยใหม่เช่นยาโครงสร้างสถาปัตยกรรมยานอวกาศเทอร์โมสหลอดแคปซูลเวลาที่ส่งข้อความถึงลูกหลานมาหลายสิบปี สามารถมีได้สองประเภท: แบบมาตรฐานและแบบยาว โคมไฟมีให้เลือกหลายสีและมีระดับความโปร่งใสที่แตกต่างกัน การคาดด้วยเชือกไนลอนช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับโคมไฟ รูปแบบสากลคือการกำหนดความเรียบง่ายของการผลิตและการผลิตจำนวนมาก การประหยัดในกระบวนการผลิตหลอดไฟเป็นข้อได้เปรียบหลัก

ศาลา

ResoNet Sinan Mansions

ศาลา ResoNet Pavilion ได้รับมอบหมายจาก Sinan Mansions ในเซี่ยงไฮ้เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2017 ประกอบด้วยศาลาชั่วคราวพร้อมไฟ LED แบบโต้ตอบ "resonet" ที่ติดอยู่ที่พื้นผิวด้านใน ใช้เทคนิค Low-Fi เพื่อแสดงภาพความถี่เรโซแนนซ์ที่มีอยู่ในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติผ่านการทำงานร่วมกันของสาธารณะและองค์ประกอบโดยรอบที่ตรวจพบโดยตาข่าย LED Pavilion ให้แสงสว่างแก่อาณาจักรสาธารณะเพื่อตอบสนองต่อสิ่งเร้าที่สั่นสะเทือน นอกจากผู้เข้าชมจะมาขอพรในเทศกาลฤดูใบไม้ผลิแล้วยังสามารถใช้เป็นเวทีการแสดงได้อีกด้วย

เก้าอี้นวม

Lollipop

เก้าอี้นวม เก้าอี้นวม Lollipop เป็นการผสมผสานระหว่างรูปทรงแปลกตาและสีสันที่ทันสมัย องค์ประกอบเงาและสีของมันต้องดูจากระยะไกลเหมือนลูกกวาด แต่ในขณะเดียวกันเก้าอี้เท้าแขนก็ควรเข้ากับการตกแต่งภายในในสไตล์ที่แตกต่างกัน รูปทรงของ chupa-chups เป็นพื้นฐานของที่วางแขนส่วนหลังและเบาะนั่งทำในรูปแบบของลูกอมคลาสสิก เก้าอี้นวม Lollipop ถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ชอบการตัดสินใจและแฟชั่นที่กล้าหาญ แต่ไม่ต้องการละทิ้งฟังก์ชันการทำงานและความสะดวกสบาย