ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
Upcycled Jewellery

Clairely Upcycled Jewellery

Upcycled Jewellery เครื่องประดับที่สวยงามใสและ upcycled ออกแบบมาจากความต้องการใช้วัสดุเหลือใช้จากการผลิต Claire de Lune Chandelier บรรทัดนี้ได้พัฒนาเป็นคอลเลกชั่นจำนวนมากซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดล้วนแสดงถึงความเป็นส่วนตัวในปรัชญาของนักออกแบบ ความโปร่งใสเป็นส่วนสำคัญของปรัชญาของนักออกแบบซึ่งสะท้อนให้เห็นจากการเลือกใช้อะคริลิก นอกจากกระจกอะคริลิกที่ใช้สะท้อนแสงแล้ววัสดุยังโปร่งใสสีหรือใสเสมอ บรรจุภัณฑ์ซีดีตอกย้ำแนวคิดของการนำกลับมาใช้ใหม่

แหวน

The Empress

แหวน หินงามมหัศจรรย์ - ไพโรป - แก่นแท้นำความยิ่งใหญ่และความเคร่งขรึม นั่นคือความสวยงามและเอกลักษณ์ของหินที่ระบุภาพซึ่งมีไว้เพื่อการตกแต่งในอนาคต มีความจำเป็นต้องสร้างกรอบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับหินซึ่งจะพาเขาขึ้นไปในอากาศ หินถูกดึงออกมาเกินโลหะที่ถืออยู่ สูตรนี้ราคะตัณหาและแรงดึงดูด สิ่งสำคัญคือต้องรักษาแนวคิดคลาสสิกไว้สนับสนุนการรับรู้เครื่องประดับสมัยใหม่

เข็มกลัด

The Sunshine

เข็มกลัด คุณสมบัติของเครื่องประดับนี้คือที่นี่ใช้รูปทรงหินขนาดใหญ่ที่ซับซ้อนซึ่งถูกตั้งค่าเป็นกรอบ (อากาศ) ที่มองไม่เห็น มุมมองการออกแบบเครื่องประดับเปิดเฉพาะหินที่ซ่อนเทคโนโลยีการประกอบ ตัวหินนั้นถูกจับโดยสองตัวติดตั้งที่ไม่สร้างความรำคาญและแผ่นบางที่เต็มไปด้วยเพชร แผ่นนี้เป็นพื้นฐานของเข็มกลัดโครงสร้างรองรับทั้งหมด มันถือและหินก้อนที่สอง องค์ประกอบทั้งหมดเกิดขึ้นได้หลังจากหินเจียรหลักที่ประณีต

แหวน

Pollen

แหวน แต่ละชิ้นเป็นการตีความส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ธรรมชาติกลายเป็นข้ออ้างที่จะให้ชีวิตแก่อัญมณีเล่นกับแสงและเงาของพื้นผิว จุดมุ่งหมายคือการให้อัญมณีที่มีรูปร่างตีความตามธรรมชาติจะออกแบบพวกเขาด้วยความไวและราคะ ชิ้นส่วนทั้งหมดทำด้วยมือเพื่อเพิ่มพื้นผิวและลักษณะเฉพาะของอัญมณีสไตล์นี้บริสุทธิ์ที่จะเข้าถึงสารแห่งชีวิตของพืช ผลที่ได้จะให้ชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์และไร้กาลเวลาเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง

เครื่องประดับที่ปรับได้

Gravity

เครื่องประดับที่ปรับได้ ในขณะที่ในศตวรรษที่ 21 การใช้เทคโนโลยีร่วมสมัยสูงของวัสดุใหม่หรือรูปแบบใหม่มากมักจะต้องทำนวัตกรรม Gravity พิสูจน์ตรงข้าม Gravity เป็นคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยใช้เพียงการทำเกลียวเทคนิคเก่าแก่และแรงโน้มถ่วงซึ่งเป็นทรัพยากรที่ไม่มีวันหมด คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบเงินหรือทองจำนวนมากพร้อมการออกแบบที่หลากหลาย แต่ละคนสามารถเชื่อมโยงกับไข่มุกหรือหินเส้นและจี้ คอลเล็กชั่นจึงกลายเป็นอัญมณีที่แตกต่าง

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

The Hostess

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี คอลเลกชันบัณฑิตของ Daria Zhiliaeva เกี่ยวกับความเป็นผู้หญิงและความเป็นชายความแข็งแกร่งและความเปราะบาง แรงบันดาลใจของคอลเลกชันนี้มาจากเทพนิยายเก่าจากวรรณกรรมรัสเซีย Hostess of the Copper Mountain เป็นผู้อุปถัมภ์เวทมนตร์ของนักขุดจากเทพนิยายรัสเซียโบราณ ในคอลเล็กชั่นนี้คุณสามารถเห็นการแต่งงานที่สวยงามของเส้นตรงตามแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบของคนขุดแร่และชุดแต่งกายประจำชาติของรัสเซียที่งดงาม สมาชิกในทีม: Daria Zhiliaeva (นักออกแบบ), Anastasiia Zhiliaeva (ผู้ช่วยนักออกแบบ), Ekaterina Anzylova (ช่างภาพ)