ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ยางรถยนต์แปลงสภาพ

T Razr

ยางรถยนต์แปลงสภาพ ในอนาคตอันใกล้การพัฒนาระบบขนส่งไฟฟ้ากำลังเฟื่องฟู ในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ Maxxis คิดอยู่เสมอว่าจะออกแบบระบบอัจฉริยะที่เป็นไปได้อย่างไรซึ่งสามารถมีส่วนร่วมในเทรนด์นี้และยังช่วยเร่งความเร็วได้อีกด้วย T Razr เป็นยางอัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นสำหรับความต้องการ เซ็นเซอร์ในตัวตรวจจับสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกันอย่างแข็งขันและให้สัญญาณที่ใช้งานอยู่เพื่อเปลี่ยนยาง ดอกยางขยายจะยืดและเปลี่ยนพื้นที่สัมผัสเพื่อตอบสนองต่อสัญญาณดังนั้นจึงปรับปรุงประสิทธิภาพการยึดเกาะ

เครื่องชงชา

Grundig Serenity

เครื่องชงชา Serenity เป็นเครื่องชงชาร่วมสมัยที่เน้นประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนาน โครงการส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบด้านความสวยงามและประสบการณ์ของผู้ใช้เนื่องจากจุดมุ่งหมายหลักชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ แท่นวางของเครื่องชงชามีขนาดเล็กกว่าตัวเครื่องซึ่งช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถมองข้ามพื้นดินซึ่งนำมาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวเครื่องที่โค้งเล็กน้อยรวมกับพื้นผิวที่หั่นบาง ๆ ยังสนับสนุนเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์

โคมระย้า

Lory Duck

โคมระย้า Lory Duck ได้รับการออกแบบให้เป็นระบบกันสะเทือนที่ประกอบจากโมดูลที่ทำจากทองเหลืองและกระจกอีพ็อกซี่แต่ละชิ้นมีลักษณะคล้ายกับเป็ดที่เลื่อนผ่านน้ำเย็นได้อย่างง่ายดาย โมดูลยังมีความสามารถในการกำหนดค่า ด้วยการสัมผัสแต่ละอันสามารถปรับให้หันหน้าไปทางใดก็ได้และแขวนที่ความสูงใดก็ได้ รูปทรงพื้นฐานของโคมไฟเกิดค่อนข้างเร็ว อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาหลายเดือนในการวิจัยและพัฒนาโดยมีต้นแบบจำนวนนับไม่ถ้วนเพื่อสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบและรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมที่เป็นไปได้

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Hybrid Beauty

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี การออกแบบคอลเลกชั่น Hybrid Beauty คือการใช้ความน่ารักเป็นกลไกการอยู่รอด คุณสมบัติที่น่ารักที่ก่อตั้งขึ้นคือริบบิ้นริบบิ้นและดอกไม้และพวกมันถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคโรงสีแบบดั้งเดิมและแบบกูตูร์ สิ่งนี้สร้างเทคนิคกูตูร์แบบเก่าขึ้นมาใหม่ให้เป็นลูกผสมสมัยใหม่ซึ่งโรแมนติกมืดมิด แต่ก็เป็นนิรันดร์ กระบวนการออกแบบทั้งหมดของ Hybrid Beauty ส่งเสริมความยั่งยืนเพื่อสร้างงานออกแบบที่เหนือกาลเวลา

เมืองรางในอนาคตแสง

Light Portal

เมืองรางในอนาคตแสง Light Portal เป็นแผนแม่บทของ Yibin Highspeed Rail City การปฏิรูปวิถีชีวิตแนะนำให้ทุกคนทุกวัยตลอดทั้งปี Yibin Greenland Center ตั้งอยู่ถัดจากสถานีรถไฟความเร็วสูง Yibin ซึ่งเปิดดำเนินการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 ประกอบด้วยตึกแฝดที่ใช้งานร่วมกันได้สูง 160 เมตรผสมผสานสถาปัตยกรรมและธรรมชาติเข้ากับถนนแนวนอนยาว 1 กม. Yibin มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 4000 ปีการสะสมภูมิปัญญาและวัฒนธรรมเช่นเดียวกับตะกอนในแม่น้ำที่บ่งบอกถึงพัฒนาการของ Yibin ตึกแฝดทำหน้าที่เป็นช่องแสงเพื่อนำทางผู้มาเยือนและเป็นจุดสังเกตสำหรับผู้อยู่อาศัยในการรวมตัวกัน

คลินิกทันตกรรม

Clinique ii

คลินิกทันตกรรม Clinique ii เป็นคลินิกจัดฟันส่วนตัวสำหรับผู้นำทางความคิดและผู้ทรงคุณวุฒิที่กำลังใช้และค้นคว้าเทคนิคและวัสดุขั้นสูงสุดในสาขาวิชาของเขา สถาปนิกจินตนาการถึงแนวคิดการปลูกถ่ายโดยอาศัยการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความแม่นยำสูงโดยทั่วไปในการจัดฟันเป็นหลักการออกแบบทั่วทั้งพื้นที่ พื้นผิวผนังภายในและเฟอร์นิเจอร์ผสานเข้ากับเปลือกสีขาวอย่างลงตัวพร้อมด้วยโคเรียนสีเหลืองที่ถูกปลูกฝังเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย