ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงเรียนอนุบาลโดนัท Cifi

CIFI Donut

โรงเรียนอนุบาลโดนัท Cifi โรงเรียนอนุบาลโดนัท CIFI ติดชุมชนที่อยู่อาศัย ในการสร้างสถานที่จัดกิจกรรมการศึกษาก่อนวัยเรียนที่ผสมผสานความสามารถในการปฏิบัติและความสวยงามเข้าด้วยกันจึงพยายามรวมพื้นที่ขายเข้ากับพื้นที่การศึกษา ผ่านโครงสร้างวงแหวนที่เชื่อมระหว่างช่องว่างสามมิติอาคารและภูมิทัศน์ได้รับการผสมผสานอย่างกลมกลืนกลายเป็นสถานที่ทำกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีความสำคัญทางการศึกษา

สุรา

GuJingGong

สุรา เรื่องราวทางวัฒนธรรมที่ตกทอดโดยผู้คนจะถูกนำเสนอบนบรรจุภัณฑ์และรูปแบบของการดื่มมังกรนั้นถูกวาดขึ้นอย่างพิถีพิถัน มังกรเป็นที่เคารพนับถือในประเทศจีนและเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นมงคล ในภาพประกอบมังกรออกมาดื่ม เนื่องจากไวน์ถูกดึงดูดมันจึงวนเวียนอยู่รอบ ๆ ขวดไวน์โดยเพิ่มองค์ประกอบแบบดั้งเดิมเช่น Xiangyun พระราชวังภูเขาและแม่น้ำซึ่งยืนยันตำนานของไวน์ส่วย Gujing หลังจากเปิดกล่องแล้วจะมีชั้นกระดาษการ์ดพร้อมภาพประกอบเพื่อให้กล่องมีเอฟเฟกต์การแสดงผลโดยรวมหลังจากเปิด

ร้านอาหาร

Thankusir Neverland

ร้านอาหาร พื้นที่ทั้งหมดของโครงการค่อนข้างใหญ่ค่าไฟฟ้าและการเปลี่ยนน้ำและเครื่องปรับอากาศส่วนกลางสูงรวมถึงฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ครัวอื่น ๆ ดังนั้นงบประมาณที่มีอยู่ในการตกแต่งพื้นที่ภายในจึงค่อนข้าง จำกัด ดังนั้นนักออกแบบจึงใช้“ ความงามตามธรรมชาติของตัวอาคาร & quot; ซึ่งสร้างความประหลาดใจอย่างมาก หลังคาได้รับการแก้ไขโดยการติดตั้งไฟท้องฟ้าขนาดต่างๆไว้ด้านบน ในช่วงกลางวันดวงอาทิตย์ส่องผ่านแสงไฟบนท้องฟ้าสร้างธรรมชาติและเอฟเฟกต์แสงที่กลมกลืนกัน

แหวน

Ohgi

แหวน Mimaya Dale ผู้ออกแบบแหวน Ohgi ได้ส่งข้อความสัญลักษณ์ด้วยแหวนวงนี้ แรงบันดาลใจของเธอเกี่ยวกับแหวนมาจากความหมายเชิงบวกที่แฟนพับชาวญี่ปุ่นมีต่อและพวกเขารักในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากเพียงใด เธอใช้ทองคำขาว 18K และแซฟไฟร์เป็นวัสดุทำให้มีออร่าหรูหรา นอกจากนี้พัดลมพับยังตั้งอยู่บนวงแหวนในมุมที่ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบของเธอเป็นเอกภาพระหว่างตะวันออกและตะวันตก

ที่เปิดจดหมาย

Memento

ที่เปิดจดหมาย ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยความขอบคุณ ชุดเปิดจดหมายที่สะท้อนถึงอาชีพ: Memento ไม่ได้เป็นเพียงชุดเครื่องมือ แต่ยังเป็นชุดของวัตถุที่แสดงถึงความขอบคุณและความรู้สึกของผู้ใช้ ผ่านความหมายของผลิตภัณฑ์และภาพที่เรียบง่ายของอาชีพที่แตกต่างกันการออกแบบและวิธีการใช้งาน Memento แต่ละชิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่จริงใจที่หลากหลาย

ร้านอาหารญี่ปุ่นและบาร์

Dongshang

ร้านอาหารญี่ปุ่นและบาร์ ตงชางเป็นร้านอาหารและบาร์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในปักกิ่งประกอบด้วยไม้ไผ่ในรูปแบบและขนาดต่างๆ วิสัยทัศน์ของโครงการคือการสร้างสภาพแวดล้อมการรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครโดยการผสมผสานสุนทรียภาพของญี่ปุ่นเข้ากับองค์ประกอบของวัฒนธรรมจีน วัสดุแบบดั้งเดิมที่มีความเชื่อมโยงอย่างแน่นแฟ้นกับศิลปะและงานฝีมือของทั้งสองประเทศครอบคลุมผนังและเพดานเพื่อสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิด วัสดุที่เป็นธรรมชาติและยั่งยืนเป็นสัญลักษณ์ของปรัชญาต่อต้านเมืองในเรื่องราวคลาสสิกของจีน Seven Sages of the Bamboo Grove และการตกแต่งภายในทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนรับประทานอาหารภายในดงไผ่

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ