ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เว็บไซต์

Travel

เว็บไซต์ การออกแบบใช้สไตล์มินิมอลเพื่อไม่ให้ประสบการณ์ของผู้ใช้มากเกินไปด้วยข้อมูลที่ไม่จำเป็น นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากมากที่จะใช้สไตล์มินิมอลในอุตสาหกรรมการเดินทางเนื่องจากควบคู่ไปกับการออกแบบที่เรียบง่ายและชัดเจนผู้ใช้จะต้องได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับการเดินทางของเขาและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรวมเข้าด้วยกัน

ถ้วยกาแฟและจานรอง

WithDelight

ถ้วยกาแฟและจานรอง การเสิร์ฟขนมหวานขนาดพอดีคำที่ด้านข้างของกาแฟเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเนื่องจากเป็นธรรมเนียมที่จะเสิร์ฟกาแฟแบบตุรกีในตุรกีบิสคอตติในอิตาลีชูโรสในสเปนและเดทในอาระเบีย อย่างไรก็ตามบนจานรองธรรมดาถือว่าเลื่อนไปทางถ้วยกาแฟร้อนและติดหรือเปียกจากกาแฟหก เพื่อป้องกันปัญหานี้ถ้วยกาแฟนี้มีจานรองที่มีช่องเฉพาะสำหรับใส่กาแฟ เนื่องจากกาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มร้อนที่เป็นแก่นสารการปรับปรุงคุณภาพของประสบการณ์การดื่มกาแฟจึงมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์

Leman Jewelry

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ การแก้ปัญหาด้วยภาพสำหรับเอกลักษณ์ใหม่ของ Leman Jewelry เป็นระบบใหม่ที่สมบูรณ์เพื่อแสดงความหรูหราประณีต แต่ซับซ้อนและให้ความรู้สึกน้อยที่สุด โลโก้ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการทำงานของ Leman บริการออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูงของพวกเขาโดยการสร้างรูปทรงเพชรทั้งหมดรอบ ๆ สัญลักษณ์รูปดาวหรือสัญลักษณ์ประกายไฟสร้างสัญลักษณ์ที่ซับซ้อนและยังสะท้อนเอฟเฟกต์ที่ส่องประกายของเพชร จากนั้นวัสดุที่เป็นหลักประกันทั้งหมดได้รับการผลิตด้วยรายละเอียดคุณภาพสูงเพื่อเน้นและเพิ่มความหรูหราให้กับองค์ประกอบภาพของแบรนด์ใหม่ทั้งหมด

นิทรรศการ

LuYu

นิทรรศการ ศิลปะมีอิทธิพลต่อชีวิตและชีวิตนำมาซึ่งการสะท้อนและการตีความศิลปะอย่างลึกซึ้ง ระยะห่างระหว่างศิลปะและชีวิตอาจอยู่ในการเดินทางประจำวัน หากคุณกินทุกมื้ออย่างระมัดระวังคุณสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณให้เป็นศิลปะได้ การสร้างสรรค์ของนักออกแบบยังเป็นศิลปะซึ่งผลิตด้วยความคิดของเขาเอง เทคนิคเป็นเครื่องมือและการแสดงออกคือผลลัพธ์ ด้วยความคิดเท่านั้นที่จะมีผลงานที่ดีจริงๆ

ล็อบบี้อาคารที่พักอาศัยและเลานจ์

Light Music

ล็อบบี้อาคารที่พักอาศัยและเลานจ์ สำหรับ Light Music การออกแบบล็อบบี้และเลานจ์สำหรับที่พักอาศัย Armand Graham และ Aaron Yassin จาก A + A Studio จากนิวยอร์กซิตี้ต้องการเชื่อมต่อพื้นที่กับย่านที่มีชีวิตชีวาของ Adams Morgan ในวอชิงตัน ดี.ซี. Go-go ที่พังก์ร็อกและอิเล็กทรอนิกส์เป็นศูนย์กลางมาโดยตลอด นี่คือแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์ของพวกเขา ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นที่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานวิธีการประดิษฐ์ดิจิทัลที่ล้ำสมัยเข้ากับเทคนิคศิลปะแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างโลกที่น่าดื่มด่ำด้วยชีพจรและจังหวะของตัวเองที่แสดงความเคารพต่อดนตรีต้นฉบับที่มีชีวิตชีวาของ DC

ตาราง

Codependent

ตาราง Codependent ผสมผสานจิตวิทยาและการออกแบบโดยเน้นเฉพาะการแสดงออกทางกายภาพของสภาพจิตใจการพึ่งพาอาศัยกัน ตารางที่พันกันทั้งสองนี้ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันในการทำงาน ทั้งสองรูปแบบไม่สามารถยืนอยู่คนเดียวได้ แต่จะสร้างรูปแบบที่ใช้งานได้ร่วมกัน ตารางสุดท้ายเป็นตัวอย่างที่ทรงพลังซึ่งผลรวมมากกว่าผลรวมของส่วนต่างๆ

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์