ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แนวคิดบรรจุภัณฑ์

Faberlic Supplements

แนวคิดบรรจุภัณฑ์ ในโลกสมัยใหม่ผู้คนต้องเผชิญกับผลกระทบเชิงรุกของปัจจัยลบภายนอกอยู่ตลอดเวลา ระบบนิเวศที่ไม่ดีจังหวะชีวิตที่วุ่นวายในเมืองใหญ่หรือความเครียดทำให้ร่างกายมีภาระเพิ่มขึ้น เพื่อให้เป็นปกติและปรับปรุงสถานะการทำงานของร่างกายจะใช้อาหารเสริม อุปมาหลักของโครงการนี้ได้กลายเป็นแผนภาพของการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของบุคคลด้วยการใช้อาหารเสริม นอกจากนี้องค์ประกอบกราฟิกหลักยังแสดงรูปร่างของตัวอักษร F ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกในชื่อแบรนด์ซ้ำ

บ้าน

Dezanove

บ้าน แรงบันดาลใจของสถาปนิกมาจากไม้ยูคาลิปตัสที่นำกลับมาใช้ใหม่ของ“ บาเทียส” นี่คือแท่นผลิตหอยแมลงภู่ในบริเวณปากแม่น้ำและเป็นอุตสาหกรรมท้องถิ่นที่สำคัญมากใน“ Ria da Arousa” ประเทศสเปน ไม้ยูคาลิปตัสถูกใช้ในแพลตฟอร์มเหล่านี้และมีส่วนขยายของต้นไม้นี้ในภูมิภาค อายุของไม้ไม่ได้ถูกซ่อนไว้และมีการใช้หน้าไม้ด้านนอกและด้านในที่แตกต่างกันเพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่างกัน บ้านพยายามที่จะยืมประเพณีของสภาพแวดล้อมและเปิดเผยผ่านเรื่องราวที่บอกในการออกแบบและรายละเอียด

ร้านอาหาร

Xin Ming Yuen

ร้านอาหาร ทางเข้าเป็นขบวนพาเหรดของวัสดุโครงสร้างและสีที่ตัดกัน บริเวณแผนกต้อนรับเป็นพื้นที่แห่งความเงียบสงบ ลวดลายมงคลพบกับการตกแต่งที่ดูขี้เล่น ด้านหลังเป็นพื้นที่แถบไดนามิกภายในบริบทพักผ่อน ไฟ LED แบบอักษรจีนแบบดั้งเดิมช่วยเพิ่มความรู้สึกแห่งอนาคต ผ่านกุฏิหลังคาที่ประดับประดาอย่างประณีตเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยดอกไม้รูปปลาคาร์บหน้าจอกระจกสีนูนและตู้ Bai Zi นักสมุนไพรโบราณเป็นการเดินทางผ่านกาลเวลาและวัตถุทางวัฒนธรรมในรูปแบบแฟชั่น

พื้นที่ค้าปลีก

Portugal Vineyards

พื้นที่ค้าปลีก คอนเซ็ปต์สโตร์ของ Portugal Vineyards เป็นร้านค้าทางกายภาพแห่งแรกสำหรับ บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ออนไลน์ ร้านค้าตั้งอยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของ บริษัท หันหน้าไปทางถนนและมีพื้นที่ 90 ตร.ม. การตกแต่งภายในเป็นพื้นที่สีขาวที่ดูไม่ชัดเจนและมีการหมุนเวียนเป็นวงกลม - ผ้าใบสีขาวสำหรับไวน์โปรตุเกสที่ส่องแสงและจัดแสดง ชั้นวางถูกแกะสลักจากผนังโดยอ้างอิงถึงลานไวน์บนประสบการณ์การค้าปลีกแบบ 360 องศาโดยไม่มีเคาน์เตอร์

ศิลปะ

Metamorphosis

ศิลปะ สถานที่ตั้งอยู่ที่เขตอุตสาหกรรม Keihin ในเขตชานเมืองของโตเกียว ควันที่พ่นอย่างสม่ำเสมอจากปล่องไฟของโรงงานอุตสาหกรรมหนักอาจแสดงภาพลบเช่นมลพิษและลัทธิวัตถุนิยม อย่างไรก็ตามภาพถ่ายได้เน้นไปที่แง่มุมต่างๆของโรงงานที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงามในการใช้งาน ในระหว่างวันท่อและโครงสร้างจะสร้างรูปแบบทางเรขาคณิตที่มีเส้นและพื้นผิวและมาตราส่วนบนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผุกร่อนจะสร้างบรรยากาศแห่งศักดิ์ศรี ในตอนกลางคืนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจะเปลี่ยนเป็นป้อมปราการจักรวาลลึกลับเหมือนในภาพยนตร์ไซไฟในยุค 80

สังคมและการพักผ่อน

Baoan - Guancheng Family Fit Bar

สังคมและการพักผ่อน เส้นแนวนอนและแนวตั้งตัดกันเป็นเส้นตาราง แต่ละกริดเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดการออกแบบบาร์วิสกี้ ในแง่ของการประหยัดพลังงานและการรักษาสิ่งแวดล้อมผู้ออกแบบใช้หลอดประหยัดไฟ LED ทั่วทั้งแถบ เพื่อรักษาคุณภาพอากาศในบาร์การออกแบบจะใช้หน้าต่างจากทิศเหนือไปทิศใต้ซึ่งสามารถให้อากาศธรรมชาติไหลผ่านได้