ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
Dashcam

BlackVue DR650GW-2CH

Dashcam BLackVue DR650GW-2CH เป็นกล้องตรวจจับแผงหน้าปัดรถยนต์ที่มีรูปทรงกระบอกเรียบง่าย แต่มีความซับซ้อน การติดตั้งเครื่องทำได้ง่ายและด้วยการหมุน 360 องศาจึงปรับได้สูง ระยะห่างของ dashcam กับกระจกบังลมช่วยลดการสั่นสะเทือนและแสงสะท้อนให้น้อยที่สุดและช่วยให้การบันทึกราบรื่นและมีเสถียรภาพมากขึ้น หลังจากการวิจัยอย่างละเอียดเพื่อค้นหารูปทรงเรขาคณิตที่สมบูรณ์แบบซึ่งสามารถเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับคุณสมบัติต่างๆจึงเลือกรูปทรงทรงกระบอกที่ให้องค์ประกอบทั้งความมั่นคงและความสามารถในการปรับแต่งสำหรับโครงการนี้

ตั่ง

Tri

ตั่ง สตูลทำด้วยไม้ซีดาร์ธรรมชาติทำงานด้วยเครื่องจักร CNC และทำด้วยมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือมันถูกสร้างขึ้นจากบล็อกไม้ซีดาร์ที่ไม่ผ่านการบำบัดพื้นผิว 50 x 50 ถูกขัดด้วยมือด้วยปลายกระดาษทรายทำให้ผิวด้านและเรียบเนียนเมื่อสัมผัสและเพิ่มความ รูปแบบและโทนสีของไม้ซีดาร์โดยเฉพาะคือการมีน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยปกป้องมันและทำให้มันเป็นวัตถุที่ใช้งานได้และใช้งานได้จริงในการบำรุงรักษาด้วยการออกแบบที่นุ่มนวลซึ่งช่วยเพิ่มวัสดุธรรมชาติด้วยการเพิ่มกลิ่นหอมที่คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการออกแบบทางประสาทสัมผัส ความสะดวกสบายและกลิ่นหอม

แจกัน

Flower Shaper

แจกัน แจกันซีรีส์เหล่านี้เป็นผลมาจากการทดลองความสามารถและข้อ จำกัด ของดินเหนียวและเครื่องพิมพ์ดิน 3 มิติที่สร้างขึ้นเอง ดินเหนียวนุ่มและยืดหยุ่นได้เมื่อเปียก แต่จะแข็งและเปราะเมื่อแห้ง หลังจากให้ความร้อนในเตาเผาดินเหนียวจะเปลี่ยนเป็นวัสดุกันน้ำที่ทนทาน จุดเน้นคือการสร้างรูปทรงและพื้นผิวที่น่าสนใจซึ่งทำได้ยากและใช้เวลานานในการทำหรือแม้กระทั่งทำไม่ได้ด้วยวิธีการแบบเดิม ๆ วัสดุและวิธีการกำหนดโครงสร้างพื้นผิวและรูปแบบ ทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อช่วยกันสร้างดอกไม้ ไม่มีการเพิ่มวัสดุอื่น ๆ

ของเล่น

Mini Mech

ของเล่น Mini Mech ได้รับแรงบันดาลใจจากลักษณะที่ยืดหยุ่นของโครงสร้างแบบแยกส่วน Mini Mech คือชุดบล็อกโปร่งใสที่สามารถประกอบเข้ากับระบบที่ซับซ้อนได้ แต่ละบล็อกประกอบด้วยหน่วยกลไก เนื่องจากการออกแบบที่เป็นสากลของข้อต่อและขั้วต่อแม่เหล็กจึงสามารถสร้างชุดค่าผสมที่หลากหลายได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด การออกแบบนี้มีจุดประสงค์ทั้งด้านการศึกษาและสันทนาการในเวลาเดียวกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาพลังแห่งการสร้างสรรค์และช่วยให้วิศวกรรุ่นใหม่ได้เห็นกลไกที่แท้จริงของแต่ละหน่วยทีละหน่วยและรวมกันในระบบ

Faucet

Aluvia

Faucet การออกแบบของ Aluvia ได้รับแรงบันดาลใจในการกัดเซาะแบบ alluvial การสร้างภาพเงาที่นุ่มนวลบนหินตามกาลเวลาและความคงอยู่ เช่นเดียวกับก้อนกรวดริมแม่น้ำความนุ่มนวลและเส้นโค้งที่เป็นมิตรในการออกแบบที่จับทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย การเปลี่ยนภาพที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันช่วยให้แสงสามารถเดินทางไปตามพื้นผิวได้อย่างคล่องแคล่วจึงทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นดูกลมกลืนกัน

โต๊ะแล็ปท็อป

Ultraleggera

โต๊ะแล็ปท็อป ในพื้นที่อยู่อาศัยของผู้ใช้จะสามารถทำงานบนโต๊ะกาแฟและตอบสนองความต้องการในการวางทิ้งโดยคำนึงถึงวัตถุจำนวนมาก ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแล็ปท็อปเท่านั้น แต่อาจมีความเฉพาะเจาะจงน้อยกว่าสำหรับการใช้งานแล็ปท็อป สามารถให้ตำแหน่งที่นั่งที่แตกต่างกันได้โดยไม่จำกัดความคล่องตัวเมื่อใช้กับเข่ากล่าวโดยย่อคือเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่ไม่ได้มีไว้สำหรับใช้กับหัวเข่า แต่ยังคงแนะนำให้ใช้ในช่วงเวลาที่พบในชุดที่นั่งเช่นเบาะรองนั่งสำหรับระยะสั้น