ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ตารางโต้ตอบ

paintable

ตารางโต้ตอบ Paintable เป็นโต๊ะมัลติฟังก์ชั่นสำหรับทุกคนมันอาจจะเป็นโต๊ะธรรมดาโต๊ะวาดรูปหรือเครื่องดนตรี คุณสามารถใช้สีชนิดต่าง ๆ ในการวาดภาพบนพื้นผิวโต๊ะเพื่อสร้างเพลงกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณและพื้นผิวจะถ่ายโอนภาพวาดให้กลายเป็นทำนองโดยเซ็นเซอร์สี มีวิธีการวาดสองวิธีคือการวาดภาพเชิงสร้างสรรค์และการวาดโน้ตดนตรีเด็กสามารถวาดสิ่งที่พวกเขาต้องการสร้างเพลงแบบสุ่มหรือใช้กฎที่เราออกแบบเพื่อเติมสีในตำแหน่งเฉพาะเพื่อให้เด็กสัมผัส

สำหรับการสนทนาแบบแฮนด์ฟรี

USB Speaker and Mic

สำหรับการสนทนาแบบแฮนด์ฟรี DIXIX USB Speaker & Mic ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งาน ไมค์ลำโพงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสนทนาแบบแฮนด์ฟรีผ่านอินเทอร์เน็ตโดยไมโครโฟนจะหันหน้าเข้าหาคุณเพื่อส่งเสียงของคุณไปยังผู้รับอย่างชัดเจนและลำโพงจะแคสต์เสียงจากบุคคลที่คุณกำลังสื่อสารด้วย

ตาราง, หนุน, แท่น

Trifold

ตาราง, หนุน, แท่น รูปร่างของ Trifold นั้นมาจากการผสมผสานระหว่างพื้นผิวรูปสามเหลี่ยมและลำดับการพับที่เป็นเอกลักษณ์ มันมีความเรียบง่ายทว่าซับซ้อนและการออกแบบประติมากรรมจากทุกมุมมองมันเผยให้เห็นองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบสามารถปรับขนาดให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ต่าง ๆ โดยไม่สูญเสียความสมบูรณ์ของโครงสร้าง Trifold เป็นงานแสดงวิธีการประดิษฐ์ดิจิทัลและการใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ ๆ เช่นหุ่นยนต์ กระบวนการผลิตได้รับการพัฒนาร่วมกับ บริษัท ผลิตหุ่นยนต์ที่เชี่ยวชาญในการพับโลหะด้วยหุ่นยนต์ 6 แกน

เครื่องประดับต่างหู

Eclipse Hoop Earrings

เครื่องประดับต่างหู มีปรากฏการณ์หนึ่งที่จับกุมพฤติกรรมของเราอย่างต่อเนื่องหยุดเราตายในเส้นทางของเรา ปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ของสุริยุปราคาได้สร้างความประทับใจให้กับผู้คนตั้งแต่ยุคแรกสุดของมนุษยชาติ จากการที่ท้องฟ้ามืดลงอย่างกะทันหันและการลบเลือนจากดวงอาทิตย์ทำให้เกิดเงาแห่งความกลัวความสงสัยและความพิศวงในจินตนาการอันยาวนานธรรมชาติอันน่าทึ่งของสุริยุปราคาทำให้เราทุกคนประทับใจ ต่างหูห่วงคราสทองคำขาว 18K ประดับเพชรได้รับแรงบันดาลใจจากสุริยุปราคาปี 2555 การออกแบบพยายามจับภาพธรรมชาติที่ลึกลับและความงามของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์

เฟอร์นิเจอร์และประติมากรรมออร์แกนิก

pattern of tree

เฟอร์นิเจอร์และประติมากรรมออร์แกนิก ข้อเสนอของพาร์ติชันที่ใช้ชิ้นส่วนต้นสนอย่างไม่มีประสิทธิภาพ นั่นคือส่วนที่เรียวยาวของครึ่งบนของลำต้นและส่วนที่มีรูปร่างผิดปกติของราก ฉันให้ความสนใจกับแหวนประจำปีออร์แกนิก รูปแบบอินทรีย์ที่ทับซ้อนกันของพาร์ติชันสร้างจังหวะที่สบายในพื้นที่นินทรีย์ กับผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากวัฏจักรของวัสดุนี้ทิศทางเชิงพื้นที่อินทรีย์กลายเป็นความเป็นไปได้สำหรับผู้บริโภค นอกจากนี้ความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ยังให้มูลค่าที่สูงขึ้นมาก

ของเล่น

Movable wooden animals

ของเล่น ของเล่นสัตว์หลากหลายชนิดเคลื่อนไหวด้วยวิธีต่างๆเรียบง่าย แต่สนุกสนาน รูปทรงสัตว์นามธรรมทำให้เด็ก ๆ จินตนาการได้สัตว์ในกลุ่มมี 5 ตัว ได้แก่ หมูเป็ดยีราฟหอยทากและไดโนเสาร์ หัวของ Duck ขยับจากขวาไปซ้ายเมื่อคุณหยิบมันขึ้นมาจากโต๊ะดูเหมือนว่าจะพูดว่า "ไม่" กับคุณ ศีรษะของยีราฟสามารถขยับจากขึ้นลงได้ จมูกหมูหัวของหอยทากและไดโนเสาร์เคลื่อนจากข้างในไปข้างนอกเมื่อคุณหันหาง การเคลื่อนไหวทั้งหมดทำให้ผู้คนยิ้มได้และกระตุ้นให้เด็ก ๆ เล่นในรูปแบบต่างๆเช่นดึงผลักพลิก ฯลฯ