ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สวนส่วนตัว

Ryad

สวนส่วนตัว ความท้าทายนี้เกิดจากการปรับปรุงบ้านในชนบทเก่าให้ทันสมัยและเปลี่ยนให้เป็นดินแดนแห่งความสงบและเงียบทำงานอย่างครอบคลุมทั้งในพื้นที่สถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ อาคารได้รับการปรับปรุงใหม่งานโยธาได้ทำบนทางลาดและมีการสร้างสระว่ายน้ำและกำแพงกันดินสร้างงานเหล็กปลอมสำหรับซุ้มประตูกำแพงและรั้ว การทำสวนการชลประทานและอ่างเก็บน้ำตลอดจนฟ้าผ่าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมก็มีความครอบคลุมเช่นกัน

คาเฟ่และร้านอาหาร

Roble

คาเฟ่และร้านอาหาร แนวคิดในการออกแบบนั้นนำมาจากสเต็กและสโมคเฮาส์ของสหรัฐอเมริกาและจากผลการวิจัยในระยะแรกทีมวิจัยจึงตัดสินใจใช้ไม้และหนังที่มีสีเข้มเช่นสีดำและสีเขียวพร้อมกับสีทองและดอกกุหลาบ ทองคำถูกถ่ายด้วยแสงหรูหราที่อบอุ่นและบางเบา ลักษณะของการออกแบบคือโคมไฟระย้าขนาดใหญ่ 6 ชิ้นซึ่งประกอบด้วยเหล็กชุบอโนไดซ์ที่ทำด้วยมือ 1200 ชิ้น เช่นเดียวกับเคาน์เตอร์บาร์ขนาด 9 เมตรซึ่งถูกปกคลุมด้วยร่มขนาด 275 เซนติเมตรซึ่งประกอบไปด้วยขวดที่สวยงามและแตกต่างกันโดยไม่ต้องมีอะไรรองรับเคาน์เตอร์บาร์

การวิจัยและพัฒนา

Technology Center

การวิจัยและพัฒนา โครงการทางสถาปัตยกรรมของศูนย์เทคโนโลยีมีแนวทางในการรวมกลุ่มสถาปัตยกรรมเข้ากับภูมิทัศน์โดยรอบพื้นที่ที่เงียบสงบและน่ารื่นรมย์ ความคิดที่กำหนดขึ้นนี้ทำให้ทั้งมวลเป็นสถานที่สำคัญที่มีมนุษยธรรมซึ่งกำหนดมาจากการดื่มด่ำทางปัญญาที่จำเป็นของนักวิจัยที่จะลงมือทำซึ่งแสดงออกด้วยพลาสติกและความตั้งใจที่สร้างสรรค์ การออกแบบที่โดดเด่นและผสมผสานของหลังคาในรูปแบบเว้าและนูนเกือบจะสัมผัสกับเส้นแนวนอนที่เน้นเสียงซึ่งเป็นตัวกำหนดลักษณะสำคัญของสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อน

การออกแบบภายใน

Gray and Gold

การออกแบบภายใน สีเทาถือว่าไม่น่าเบื่อ แต่วันนี้สีนี้เป็นสีที่มาจากส่วนหัวในสไตล์ต่างๆเช่นลอฟท์มินิมอลและไฮเทค สีเทาเป็นสีที่ชอบความเป็นส่วนตัวความสงบและการพักผ่อน ส่วนใหญ่จะเชิญชวนผู้ที่ทำงานกับผู้คนหรือมีส่วนร่วมในความต้องการทางปัญญาเป็นสีภายในทั่วไป ผนังเพดานเฟอร์นิเจอร์ผ้าม่านและพื้นเป็นสีเทา เฉดสีและความอิ่มตัวของสีเทาจะแตกต่างกันเท่านั้น ทองถูกเพิ่มโดยรายละเอียดเพิ่มเติมและอุปกรณ์เสริม เน้นด้วยกรอบรูป

บ้าน

Santos

บ้าน การใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างสรรค์บ้านจะแทนที่สองระดับในส่วนสร้างหลังคาเคลือบเพื่อให้เข้ากับบริบทและเปิดให้แสงธรรมชาติเข้ามา พื้นที่ความสูงสองเท่าเป็นตัวบอกความสัมพันธ์ระหว่างชั้นล่างชั้นบนและภูมิทัศน์ หลังคาโลหะเหนือสกายไลท์บินได้ปกป้องหลังคาจากการเกิดขึ้นของดวงอาทิตย์ทางทิศตะวันตกและสร้างปริมาตรขึ้นใหม่อย่างเป็นทางการกรอบวิสัยทัศน์ของสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ โปรแกรมดังกล่าวมีการระบุตำแหน่งการใช้งานสาธารณะที่ชั้นล่างและการใช้งานส่วนตัวที่ชั้นบน

การออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์

KitKat

การออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์ นำเสนอแนวคิดและแบรนด์โดยรวมในรูปแบบใหม่ผ่านการออกแบบร้านโดยเฉพาะสำหรับตลาดแคนาดาและลูกค้า Yorkdale ใช้ประสบการณ์ของป๊อปอัปก่อนหน้านี้และสถานที่ตั้งในต่างประเทศเพื่อสร้างสรรค์และคิดทบทวนประสบการณ์ทั้งหมด สร้างร้านค้าที่ใช้งานได้ดีเยี่ยมซึ่งจะทำงานได้ดีสำหรับพื้นที่ที่มีการเข้าชมสูงและซับซ้อน