ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เอกลักษณ์ขององค์กร

Yanolja

เอกลักษณ์ขององค์กร Yanolja เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลการท่องเที่ยวอันดับ 1 ของโซลซึ่งแปลว่า“ เฮ้มาเล่นกันเถอะ” ในภาษาเกาหลี โลโก้ได้รับการออกแบบด้วยฟอนต์ san-serif เพื่อแสดงความประทับใจที่เรียบง่ายและใช้งานได้จริง การใช้อักษรตัวพิมพ์เล็กจะทำให้ได้ภาพที่ดูสนุกสนานและเป็นจังหวะเมื่อเทียบกับการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ตัวหนา ช่องว่างระหว่างตัวอักษรแต่ละตัวได้รับการแก้ไขอย่างประณีตเพื่อหลีกเลี่ยงภาพลวงตาและเพิ่มความชัดเจนแม้ในโลโก้ขนาดเล็ก เราคัดสรรสีนีออนที่สดใสและสดใสอย่างพิถีพิถันและใช้ชุดค่าผสมเสริมเพื่อให้ได้ภาพที่สนุกสนานและโดดเด่น

หนังสือเกษตร

Archives

หนังสือเกษตร หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็นประเภทเกษตรกรรมการดำรงชีวิตของผู้คนเกษตรกรรมและงานอดิเรกการเงินเพื่อการเกษตรและนโยบายการเกษตร ด้วยวิธีการจัดหมวดหมู่การออกแบบหนังสือจึงตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียศาสตร์ของผู้คนได้มากกว่า เพื่อให้ใกล้ชิดกับแฟ้มมากขึ้นจึงได้ออกแบบปกหนังสือแบบเต็ม ผู้อ่านสามารถเปิดหนังสือได้หลังจากฉีกเท่านั้น การมีส่วนร่วมนี้ช่วยให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับกระบวนการเปิดไฟล์ นอกจากนี้สัญลักษณ์การทำฟาร์มที่เก่าแก่และสวยงามเช่นรหัสซูโจวและตัวอักษรและรูปภาพบางอย่างที่ใช้ในยุคต่างๆ พวกเขารวมกันใหม่และระบุไว้ในปกหนังสือ

การสร้างแบรนด์

Co-Creation! Camp

การสร้างแบรนด์ นี่คือการออกแบบโลโก้และการสร้างแบรนด์สำหรับงาน "Co-Creation! Camp" ซึ่งผู้คนต่างพูดถึงการฟื้นฟูท้องถิ่นเพื่ออนาคต ญี่ปุ่นต้องเผชิญกับปัญหาทางสังคมที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนเช่นอัตราการเกิดต่ำประชากรสูงอายุหรือการลดจำนวนประชากรในภูมิภาค "Co-Creation! Camp" จัดทำขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและช่วยเหลือซึ่งกันและกันนอกเหนือจากปัญหาต่างๆสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สีต่างๆเป็นสัญลักษณ์ของความตั้งใจของทุกคนและนำไปสู่ความคิดมากมายและสร้างโครงการมากกว่า 100 โครงการ

บรรจุภัณฑ์ขนม

5 Principles

บรรจุภัณฑ์ขนม หลัก 5 ประการคือชุดบรรจุภัณฑ์ขนมที่ดูตลกและแปลกตาด้วยการบิด มันเกิดจากวัฒนธรรมป๊อปสมัยใหม่ส่วนใหญ่เป็นวัฒนธรรมป๊อปทางอินเทอร์เน็ตและมีมทางอินเทอร์เน็ต การออกแบบแพ็คทุกชิ้นมีตัวละครที่เป็นที่รู้จักง่าย ๆ ผู้คนสามารถเกี่ยวข้องกับ (ผู้ชายนักกล้ามแมวคนรักและอื่น ๆ ) และชุดคำพูดสั้น ๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจหรือตลก ๆ เกี่ยวกับเขา 5 ชุด (ด้วยเหตุนี้ชื่อ - หลักการ 5 ข้อ) คำพูดจำนวนมากยังมีการอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปอยู่ด้วย ง่ายในการผลิต แต่บรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครและง่ายต่อการขยายเป็นชุด

โลโก้

N&E Audio

โลโก้ ในระหว่างกระบวนการออกแบบโลโก้ N&E ใหม่ N, E แสดงถึงชื่อของผู้ก่อตั้ง Nelson และ Edison ดังนั้นเธอจึงรวมอักขระของ N & E และรูปคลื่นเสียงเพื่อสร้างโลโก้ใหม่ Handcrafted HiFi เป็นผู้ให้บริการที่มีเอกลักษณ์และเป็นมืออาชีพในฮ่องกง เธอคาดหวังว่าจะนำเสนอแบรนด์ระดับมืออาชีพระดับไฮเอนด์และสร้างความเกี่ยวข้องอย่างมากกับอุตสาหกรรม เธอหวังว่าผู้คนจะเข้าใจความหมายของโลโก้เมื่อดู Cloris กล่าวว่าความท้าทายในการสร้างโลโก้คือการทำให้ง่ายต่อการจดจำตัวอักษรของ N และ E โดยไม่ต้องใช้กราฟิกที่ซับซ้อนเกินไป

เว็บไซต์

Upstox

เว็บไซต์ ก่อนหน้านี้ Upstox เป็น บริษัท ย่อยของ RKSV เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้ค้ามืออาชีพและคนธรรมดาเป็นหนึ่งใน USP ที่แข็งแกร่งที่สุดของ Upstox พร้อมกับแพลตฟอร์มการเรียนรู้การค้าเสรี กลยุทธ์และแบรนด์ทั้งหมดได้รับการกำหนดแนวคิดระหว่างขั้นตอนการออกแบบในสตูดิโอของ Lollypop คู่แข่งเชิงลึกผู้ใช้และการวิจัยตลาดช่วยในการจัดหาโซลูชันที่สร้างเอกลักษณ์ที่ไม่ต่อเนื่องให้กับเว็บไซต์ การออกแบบถูกสร้างขึ้นในเชิงโต้ตอบและใช้งานง่ายด้วยการใช้ภาพประกอบภาพเคลื่อนไหวและไอคอนที่กำหนดเองซึ่งช่วยในการทำลายความน่าเบื่อของเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล