ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์

dotdotdot.frame

การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ บ้านมีขนาดเล็กลงดังนั้นพวกเขาจึงต้องการเฟอร์นิเจอร์น้ำหนักเบาที่ใช้งานได้หลากหลาย Dotdotdot.Frame เป็นระบบเฟอร์นิเจอร์มือถือที่ปรับแต่งได้เครื่องแรกในตลาด มีประสิทธิภาพและกะทัดรัดสามารถยึดกรอบเข้ากับผนังหรือพิงเพื่อให้จัดวางได้ง่ายรอบ ๆ บ้าน และความสามารถในการปรับแต่งมาจาก 96 หลุมและอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ใช้ระบบเดียวหรือหลายระบบเข้าด้วยกันได้ตามต้องการ - มีชุดค่าผสมที่ไม่สิ้นสุด

ชื่อโครงการ : dotdotdot.frame, ชื่อนักออกแบบ : Leonid Davydov, ชื่อลูกค้า : dotdotdot.furniture.

dotdotdot.frame การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์