ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โป๊ะ

Bellda

โป๊ะ โป๊ะโคมแบบแขวนติดตั้งง่ายที่พอดีกับหลอดไฟใดๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือหรือความเชี่ยวชาญด้านไฟฟ้า การออกแบบผลิตภัณฑ์ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมและถอดหลอดไฟได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการสร้างแหล่งกำเนิดแสงที่สวยงามในราคาประหยัดหรือที่พักชั่วคราว เนื่องจากฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์นี้เป็นแบบฝัง ต้นทุนการผลิตจึงใกล้เคียงกับต้นทุนของกระถางพลาสติกธรรมดา ความเป็นไปได้ของการปรับเปลี่ยนตามรสนิยมของผู้ใช้โดยการวาดภาพหรือเพิ่มองค์ประกอบตกแต่งใด ๆ ทำให้เกิดลักษณะเฉพาะ

เรือยอทช์

Atlantico

เรือยอทช์ แอตแลนติโกสูง 77 เมตรเป็นเรือยอทช์เพื่อความสุขที่มีพื้นที่ภายนอกกว้างขวางและพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง ซึ่งช่วยให้แขกสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลและติดต่อกับมันได้ จุดมุ่งหมายของการออกแบบคือการสร้างเรือยอทช์สมัยใหม่ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา เน้นเป็นพิเศษที่สัดส่วนเพื่อให้โปรไฟล์ต่ำ เรือยอทช์มีหกชั้นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ เช่น ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ อู่ซ่อมรถพร้อมเรือเร็วและเจ็ตสกี ห้องชุดหกห้องรองรับแขกได้ 12 คน ในขณะที่เจ้าของห้องมีดาดฟ้าพร้อมเลานจ์ด้านนอกและจากุซซี่ มีสระว่ายน้ำด้านนอกและด้านในยาว 7 เมตร เรือยอทช์มีระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริด

ของเล่น

Werkelkueche

ของเล่น Werkelkueche เป็นเวิร์กสเตชันกิจกรรมที่เปิดกว้างสำหรับเพศ ซึ่งช่วยให้เด็กๆ ได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งการเล่นฟรี เป็นการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติที่เป็นทางการและสวยงามของห้องครัวเด็กและโต๊ะทำงาน ดังนั้น Werkelkueche จึงเสนอความเป็นไปได้ที่หลากหลายในการเล่น ท็อปครัวไม้อัดโค้งสามารถใช้เป็นอ่าง เวิร์กช็อป หรือลานสกี ช่องด้านข้างสามารถให้พื้นที่จัดเก็บและซ่อนหรืออบม้วนกรอบ ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือที่มีสีสันและเปลี่ยนได้ เด็กๆ สามารถตระหนักถึงความคิดของตนเองและเลียนแบบโลกของผู้ใหญ่ได้อย่างสนุกสนาน

รายการแสงสว่าง

Collection Crypto

รายการแสงสว่าง Crypto เป็นคอลเล็กชั่นแสงแบบแยกส่วน เนื่องจากสามารถขยายได้ในแนวตั้งและแนวนอน ขึ้นอยู่กับว่าองค์ประกอบแก้วเดี่ยวที่ประกอบเป็นโครงสร้างแต่ละอย่างมีการกระจายอย่างไร แนวคิดที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระลึกถึงหินย้อยน้ำแข็ง ลักษณะเฉพาะของรายการ Crypto อยู่ในแก้วเป่าสีสดใสที่ช่วยให้แสงกระจายไปในหลายทิศทางในลักษณะที่นุ่มนวลมาก การผลิตเกิดขึ้นโดยใช้กระบวนการที่ทำด้วยมืออย่างสมบูรณ์ และผู้ใช้ปลายทางเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะประกอบการติดตั้งขั้นสุดท้ายอย่างไร แต่ละครั้งจะแตกต่างกัน

โคมระย้า

Bridal Veil

โคมระย้า ศิลปะนี้ - วัตถุศิลปะที่มีไฟติดอยู่ ห้องพักกว้างขวางพร้อมเพดานที่มีความซับซ้อนเช่นเมฆคิวมูลัส โคมระย้าพอดีกับช่องว่างไหลจากผนังด้านหน้าถึงเพดานได้อย่างราบรื่น ใบเคลือบคริสตัลและสีขาวประกอบกับการดัดงอยืดหยุ่นของหลอดบาง ๆ ทำให้ภาพของผ้าคลุมบินทั่วโลก ความอุดมสมบูรณ์ของแสงและนกสีทองเรืองแสงสร้างความรู้สึกของความกว้างขวางและความสุข

อุปกรณ์เสริมในครัว

KITCHEN TRAIN

อุปกรณ์เสริมในครัว การใช้เครื่องมือในครัวที่แตกต่างกันทำให้เกิดสภาพแวดล้อมในการปรุงอาหารที่ไม่เป็นระเบียบและสร้างความรำคาญให้กับภาพโดยสรุปสั้น ๆ ว่าฉันพยายามสร้างชุดอุปกรณ์ครัวยอดนิยมที่ใช้กันทั่วไปในบ้านทุกหลังการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดสร้างสรรค์ล้วนๆ "รูปแบบยูไนเต็ด" และ "รูปลักษณ์ที่น่าพอใจ" เป็นสองลักษณะนอกจากนี้ตลาดจะได้รับการต้อนรับเนื่องจากรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ นี่จะเป็นโอกาสสำหรับผู้ผลิตและลูกค้าที่ซื้อเครื่องใช้ 6 ชิ้นในแพ็คเกจเดียว