ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อพาร์ทเมนต์

Home in Picture

อพาร์ทเมนต์ โครงการนี้เป็นพื้นที่ใช้สอยที่สร้างขึ้นสำหรับครอบครัวสี่คนที่มีลูกสองคน บรรยากาศแห่งความฝันที่สร้างขึ้นโดยการออกแบบบ้านไม่เพียง แต่มาจากโลกแห่งเทพนิยายที่สร้างขึ้นสำหรับเด็ก ๆ เท่านั้น แต่ยังมาจากความรู้สึกล้ำยุคและความตกตะลึงทางจิตวิญญาณที่เกิดจากความท้าทายในการตกแต่งบ้านแบบดั้งเดิม ไม่ถูกผูกมัดด้วยวิธีการและรูปแบบที่เข้มงวดนักออกแบบจึงสลายตรรกะแบบดั้งเดิมและนำเสนอการตีความวิถีชีวิตแบบใหม่

การออกแบบตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย

Inside Out

การออกแบบตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย นักออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการออกแบบภายในเดี่ยวอิสระแห่งแรกโดยเลือกส่วนผสมของเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นของญี่ปุ่นและนอร์ดิกเพื่อสร้างบรรยากาศที่สะดวกสบายและน่ารื่นรมย์ ไม้และผ้าถูกนำมาใช้เป็นหลักทั่วทั้งแฟลตโดยมีอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักเบาน้อยที่สุด แนวคิด & quot; Inside Out & quot; กล่องไม้เผยให้เห็นทางเข้าไม้ที่เชื่อมต่อและทางเดินในขณะที่เปิดสู่ห้องนั่งเล่นเป็น & quot; ภายใน & quot; จัดแสดงหนังสือและงานศิลปะโดยมีห้องเป็น & quot; ด้านนอก & quot; ช่องว่างพร้อมฟังก์ชั่นการใช้ชีวิต

สำนักงานใหญ่

Nippo Junction

สำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่ของ Nippo สร้างขึ้นบนจุดตัดหลายชั้นของโครงสร้างพื้นฐานในเมืองทางด่วนและสวนสาธารณะ Nippo เป็น บริษัท ชั้นนำด้านการก่อสร้างถนน พวกเขาให้คำจำกัดความของมิจิซึ่งหมายถึง "สตรีท" ในภาษาญี่ปุ่นโดยเป็นพื้นฐานของแนวคิดการออกแบบว่า "สิ่งที่เชื่อมโยงส่วนประกอบต่างๆ" Michi เชื่อมต่ออาคารกับบริบทของเมืองและเชื่อมต่อพื้นที่ทำงานของแต่ละบุคคลเข้าด้วยกัน Michi ได้รับการปรับปรุงเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่สร้างสรรค์และตระหนักถึง Junction Place ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ Nippo เท่านั้น

บ้านส่วนตัว

Bbq Area

บ้านส่วนตัว โครงการพื้นที่บาร์บีคิวเป็นพื้นที่สำหรับทำอาหารนอกบ้านและกลับมารวมตัวกันในครอบครัวอีกครั้ง ในชิลีพื้นที่บาร์บีคิวมักจะอยู่ไกลจากบ้านอย่างไรก็ตามในโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่รวมเข้ากับสวนโดยใช้หน้าต่างบานเฟี้ยมส่องสว่างขนาดใหญ่ช่วยให้ความมหัศจรรย์ของพื้นที่สวนไหลเข้ามาในบ้าน พื้นที่ทั้งสี่แห่งธรรมชาติสระว่ายน้ำการรับประทานอาหารและการปรุงอาหารได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

การออกแบบสถาปัตยกรรมด้านหน้าเป็นสถาปัตยกรรม

Cecilip

การออกแบบสถาปัตยกรรมด้านหน้าเป็นสถาปัตยกรรม การออกแบบซองจดหมายของ Cecilip นั้นเป็นไปตามการซ้อนทับขององค์ประกอบแนวนอนที่ช่วยให้ได้รูปแบบอินทรีย์ที่แยกแยะปริมาตรของอาคาร แต่ละโมดูลประกอบด้วยส่วนของเส้นที่จารึกไว้ในรัศมีของความโค้งที่จะเกิดขึ้น ชิ้นส่วนนี้ใช้อลูมิเนียมชุบอโนไดซ์สีเงินกว้าง 10 ซม. และหนา 2 มม. และวางบนแผงอลูมิเนียมคอมโพสิต เมื่อประกอบโมดูลแล้วส่วนหน้าจะเคลือบด้วยสแตนเลสสตีล 22 เกจ

Store

Ilumel

Store หลังจากผ่านประวัติศาสตร์มาเกือบสี่ทศวรรษร้าน Ilumel เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในสาธารณรัฐโดมินิกันในตลาดเฟอร์นิเจอร์โคมไฟและของตกแต่ง การแทรกแซงล่าสุดตอบสนองต่อความต้องการในการขยายพื้นที่จัดแสดงและคำจำกัดความของเส้นทางที่สะอาดและชัดเจนยิ่งขึ้นซึ่งช่วยให้สามารถชื่นชมคอลเลคชันต่างๆที่มีอยู่