ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหาร

Chuans Kitchen II

ร้านอาหาร Chuan's Kitchen II ซึ่งใช้ทั้งเครื่องปั้นดินเผาสีดำของมณฑลเสฉวนหยิงจิงและวัสดุดินที่ขุดได้จากการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นสื่อกลางเป็นร้านอาหารทดลองที่สร้างขึ้นจากการทดลองศิลปะพื้นบ้านแบบดั้งเดิมร่วมสมัย Infinity Mind เจาะผ่านขอบเขตของวัสดุและสำรวจรูปแบบสมัยใหม่ของศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิม Infinity Mind ได้แยกปะเก็นที่ทิ้งหลังจากกระบวนการเผาเครื่องปั้นดินเผาสีดำของ Yingjing และใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่งใน Chuan's Kitchen II

คาเฟ่

Hunters Roots

คาเฟ่ เพื่อตอบสนองต่อความสวยงามที่ทันสมัยและสะอาดตาจึงได้สร้างการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลังผลไม้ที่ใช้ในรูปแบบนามธรรม ลังเติมเต็มช่องว่างสร้างรูปแบบประติมากรรมที่สมจริงราวกับถ้ำ แต่เป็นรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายและตรง ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่สะอาดและควบคุมได้ การออกแบบที่ชาญฉลาดยังช่วยเพิ่มพื้นที่ที่ จำกัด ให้มากที่สุดด้วยการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริงให้กลายเป็นคุณสมบัติการตกแต่ง ไฟตู้และชั้นวางของมีส่วนช่วยในแนวคิดการออกแบบและภาพประติมากรรม

สำนักงานบริการ

Miyajima Insurance

สำนักงานบริการ แนวคิดของโครงการคือ "เชื่อมออฟฟิศกับเมือง" โดยใช้ประโยชน์จากสิ่งแวดล้อม ไซต์ตั้งอยู่ในสถานที่ที่แสดงภาพรวมของเมือง เพื่อให้ได้พื้นที่รูปทรงอุโมงค์นั้นถูกนำมาใช้ซึ่งจะผ่านจากประตูทางเข้าไปยังส่วนท้ายของพื้นที่สำนักงาน แนวของไม้เพดานและช่องว่างสีดำที่ติดตั้งไฟและเครื่องปรับอากาศเน้นทิศทางไปยังเมือง

แผงอะคูสติกหุ้ม

University of Melbourne - Arts West

แผงอะคูสติกหุ้ม บทสรุปของเราคือการจัดหาและติดตั้งแผ่นอะคูสติกหุ้มผ้าที่มีขนาดมุมและรูปร่างต่างๆ ต้นแบบเริ่มต้นเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งในการออกแบบและวิธีการทางกายภาพในการติดตั้งและระงับแผงเหล่านี้จากผนังเพดานและด้านล่างของบันได เมื่อมาถึงจุดนี้เราจึงตระหนักว่าระบบแขวนฝ้าเพดานที่เป็นกรรมสิทธิ์ในปัจจุบันไม่เพียงพอต่อความต้องการของเราและเราได้ออกแบบของเราเอง

ร้านอาหาร

Yuyuyu

ร้านอาหาร มีการออกแบบร่วมสมัยแบบผสมผสานเหล่านี้มากมายในตลาดที่นี่ในประเทศจีนในปัจจุบันโดยปกติจะขึ้นอยู่กับการออกแบบแบบดั้งเดิม แต่ใช้วัสดุที่ทันสมัยหรือการแสดงออกใหม่ Yuyuyu เป็นร้านอาหารจีนนักออกแบบได้คิดค้นวิธีใหม่ในการแสดงออกถึงการออกแบบสไตล์ตะวันออกการติดตั้งแบบใหม่ที่ประกอบด้วยเส้นและจุดซึ่งขยายจากประตูไปยังด้านในของร้านอาหาร ด้วยเวลาที่เปลี่ยนไปความชื่นชมด้านความงามของผู้คนก็เปลี่ยนไปเช่นกัน สำหรับการออกแบบสไตล์ตะวันออกร่วมสมัยนวัตกรรมเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก

ร้านอาหาร

Yucoo

ร้านอาหาร ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ทีละน้อยของสุนทรียภาพและการเปลี่ยนแปลงทางสุนทรียศาสตร์ของมนุษย์สไตล์สมัยใหม่ที่เน้นความเป็นตัวเองและความเป็นตัวของตัวเองได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบ กรณีนี้เป็นร้านอาหารผู้ออกแบบต้องการสร้างประสบการณ์พื้นที่ที่อ่อนเยาว์ให้กับผู้บริโภค ต้นไม้สีฟ้าอ่อนสีเทาและสีเขียวสร้างความสบายและความไม่เป็นธรรมชาติให้กับพื้นที่ โคมระย้าที่ทำด้วยหวายและโลหะทอมืออธิบายถึงการปะทะกันระหว่างมนุษย์และธรรมชาติซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของร้านอาหารทั้งหมด