ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา

Prisma

เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา Prisma ออกแบบมาสำหรับการทดสอบวัสดุที่ไม่รุกรานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่สุด เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่รวมการถ่ายภาพขั้นสูงแบบเรียลไทม์และการสแกน 3D ทำให้การตีความข้อบกพร่องง่ายขึ้นมากลดเวลาช่างในไซต์ ด้วยกล่องหุ้มที่ไม่สามารถทำลายได้และโหมดการตรวจสอบที่ไม่เหมือนใคร Prisma สามารถครอบคลุมการใช้งานการทดสอบทั้งหมดตั้งแต่ท่อส่งน้ำมันไปจนถึงส่วนประกอบการบินและอวกาศ เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่มีการบันทึกข้อมูลสำคัญและการสร้างรายงาน PDF อัตโนมัติ การเชื่อมต่อแบบไร้สายและอีเทอร์เน็ตช่วยให้สามารถอัพเกรดหรือวินิจฉัยเครื่องได้อย่างง่ายดาย

ระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการ

Purelab Chorus

ระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการ Purelab Chorus เป็นระบบกรองน้ำแบบแยกส่วนระบบแรกที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและพื้นที่ในห้องปฏิบัติการของแต่ละบุคคล ให้น้ำบริสุทธิ์ทุกเกรดมอบโซลูชันที่ปรับขนาดได้ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้ องค์ประกอบแบบโมดูลาร์สามารถกระจายไปทั่วห้องปฏิบัติการหรือเชื่อมต่อกันในรูปแบบหอคอยที่ไม่เหมือนใครช่วยลดรอยเท้าของระบบ การควบคุมแบบสัมผัสให้อัตราการไหลของการจ่ายที่ควบคุมได้สูงในขณะที่แสงรัศมีแสดงสถานะของ Chorus เทคโนโลยีใหม่ทำให้ Chorus เป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดค่าใช้จ่าย

พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า

Salon de TE

พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า จำเป็นต้องมีการออกแบบพื้นที่เบื้องต้นที่ 1900m2 ก่อนที่ผู้เยี่ยมชมจะได้สำรวจแบรนด์นาฬิกาจากต่างประเทศ 145 แบรนด์ภายใน Salon de TE เพื่อถ่ายทอดจินตนาการของผู้มาเยือนเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์หรูหราและความโรแมนติก“ Deluxe Train Journey” ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นแนวคิดหลัก เพื่อสร้างความเป็นละครเวทีแผนกต้อนรับส่วนหน้าได้รับการดัดแปลงให้เป็นธีมของสถานีในเวลากลางวันโดยวางคู่กับฉากชานชาลารถไฟยามเย็นของห้องโถงภายในพร้อมหน้าต่างตู้รถไฟขนาดเท่าตัวจริงที่แสดงภาพการเล่าเรื่อง ในที่สุดเวทีอเนกประสงค์ที่มีเวทีเปิดขึ้นเพื่อโชว์ผลงานแบรนด์ต่างๆ

แหล่งท่องเที่ยว

In love with the wind

แหล่งท่องเที่ยว Castle In love with the wind เป็นที่อยู่อาศัยในศตวรรษที่ 20 ตั้งอยู่ภายในภูมิประเทศ 10 เอเคอร์ใกล้กับหมู่บ้าน Ravadinovo ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางภูเขา Strandza เยี่ยมชมและเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชันที่มีชื่อเสียงระดับโลกสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งและเรื่องราวของครอบครัวที่สร้างแรงบันดาลใจ พักผ่อนท่ามกลางสวนอันงดงามเพลิดเพลินกับการเดินป่าและเดินริมทะเลสาบและสัมผัสถึงจิตวิญญาณของเทพนิยาย

แหล่งท่องเที่ยว

The Castle

แหล่งท่องเที่ยว The Castle เป็นโครงการส่วนตัวที่เริ่มต้นเมื่อยี่สิบปีก่อนในปี 1996 จากความฝันในวัยเด็กที่จะสร้างปราสาทของตัวเองแบบเดียวกับในเทพนิยาย ผู้ออกแบบยังเป็นสถาปนิกผู้สร้างและผู้ออกแบบภูมิทัศน์ แนวคิดหลักของโครงการคือการสร้างสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวเช่นสถานที่ท่องเที่ยว

ผลิตภัณฑ์การศึกษา

Shine and Find

ผลิตภัณฑ์การศึกษา ข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของผลิตภัณฑ์นี้คือความสะดวกในการเรียนรู้และการปรับปรุงหน่วยความจำ ใน Shine and Find ทุกกลุ่มดาวถูกสร้างขึ้นจริงและความท้าทายนี้ได้รับการฝึกฝนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้ภาพคงทนอยู่ในใจ การเรียนรู้ด้วยวิธีนี้ทั้งปฏิบัติจริงและเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่น่าเบื่อและทำให้ความจำคงทนและสนุกสนานมากขึ้น เป็นอารมณ์ที่มีปฏิสัมพันธ์เรียบง่ายบริสุทธิ์เรียบง่ายและทันสมัย