ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา

Prisma

เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา Prisma ออกแบบมาสำหรับการทดสอบวัสดุที่ไม่รุกรานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่สุด เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่รวมการถ่ายภาพขั้นสูงแบบเรียลไทม์และการสแกน 3D ทำให้การตีความข้อบกพร่องง่ายขึ้นมากลดเวลาช่างในไซต์ ด้วยกล่องหุ้มที่ไม่สามารถทำลายได้และโหมดการตรวจสอบที่ไม่เหมือนใคร Prisma สามารถครอบคลุมการใช้งานการทดสอบทั้งหมดตั้งแต่ท่อส่งน้ำมันไปจนถึงส่วนประกอบการบินและอวกาศ เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่มีการบันทึกข้อมูลสำคัญและการสร้างรายงาน PDF อัตโนมัติ การเชื่อมต่อแบบไร้สายและอีเทอร์เน็ตช่วยให้สามารถอัพเกรดหรือวินิจฉัยเครื่องได้อย่างง่ายดาย

โคมไฟ

Muse

โคมไฟ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า 'Won Buddhist' ในคำพูดที่ว่าไม่มีคุณสมบัติที่แน่นอนในจักรวาลของเราเราได้ให้คุณภาพที่ขัดแย้งกับ 'แสง' โดยให้ 'การปรากฏตัวทางกายภาพ' จิตวิญญาณของการทำสมาธิที่กระตุ้นเป็นแหล่งแรงบันดาลใจอันทรงพลังที่เราใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์นี้ รวมคุณสมบัติของ 'เวลา' 'สสาร' และ 'แสง' ไว้ในผลิตภัณฑ์ชิ้นเดียว

เซรามิก

inci

เซรามิก กระจกแห่งความสง่างาม Inci สะท้อนให้เห็นถึงความงามของไข่มุกที่มีตัวเลือกสีดำและสีขาวและเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามและสง่างามของพื้นที่ เส้น Inci ผลิตในขนาด 30 x 80 ซม. และพกพาความงามสีขาวและดำสู่พื้นที่นั่งเล่น ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลการออกแบบสามมิติ

โปรแกรมเมอร์กราฟวัดความเร็ว

Optimo

โปรแกรมเมอร์กราฟวัดความเร็ว Optimo เป็นผลิตภัณฑ์หน้าจอสัมผัสที่ล้ำสมัยสำหรับการตั้งโปรแกรมและปรับเทียบกราฟวัดความเร็วแบบดิจิทัลทั้งหมดที่ติดตั้งกับรถเพื่อการพาณิชย์ Optimo มุ่งเน้นไปที่ความเร็วและความสะดวกในการใช้งาน Optimo จะรวมการสื่อสารแบบไร้สายข้อมูลแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์และโฮสต์ของการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ที่แตกต่างกันไว้ในอุปกรณ์พกพาเพื่อใช้ในห้องโดยสารของรถและห้องปฏิบัติการ ออกแบบมาเพื่อการยศาสตร์ที่ดีที่สุดและการวางตำแหน่งที่ยืดหยุ่นอินเทอร์เฟซที่ขับเคลื่อนด้วยงานและฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้อย่างมาก

น้ำมันมะกอกออร์แกนิก

Epsilon

น้ำมันมะกอกออร์แกนิก น้ำมันมะกอก Epsilon เป็นผลิตภัณฑ์จำนวน จำกัด จากสวนมะกอกออร์แกนิก กระบวนการผลิตทั้งหมดทำด้วยมือโดยใช้วิธีการแบบดั้งเดิมและน้ำมันมะกอกจะถูกกรองแบบขวด เราออกแบบชุดนี้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับส่วนประกอบที่ละเอียดอ่อนของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงโดยไม่ต้องดัดแปลงใด ๆ เราใช้ขวด Quadrotta ที่ได้รับการปกป้องโดยห่อมัดด้วยหนังและวางไว้ในกล่องไม้ทำด้วยมือปิดผนึกด้วยขี้ผึ้งปิดผนึก ดังนั้นผู้บริโภคจึงรู้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นมาจากโรงสีโดยตรงโดยไม่มีการแทรกแซงใด ๆ

ระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการ

Purelab Chorus

ระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการ Purelab Chorus เป็นระบบกรองน้ำแบบแยกส่วนระบบแรกที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและพื้นที่ในห้องปฏิบัติการของแต่ละบุคคล ให้น้ำบริสุทธิ์ทุกเกรดมอบโซลูชันที่ปรับขนาดได้ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้ องค์ประกอบแบบโมดูลาร์สามารถกระจายไปทั่วห้องปฏิบัติการหรือเชื่อมต่อกันในรูปแบบหอคอยที่ไม่เหมือนใครช่วยลดรอยเท้าของระบบ การควบคุมแบบสัมผัสให้อัตราการไหลของการจ่ายที่ควบคุมได้สูงในขณะที่แสงรัศมีแสดงสถานะของ Chorus เทคโนโลยีใหม่ทำให้ Chorus เป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดค่าใช้จ่าย