ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ

F11

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เส้นสายที่เรียบง่ายและหรูหราสะอาดตาและวัสดุคุณภาพสูงทำให้การออกแบบ F11 เหมาะกับสภาพแวดล้อมระดับมืออาชีพและในประเทศ จอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 7 "สีเต็มรูปแบบใช้งานง่ายและใช้งานง่าย F11 เป็นเครื่อง" สัมผัสเดียว "ที่คุณสามารถปรับแต่งเครื่องดื่มที่คุณต้องการเพื่อการเลือกอย่างรวดเร็วมีถังใส่ถั่วขนาดใหญ่ถังน้ำและที่รองพื้นที่ไว้เพื่อรับมือกับชั่วโมงเร่งด่วน ความต้องการหน่วยผลิตเบียร์ที่จดสิทธิบัตรสามารถให้กาแฟเอสเปรสโซที่มีแรงดันสูงหรือกาแฟธรรมดาที่ไม่ใช้แรงดันและรับประกันความหอมด้วยใบมีดแบนเซรามิก

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

G2 Face Recognition

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย วัสดุคุณภาพสูงและการออกแบบที่เรียบง่ายทำให้อุปกรณ์จดจำใบหน้ารักษาความปลอดภัยนี้ดูดีมีสไตล์และแข็งแกร่ง เทคโนโลยีขั้นสูงภายในทำให้เป็นหนึ่งในเครื่องที่เร็วที่สุดในโลกและแม่นยำมากไม่มีใครสามารถโกงอัลกอริทึมได้ ผลิตภัณฑ์กันน้ำพร้อมไฟ LED บรรยากาศที่ด้านหลังเพื่อสร้างบรรยากาศโดยรอบแม้ในสำนักงานที่เย็นที่สุด ขนาดที่กะทัดรัดทำให้สวมใส่ได้เกือบทุกที่และรูปร่างช่วยให้วางในแนวนอนหรือแนวตั้ง

การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์

dotdotdot.frame

การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ บ้านมีขนาดเล็กลงดังนั้นพวกเขาจึงต้องการเฟอร์นิเจอร์น้ำหนักเบาที่ใช้งานได้หลากหลาย Dotdotdot.Frame เป็นระบบเฟอร์นิเจอร์มือถือที่ปรับแต่งได้เครื่องแรกในตลาด มีประสิทธิภาพและกะทัดรัดสามารถยึดกรอบเข้ากับผนังหรือพิงเพื่อให้จัดวางได้ง่ายรอบ ๆ บ้าน และความสามารถในการปรับแต่งมาจาก 96 หลุมและอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ใช้ระบบเดียวหรือหลายระบบเข้าด้วยกันได้ตามต้องการ - มีชุดค่าผสมที่ไม่สิ้นสุด

ระบบคัดแยกขยะรีไซเคิล

Spider Bin

ระบบคัดแยกขยะรีไซเคิล ถังสไปเดอร์เป็นทางออกที่ประหยัดและเป็นสากลสำหรับการคัดแยกวัสดุรีไซเคิล กลุ่มของถังขยะแบบป๊อปอัปถูกสร้างขึ้นสำหรับบ้านสำนักงานหรือนอกบ้าน สิ่งของชิ้นหนึ่งมีสองส่วนพื้นฐาน: โครงและกระเป๋า เคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ง่ายสะดวกในการขนย้ายและจัดเก็บเพราะสามารถแบนได้เมื่อไม่ใช้งาน ผู้ซื้อสั่งซื้อถังแมงมุมทางออนไลน์โดยสามารถเลือกขนาดจำนวนถังแมงมุมและประเภทถุงได้ตามความต้องการ

แม่พิมพ์น้ำแข็ง

Icy Galaxy

แม่พิมพ์น้ำแข็ง ธรรมชาติเป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจที่สำคัญที่สุดสำหรับนักออกแบบเสมอมา แนวคิดนี้เกิดขึ้นในใจของนักออกแบบโดยการมองเข้าไปในพื้นที่และภาพลักษณ์ของ Milk Way Galaxy สิ่งที่สำคัญที่สุดในการออกแบบนี้คือการสร้างรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบจำนวนมากในตลาดมุ่งเน้นไปที่การทำน้ำแข็งใสให้มากที่สุด แต่ในการออกแบบที่นำเสนอนี้นักออกแบบตั้งใจให้ความสำคัญกับรูปแบบที่เกิดจากแร่ธาตุในขณะที่น้ำกลายเป็นน้ำแข็งเพื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้นนักออกแบบได้เปลี่ยนข้อบกพร่องตามธรรมชาติ เป็นเอฟเฟกต์ที่สวยงาม การออกแบบนี้สร้างรูปทรงกลมเกลียว

ที่จอดจักรยานแปลงร่าง

Smartstreets-Cyclepark™

ที่จอดจักรยานแปลงร่าง Smartstreets-Cyclepark เป็นที่จอดจักรยานอเนกประสงค์ที่คล่องตัวสำหรับจักรยานสองคันซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อให้สามารถปรับปรุงที่จอดจักรยานได้อย่างรวดเร็วทั่วทั้งเขตเมืองโดยไม่ต้องเพิ่มความเกะกะให้กับถนน อุปกรณ์ดังกล่าวช่วยลดการโจรกรรมจักรยานและสามารถติดตั้งบนถนนที่แคบที่สุดโดยปล่อยคุณค่าใหม่จากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ ทำจากสแตนเลสอุปกรณ์สามารถจับคู่สี RAL และมีตราสินค้าสำหรับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นหรือผู้สนับสนุน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อช่วยระบุเส้นทางวงจร สามารถกำหนดค่าใหม่ให้พอดีกับขนาดหรือรูปแบบของคอลัมน์