ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องเล่นแผ่นเสียงไฮไฟ

Calliope

เครื่องเล่นแผ่นเสียงไฮไฟ เป้าหมายสูงสุดของการเปิดโต๊ะ Hi-Fi คือการสร้างเสียงที่บริสุทธิ์และไม่มีการปนเปื้อนอีกครั้ง สาระสำคัญของเสียงนี้เป็นทั้งจุดสิ้นสุดและแนวคิดของการออกแบบนี้ ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อความสวยงามนี้เป็นรูปปั้นของเสียงที่สร้างเสียง ในฐานะที่เป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียงมันเป็นหนึ่งในเครื่องเล่นแผ่นเสียง Hi-Fi ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดและประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้นี้ถูกระบุและขยายด้วยรูปแบบและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ การรวมรูปแบบและหน้าที่ในการรวมกันทางจิตวิญญาณเพื่อรวบรวมจานเสียงของ Calliope

ชื่อโครงการ : Calliope, ชื่อนักออกแบบ : Deniz Karasahin, ชื่อลูกค้า : Calliope Audio.

Calliope เครื่องเล่นแผ่นเสียงไฮไฟ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์