ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โซฟา

Shell

โซฟา โซฟาของเชลล์ปรากฏเป็นการผสมผสานระหว่างโครงร่างเปลือกหอยทะเลและแนวโน้มแฟชั่นในการเลียนแบบเทคโนโลยีโครงกระดูกภายนอกและการพิมพ์ 3 มิติ จุดมุ่งหมายคือการสร้างโซฟาที่มีผลกระทบจากภาพลวงตา ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โปร่งเบาสามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพื่อให้บรรลุผลของความเบาจึงใช้เชือกไนลอน ดังนั้นความแข็งของซากจึงสมดุลโดยการทอและความนุ่มนวลของเส้นเงา ฐานแข็งใต้ส่วนมุมของที่นั่งสามารถใช้เป็นโต๊ะข้างและเบาะนั่งเหนือศีรษะแบบนุ่มและเบาะรองนั่งทำให้องค์ประกอบเสร็จสิ้น

ร้านอาหาร

Chuans Kitchen II

ร้านอาหาร Chuan's Kitchen II ซึ่งใช้ทั้งเครื่องปั้นดินเผาสีดำของมณฑลเสฉวนหยิงจิงและวัสดุดินที่ขุดได้จากการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นสื่อกลางเป็นร้านอาหารทดลองที่สร้างขึ้นจากการทดลองศิลปะพื้นบ้านแบบดั้งเดิมร่วมสมัย Infinity Mind เจาะผ่านขอบเขตของวัสดุและสำรวจรูปแบบสมัยใหม่ของศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิม Infinity Mind ได้แยกปะเก็นที่ทิ้งหลังจากกระบวนการเผาเครื่องปั้นดินเผาสีดำของ Yingjing และใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่งใน Chuan's Kitchen II

เก้าอี้นวม

Infinity

เก้าอี้นวม ความสำคัญหลักของการออกแบบเก้าอี้เท้าแขน Infinity ทำอย่างแม่นยำบนพนักพิง มันคือการอ้างอิงของสัญลักษณ์อินฟินิตี้ - รูปฤๅษีแปด ราวกับว่ามันเปลี่ยนรูปร่างเมื่อหมุนตั้งค่าไดนามิกของเส้นและสร้างเครื่องหมายอินฟินิตี้ขึ้นใหม่ในระนาบหลาย ๆ พนักพิงถูกดึงเข้าด้วยกันด้วยแถบยางยืดหลายเส้นที่สร้างห่วงภายนอกซึ่งจะส่งกลับไปยังสัญลักษณ์ของวงจรชีวิตและความสมดุลที่ไม่มีที่สิ้นสุด การเน้นเพิ่มเติมคือการวางขาไถลที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งยึดและรองรับส่วนด้านข้างของเก้าอี้นวมอย่างแน่นหนาเช่นเดียวกับที่หนีบ

คาเฟ่

Hunters Roots

คาเฟ่ เพื่อตอบสนองต่อความสวยงามที่ทันสมัยและสะอาดตาจึงได้สร้างการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลังผลไม้ที่ใช้ในรูปแบบนามธรรม ลังเติมเต็มช่องว่างสร้างรูปแบบประติมากรรมที่สมจริงราวกับถ้ำ แต่เป็นรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายและตรง ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่สะอาดและควบคุมได้ การออกแบบที่ชาญฉลาดยังช่วยเพิ่มพื้นที่ที่ จำกัด ให้มากที่สุดด้วยการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริงให้กลายเป็นคุณสมบัติการตกแต่ง ไฟตู้และชั้นวางของมีส่วนช่วยในแนวคิดการออกแบบและภาพประติมากรรม

ประติมากรรมแสงคริสตัล

Grain and Fire Portal

ประติมากรรมแสงคริสตัล ประติมากรรมแสงออร์แกนิกประกอบด้วยไม้และคริสตัลควอตซ์โดยใช้ไม้ที่มาจากแหล่งที่มาอย่างยั่งยืนจากไม้สักเก่า ตากแดดตากฝนลมและฝนมานานหลายสิบปีจากนั้นไม้จะถูกปั้นด้วยมือขัดเผาและทำในภาชนะสำหรับเก็บแสง LED และใช้ผลึกควอตซ์เป็นตัวกระจายแสงตามธรรมชาติ ผลึกควอตซ์ที่ไม่ผ่านการเปลี่ยนแปลงจากธรรมชาติ 100% ถูกนำมาใช้ในงานประติมากรรมแต่ละชิ้นและมีอายุประมาณ 280 ล้านปี มีการใช้เทคนิคการตกแต่งไม้ที่หลากหลายรวมถึงวิธี Shou Sugi Ban ในการใช้ไฟเพื่อการถนอมอาหารและให้สีตัดกัน

แสง

Capsule

แสง รูปร่างของหลอดไฟแคปซูลซ้ำรูปแบบของแคปซูลที่แพร่หลายในโลกสมัยใหม่เช่นยาโครงสร้างสถาปัตยกรรมยานอวกาศเทอร์โมสหลอดแคปซูลเวลาที่ส่งข้อความถึงลูกหลานมาหลายสิบปี สามารถมีได้สองประเภท: แบบมาตรฐานและแบบยาว โคมไฟมีให้เลือกหลายสีและมีระดับความโปร่งใสที่แตกต่างกัน การคาดด้วยเชือกไนลอนช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับโคมไฟ รูปแบบสากลคือการกำหนดความเรียบง่ายของการผลิตและการผลิตจำนวนมาก การประหยัดในกระบวนการผลิตหลอดไฟเป็นข้อได้เปรียบหลัก