ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปฏิทิน

Calendar 2014 “Town”

ปฏิทิน Town เป็นชุดงานฝีมือกระดาษที่มีชิ้นส่วนที่สามารถประกอบเป็นปฏิทินได้อย่างอิสระ รวบรวมสิ่งปลูกสร้างในรูปแบบที่แตกต่างกันและสนุกกับการสร้างเมืองเล็ก ๆ ของคุณเอง การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

Qipao ร่วมสมัย

The Remains

Qipao ร่วมสมัย แรงบันดาลใจมาจากพระธาตุของจีน“ เซรามิกส์” เป็นสิ่งแทนใจที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไม่ว่าจะจากราชวงศ์และประชาชน ในการศึกษาของฉันทุกวันนี้มาตรฐานความงามหลักของแฟชั่นและฮวงจุ้ยของจีน (การออกแบบตกแต่งภายในและสภาพแวดล้อม) ก็ไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาชอบซีทรูเลเยอร์และปรารถนา ฉันต้องการออกแบบ Qipao เพื่อนำความหมายและคุณลักษณะของเซรามิกจากราชวงศ์เก่ามาสู่แฟชั่นร่วมสมัย และกระตุ้นผู้คนที่หลงลืมวัฒนธรรมและชาติพันธุ์เมื่อใดก็ตามที่เราอยู่ในรุ่น i-generation

ร้านอาหาร

Osaka

ร้านอาหาร โอซาก้าตั้งอยู่ในเพื่อนบ้าน Itaim Bibi (เซาเปาโลประเทศบราซิล) แสดงสถาปัตยกรรมของเขาอย่างภาคภูมิใจนำเสนอบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่นในพื้นที่ที่แตกต่างกัน ระเบียงกลางแจ้งติดกับถนนเป็นทางเข้าสู่ลานภายในสีเขียวและทันสมัยซึ่งเชื่อมต่อระหว่างภายในภายนอกและธรรมชาติ ความงามที่เป็นส่วนตัวและมีความซับซ้อนได้เกิดขึ้นด้วยการใช้องค์ประกอบธรรมชาติเช่นไม้หินเหล็กและสิ่งทอ ระบบหลังคา Lamella พร้อมแสงสลัวและโครงหลังคาไม้ได้รับการศึกษาอย่างรอบคอบเพื่อให้การออกแบบตกแต่งภายในกลมกลืนกันและสร้างบรรยากาศที่แตกต่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกการทดสอบไวน์

Grapevine House

สิ่งอำนวยความสะดวกการทดสอบไวน์ Grapevine House ในรูปแบบขององุ่นนามธรรมซึ่งแทบจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เกี่ยวกับไร่องุ่น องค์ประกอบสนับสนุนหลักของเขาที่สร้างขึ้นโดยคอลัมน์ประดิษฐ์ดิจิตอลแสดงถึงการแสดงความเคารพต่อรากองุ่นเก่า ด้านหน้ากระจกต่อเนื่องของ Grapevine House เปิดให้บริการในทุกทิศทางและให้ประสบการณ์ภูมิทัศน์ในทันทีของไร่องุ่น ควรได้รับการปรับปรุงรสชาติด้วยภาพของไวน์ทดสอบทั้งหมดในลักษณะนี้

ปฏิทิน

Calendar 2014 “Farm”

ปฏิทิน ชุดยานกระดาษฟาร์มง่ายต่อการประกอบ ไม่ต้องใช้กาวหรือกรรไกร ประกอบโดยประกอบชิ้นส่วนเข้าด้วยกันโดยมีเครื่องหมายเดียวกัน สัตว์แต่ละตัวจะเป็นปฏิทินสองเดือน การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

ระบบผนังม่านแบบหลายแกน

GLASSWAVE

ระบบผนังม่านแบบหลายแกน ระบบผนังม่านหลายแกน GLASSWAVE เปิดประตูสู่ความยืดหยุ่นในการออกแบบผนังกระจกสำหรับการผลิตจำนวนมาก แนวคิดใหม่ในผนังม่านนี้ใช้หลักการของแนวตั้งที่มีรูปทรงกระบอกแทนที่จะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า วิธีการที่เป็นนวัตกรรมขั้นสุดท้ายนี้หมายความว่าสามารถสร้างโครงสร้างที่มีการเชื่อมต่อหลายทิศทางได้เพิ่มการผสมผสานทางเรขาคณิตที่เป็นไปได้ถึงสิบเท่าในการประกอบผนังกระจก GLASSWAVE เป็นระบบแนวราบที่มีไว้สำหรับตลาดอาคารที่มีความโดดเด่นตั้งแต่สามชั้นขึ้นไป (ห้องโถงใหญ่โชว์รูมห้องโถง ฯลฯ )