ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แนวคิดสถาปัตยกรรมองค์กร

Pharmacy Gate 4D

แนวคิดสถาปัตยกรรมองค์กร แนวคิดที่สร้างสรรค์ขึ้นอยู่กับการผสมผสานระหว่างวัสดุและส่วนประกอบที่ไม่เป็นสาระสำคัญซึ่งร่วมกันสร้างแพลตฟอร์มสื่อ จุดกึ่งกลางของแท่นนี้มีลักษณะเป็นชามขนาดใหญ่เป็นสัญลักษณ์ของถ้วยเล่นแร่แปรธาตุนามธรรมด้านบนซึ่งมีการฉายแผนภาพโฮโลแกรมของสายดีเอ็นเอที่ลอยอยู่ โฮโลแกรมดีเอ็นเอนี้ซึ่งในความเป็นจริงแสดงถึงสโลแกน“ คำสัญญาเพื่อชีวิต” หมุนอย่างช้าๆและแสดงให้เห็นถึงความสะดวกสบายของชีวิตของสิ่งมีชีวิตที่ปราศจากอาการ โฮโลแกรมดีเอ็นเอที่หมุนได้ไม่เพียง แต่แสดงถึงการไหลเวียนของชีวิต แต่ยังแสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างแสงและชีวิตด้วย

ปฏิทิน

Calendar 2014 “Botanical Life”

ปฏิทิน Botanical Life เป็นปฏิทินที่เน้นชีวิตของพืชที่สวยงามในแผ่นเดียว เปิดแผ่นและตั้งอยู่บนฐานเพื่อเพลิดเพลินกับป๊อปอัปของพืชที่หลากหลาย การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

การ์ดข้อความ

Pop-up Message Card “Leaves”

การ์ดข้อความ ใบไม้เป็นการ์ดข้อความที่มีลวดลายใบไม้แบบป๊อปอัพ เพิ่มสีสันให้ข้อความของคุณด้วยการแสดงออกถึงสีเขียวตามฤดูกาล มาในชุดการ์ดที่แตกต่างกันสี่ใบพร้อมซองจดหมายสี่ซอง การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

เข็มกลัด

Chiromancy

เข็มกลัด แต่ละคนมีเอกลักษณ์และเป็นต้นฉบับ สิ่งนี้เห็นได้ชัดแม้กระทั่งในลวดลายบนนิ้วของเรา เส้นที่วาดและสัญลักษณ์ของมือของเรายังค่อนข้างเป็นต้นฉบับ นอกจากนี้แต่ละคนยังมีหินหลายชนิดซึ่งมีคุณภาพใกล้เคียงกับพวกเขาหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ส่วนตัว คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ผู้สังเกตการณ์คิดได้รับคำแนะนำและน่าสนใจมากมายซึ่งช่วยให้สามารถสร้างเครื่องประดับส่วนบุคคลตามเส้นและสัญญาณของแต่ละสิ่ง เครื่องประดับและเครื่องประดับประเภทนี้ - สร้างรหัสศิลปะส่วนตัวของคุณ

ปฏิทิน

Calendar 2014 “ZOO”

ปฏิทิน ชุดยานกระดาษ ZOO นั้นง่ายต่อการประกอบ ไม่ต้องใช้กาวหรือกรรไกร ประกอบโดยประกอบชิ้นส่วนเข้าด้วยกันโดยมีเครื่องหมายเดียวกัน สัตว์แต่ละตัวจะเป็นปฏิทินสองเดือน การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

การผลิต / โพสต์การผลิต / การออกอากาศ

Ashgabat Tele-radio Center ( TV Tower)

การผลิต / โพสต์การผลิต / การออกอากาศ Ashgabat Tele - Radio Center (TV Tower) เป็นอาคารอนุสาวรีย์สูง 211 ม. ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองทางใต้ของ Ashgabat เมืองหลวงของ Turkmenistan บนเนินเขา 1024 ม. เหนือระดับน้ำทะเล TV Tower เป็นศูนย์กลางหลักในการผลิตรายการวิทยุและโทรทัศน์การผลิตรายการและการออกอากาศ และเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัย TV Tower ทำให้เติร์กเมนิสถานเป็นผู้บุกเบิกการแพร่ภาพ HD ภาคพื้นดินในเอเชีย TV Tower เป็นการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปีในการออกอากาศ