ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปฏิทิน

calendar 2013 “Farm”

ปฏิทิน The Farm เป็นปฏิทินสัตว์กระดาษแบบคิทเซ็ต ประกอบขึ้นอย่างสมบูรณ์ทำให้เป็นฟาร์มขนาดเล็กที่น่ารื่นรมย์พร้อมสัตว์ต่างๆหกชนิด Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด“ Life with Design”

ราวแขวนเสื้อ

Lande

ราวแขวนเสื้อ Coat Stand ได้รับการออกแบบให้เหมือนรูปปั้นของสำนักงานที่มีการตกแต่งและใช้งานได้ดีผสมผสานกับศิลปะและฟังก์ชั่น องค์ประกอบดังกล่าวได้รับการออกแบบให้เป็นรูปแบบที่สวยงามเพื่อประดับประดาพื้นที่สำนักงานและเพื่อปกป้องเสื้อเบลเซอร์สำหรับองค์กรที่เป็นสัญลักษณ์ส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ผลลัพธ์ที่ได้คือชิ้นงานที่มีพลังและซับซ้อนมาก การผลิตและการค้าปลีกอย่างชาญฉลาดชิ้นส่วนถูกออกแบบให้เบาแข็งแรงและสามารถผลิตได้จำนวนมาก

โคมไฟระย้า Led

Stratas.07

โคมไฟระย้า Led ด้วยกระบวนการที่ได้มาตรฐานและความเป็นเลิศในทุกรายละเอียดเรามุ่งมั่นที่จะสร้างการออกแบบที่เรียบง่ายสะอาดและไร้กาลเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Stratas.07 ด้วยรูปร่างสมมาตรที่สมบูรณ์แบบเป็นไปตามกฎของข้อกำหนดนี้ โมดูล LED Xicato XSM Artist Series ในตัวมีดัชนีการเรนเดอร์สี> / = 95 ความสว่าง 880lm กำลังไฟ 17W อุณหภูมิสี 3000 K - โทนแสงสีขาว (2700 K / 4000 K มีให้ตามคำขอ) . อายุการใช้งานโมดูล LED ระบุไว้โดยผู้ผลิตคือ 50,000 ชม. - L70 / B50 และสีจะสม่ำเสมอตลอดอายุการใช้งาน (1x2 step MacAdams ตลอดอายุการใช้งาน)

ปฏิทิน

calendar 2013 “Rocking Chair”

ปฏิทิน Rocking Chair เป็นปฏิทินตั้งโต๊ะแบบอิสระในรูปของเก้าอี้จิ๋ว ทำตามคำแนะนำเพื่อประกอบเก้าอี้โยกที่โยกไปมาเหมือนของจริง แสดงเดือนปัจจุบันบนเก้าอี้กลับและเดือนถัดไปบนที่นั่ง Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด“ Life with Design”

รถจักรยานไฟฟ้า

ICON E-Flyer

รถจักรยานไฟฟ้า ICON และ Vintage Electric ร่วมมือกันออกแบบจักรยานไฟฟ้าที่ไร้กาลเวลา ออกแบบและสร้างขึ้นในแคลิฟอร์เนียในปริมาณน้อย ICON E-Flyer ออกแบบวินเทจพร้อมฟังก์ชั่นที่ทันสมัยเพื่อสร้างโซลูชันการขนส่งส่วนบุคคลที่แตกต่างและมีความสามารถ คุณสมบัติต่างๆรวมถึงระยะทาง 35 ไมล์ความเร็วสูงสุด 22 ไมล์ต่อชั่วโมง (35 ไมล์ต่อชั่วโมงในโหมดการแข่งขัน!) และเวลาในการชาร์จสองชั่วโมง ขั้วต่อ USB ภายนอกและจุดเชื่อมต่อการชาร์จการเบรกแบบใหม่และส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงสุดตลอด www.iconelectricbike.com

ปฏิทิน

calendar 2013 “Town”

ปฏิทิน The Town เป็นชุดงานฝีมือกระดาษที่มีชิ้นส่วนที่สามารถประกอบเข้ากับปฏิทินได้อย่างอิสระ รวบรวมสิ่งปลูกสร้างในรูปแบบที่แตกต่างกันและสนุกกับการสร้างเมืองเล็ก ๆ ของคุณเอง Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด“ Life with Design”