ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
นาฬิกา

Ring Watch

นาฬิกา Ring Watch แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายสูงสุดของนาฬิกาข้อมือแบบดั้งเดิมผ่านการกำจัดของตัวเลขและมือในความโปรดปรานของทั้งสองวง การออกแบบที่เรียบง่ายนี้ให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สะอาดตาและเรียบง่ายซึ่งเข้ากันได้ดีกับสุนทรียภาพที่สะดุดตาของนาฬิกา เม็ดมะยมที่เป็นซิกเนเจอร์ยังคงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนชั่วโมงในขณะที่หน้าจอ e-ink ที่ซ่อนอยู่จะแสดงแถบสีที่สดใสพร้อมความละเอียดที่ยอดเยี่ยมในที่สุดก็ยังคงรักษาลักษณะอนาล็อกไว้ในขณะที่ยังให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

ม้านั่งในเมือง

Eternity

ม้านั่งในเมือง ม้านั่งสองตัวทำจากหินเหลว หน่วยที่แข็งแกร่งสองหน่วยให้ประสบการณ์การนั่งที่สะดวกสบายและโอบรับและในขณะเดียวกันก็ดูแลเสถียรภาพของระบบ ส่วนท้ายของม้านั่งอยู่ในตำแหน่งที่ทำให้การเคลื่อนไหวน้อยที่สุดเป็นกลาง เป็นม้านั่งที่เคารพโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ของสภาพแวดล้อมในเมือง มีการแนะนำการติดตั้งที่หน้างานง่าย Anchorage ไม่ชี้อีกต่อไปเพียงแค่ปล่อยและลืม ระวัง Eighternity ใกล้เข้ามาแล้ว โอ้ใช่.

การออกแบบนิทรรศการ

Multimedia exhibition Lsx20

การออกแบบนิทรรศการ นิทรรศการมัลติมีเดียได้อุทิศให้กับการฉลองครบรอบ 20 ปีของการนำเงินสกุลเงินประจำชาติกลับมาใช้ใหม่ จุดประสงค์ของนิทรรศการคือเพื่อแนะนำกรอบของไตรลักษณ์ซึ่งเป็นโครงงานศิลปะ ได้แก่ ธนบัตรและเหรียญผู้เขียน - ศิลปินลัตเวียที่โดดเด่น 40 คนในประเภทความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ - และงานศิลปะของพวกเขา แนวคิดของนิทรรศการเกิดจากแกรไฟต์หรือตะกั่วที่เป็นแกนกลางของดินสอซึ่งเป็นเครื่องมือทั่วไปสำหรับศิลปิน โครงสร้างกราไฟท์เป็นองค์ประกอบการออกแบบกลางของนิทรรศการ

ปฏิทิน

calendar 2013 “Module”

ปฏิทิน โมดูลนี้เป็นปฏิทินสามเดือนที่มีประโยชน์โดยมีชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่อาจรวมกันเป็นโมดูลซ้อนรูปลูกบาศก์สามชิ้นเพื่อให้คุณสามารถประกอบได้อย่างอิสระตามความสะดวกของคุณ Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด“ Life with Design”

แอปพลิเคชั่น Watchfaces

genuse

แอปพลิเคชั่น Watchfaces Tritime, Fortime, Timegrid, Timinus, Timechart, Timenine เป็นชุดแอปพลิเคชั่นนาฬิกาที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ I'm Watch แอปเป็นของดั้งเดิมเรียบง่ายและสวยงามในการออกแบบตั้งแต่ชาติพันธุ์ในอนาคตจนถึงสไตล์ไซไฟไปจนถึงธุรกิจดิจิทัล กราฟิกหน้าปัดนาฬิกาทั้งหมดมีให้เลือก 9 สีเหมาะกับ Colletion สีของฉันคือนาฬิกา ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับวิธีใหม่ในการแสดงการอ่านและการทำความเข้าใจเวลาของเรา www.genuse.eu