ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องชาอัตโนมัติ

Tesera

เครื่องชาอัตโนมัติ Tesera อัตโนมัติเต็มรูปแบบช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนการเตรียมชาและสร้างบรรยากาศในการชงชา ชาที่หลวมนั้นถูกใส่ลงในไหพิเศษซึ่งสามารถปรับเวลาการต้มอุณหภูมิของน้ำและปริมาณของชาที่ไม่ซ้ำกันได้ เครื่องจะจดจำการตั้งค่าเหล่านี้และเตรียมชาที่สมบูรณ์แบบโดยอัตโนมัติในห้องกระจกใส เมื่อชาถูกเทออกกระบวนการทำความสะอาดอัตโนมัติจะเกิดขึ้น สามารถถอดถาดแบบรวมเพื่อให้บริการและใช้เป็นเตาขนาดเล็กได้ ไม่ว่าจะเป็นถ้วยหรือหม้อชาของคุณก็สมบูรณ์แบบ

ศูนย์สุขภาพ

Yoga Center

ศูนย์สุขภาพ ตั้งอยู่ในย่านที่พลุกพล่านที่สุดของเมืองคูเวตศูนย์โยคะเป็นความพยายามในการฟื้นฟูพื้นห้องใต้ดินของเจสซิมทาวเวอร์ ที่ตั้งของโครงการนั้นนอกรีต อย่างไรก็ตามมันเป็นความพยายามที่จะให้บริการผู้หญิงทั้งในเขตเมืองและจากบริเวณที่อยู่อาศัยโดยรอบ บริเวณแผนกต้อนรับตรงกลางจะเชื่อมต่อกับทั้งตู้เก็บของและพื้นที่สำนักงานทำให้สมาชิกไหลเวียนได้อย่างราบรื่น จากนั้นพื้นที่ล็อกเกอร์จะอยู่ในแนวเดียวกันกับพื้นที่ล้างขาซึ่งส่งสัญญาณว่า 'เขตปลอดรองเท้า' จากนั้นเป็นต้นไปทางเดินและห้องอ่านหนังสือที่นำไปสู่ห้องโยคะทั้งสามแห่ง

ร้านอาหาร

Ubon

ร้านอาหาร อุบลเป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางคูเวตซิตี มองเห็นถนน Fahad Al salim ซึ่งเป็นถนนที่ได้รับการยอมรับอย่างดีในเรื่องการค้าขายในสมัยก่อน โปรแกรมพื้นที่ของร้านอาหารนี้ต้องการการออกแบบที่มีประสิทธิภาพสำหรับห้องครัวพื้นที่เก็บของและห้องน้ำทั้งหมด ช่วยให้พื้นที่รับประทานอาหารที่กว้างขวาง เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จการตกแต่งภายในจะทำงานในที่ที่จะรวมเข้ากับองค์ประกอบโครงสร้างที่มีอยู่ในลักษณะที่กลมกลืนกัน

โคมไฟ

Tako

โคมไฟ Tako (ปลาหมึกในภาษาญี่ปุ่น) เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารสเปน ฐานสองฐานเตือนแผ่นไม้ที่ให้บริการ "pulpo a la gallega" ในขณะที่รูปร่างและวงยืดหยุ่นทำให้กล่องเบนโตะเป็นกล่องอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ชิ้นส่วนประกอบโดยไม่ต้องใช้สกรูทำให้ง่ายต่อการประกอบเข้าด้วยกัน การบรรจุเป็นชิ้น ๆ ยังช่วยลดบรรจุภัณฑ์และลดต้นทุนการจัดเก็บ ข้อต่อของโป๊ะโพลีโพรพีลีนที่มีความยืดหยุ่นนั้นซ่อนอยู่หลังแถบยางยืด เจาะรูบนฐานและชิ้นส่วนด้านบนช่วยให้การไหลเวียนอากาศที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไป

สร้อยข้อมือ

Fred

สร้อยข้อมือ สร้อยข้อมือและกำไลมีหลายแบบไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์สีทองพลาสติกราคาถูกและราคาแพง… แต่สวยงามเหมือนเดิมพวกเขาทั้งหมดมักจะเรียบง่ายและเป็นเพียงสร้อยข้อมือเท่านั้น เฟรดเป็นอะไรที่มากกว่า กุญแจมือเหล่านี้ในความเรียบง่ายของพวกเขาจะฟื้นชีวิตของผู้สูงศักดิ์ในสมัยก่อน แต่พวกมันก็ทันสมัย พวกเขาสามารถสวมใส่ด้วยมือเปล่าเช่นเดียวกับเสื้อไหมหรือเสื้อสเวตเตอร์สีดำและจะเพิ่มความมีระดับให้กับผู้สวมใส่เสมอ กำไลเหล่านี้มีเอกลักษณ์เพราะมาเป็นคู่ พวกเขาเบามากซึ่งทำให้พวกเขาสวมใส่สบาย เมื่อสวมใส่แล้วจะมีใครสังเกตเห็นแน่นอน!

หม้อน้ำ

Piano

หม้อน้ำ แรงบันดาลใจในการออกแบบนี้มาจากความรักในดนตรี องค์ประกอบความร้อนที่แตกต่างกันสามแบบรวมกันแต่ละอันมีลักษณะคล้ายคีย์เปียโนหนึ่งอันทำให้เกิดองค์ประกอบที่ดูเหมือนแป้นพิมพ์เปียโน ความยาวของหม้อน้ำอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับลักษณะและข้อเสนอของอวกาศ แนวคิดเรื่องแนวคิดยังไม่ได้รับการพัฒนาสู่การผลิต