ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คำสั่งผสมลิ้นชัก, เก้าอี้และโต๊ะทำงาน

Ludovico Office

คำสั่งผสมลิ้นชัก, เก้าอี้และโต๊ะทำงาน เช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์หลักของ Ludovico รุ่นสำนักงาน obvioulsy นี้มีหลักการแบบเดียวกันคือการซ่อนเก้าอี้เต็มลิ้นชักในลิ้นชักโดยไม่สังเกตเห็นเก้าอี้และถือเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์หลัก ส่วนใหญ่จะคิดว่าเก้าอี้เป็นลิ้นชักเพิ่มอีกสองสาม เมื่อดึงกลับมาเราจะเห็นเก้าอี้ตัวจริงออกมาจากพื้นที่ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่เต็มไปด้วยลิ้นชัก แรงบันดาลใจในการวัดที่ดีมาจากการเยี่ยมชม Pittamiglio ของวรรณะและทั้งหมดของสัญลักษณ์ข้อความที่ซ่อนอยู่เช่นเดียวกับประตูที่ซ่อนอยู่และไม่คาดคิดหรือห้องเต็ม

คอลเลกชันหน้าปัด

TTMM (after time)

คอลเลกชันหน้าปัด ttmm นำเสนอคอลเลกชันแอปหน้าปัดที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทวอทช์ที่มีหน้าจอ 144 × 168 พิกเซลสีดำและสีขาวเช่น Pebble และ Kreyos คุณจะพบแอพหน้าปัดนาฬิกาที่เรียบง่ายสง่างามและสวยงาม 15 รุ่นที่นี่ เพราะพวกมันถูกสร้างขึ้นมาจากพลังงานที่บริสุทธิ์พวกมันจึงเป็นเหมือนผีมากกว่าของจริง นาฬิกาเหล่านี้เป็นนาฬิกาที่ประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นิตยสาร

Going/Coming

นิตยสาร ขึ้นอยู่กับแนวคิดของการออกและการมาถึงของนิตยสารกระดานนี้แบ่งออกเป็นสองส่วน: ไป / มา การไปเป็นเรื่องเกี่ยวกับเมืองในยุโรปประสบการณ์การเดินทางและเคล็ดลับในการไปต่างประเทศ รวมหนังสือเดินทางของผู้มีชื่อเสียงในแต่ละฉบับ หนังสือเดินทางของ "Republic of Travellers" มีข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับบุคคลนั้นและการสัมภาษณ์ของพวกเขา การมาเป็นแนวคิดที่ว่าการเดินทางที่ดีที่สุดคือการกลับบ้าน มันพูดเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านทำอาหารกิจกรรมที่ทำกับครอบครัวของเราและบทความเพื่อสนุกกับบ้านของเราดีขึ้น

ปฏิทิน

calendar 2013 “ZOO”

ปฏิทิน ZOO เป็นชุดงานฝีมือกระดาษสำหรับสร้างสัตว์หกตัวโดยแต่ละตัวจะทำหน้าที่เป็นปฏิทินสองเดือน ขอให้สนุกกับปีด้วย“ สวนสัตว์น้อย” ของคุณ! Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด“ Life with Design”

เฟอร์นิเจอร์ที่เปลี่ยนรูป

Ludovico

เฟอร์นิเจอร์ที่เปลี่ยนรูป วิธีที่ประหยัดพื้นที่ค่อนข้างดั้งเดิมมีเก้าอี้สองตัวซ่อนอยู่ในลิ้นชัก เมื่อวางไว้ในเฟอร์นิเจอร์หลักคุณจะไม่รู้ว่าจริงๆแล้วสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นลิ้นชักคือเก้าอี้สองตัวที่แยกจากกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถมีตารางที่สามารถใช้เป็นโต๊ะเมื่อนำออกจากโครงสร้างหลัก โครงสร้างหลักประกอบด้วยสี่ลิ้นชักและช่องเหนือลิ้นชักด้านบนซึ่งคุณสามารถจัดเก็บหลายสิ่ง วัสดุหลักที่ใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์นี้คือ beign eucaliptus fingerjoint เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทนทานอย่างไม่น่าเชื่อแข็งและมีรูปลักษณ์ที่สวยงามมาก