ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แอปพลิเคชั่นนาฬิกา

Dominus plus

แอปพลิเคชั่นนาฬิกา Dominus plus แสดงเวลาในแบบดั้งเดิม เช่นเดียวกับจุดบนชิ้นโดมิโนจุดสามกลุ่มแสดงถึงชั่วโมงสิบนาทีและนาที เวลาของวันสามารถอ่านได้จากสีของจุด: สีเขียวสำหรับ AM; สีเหลืองสำหรับน. แอปพลิเคชั่นประกอบด้วยตัวจับเวลานาฬิกาปลุกและเสียงระฆัง ฟังก์ชันทั้งหมดสามารถนำทางได้โดยการสัมผัสจุดมุมที่ไม่ต่อเนื่อง มีการออกแบบดั้งเดิมและศิลปะที่นำเสนอ Face of Time ในศตวรรษที่ 21 ที่แท้จริง มันถูกออกแบบใน symbiosis ที่สวยงามกับเคสของอุปกรณ์พกพาของ Apple มันมีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายและมีเพียงคำที่จำเป็นในการใช้งาน

พื้นที่เชิงพาณิชย์

De Kang Club

พื้นที่เชิงพาณิชย์ Dekang ตั้งอยู่ในศูนย์กลางการค้าของกวางโจวประเทศจีนเป็นสปาและความบันเทิงหนึ่งในโครงการเชิงพาณิชย์ โครงการอยู่ในแนวคิดการออกแบบ "ภูมิทัศน์เมือง" เป็นเบาะแสพื้นฐานในการตอบสนองความต้องการของชีวิตคนเมืองสมัยใหม่

การ์ดข้อความ

Standing Message Card “Post Animal”

การ์ดข้อความ ให้ชุดหัตถกรรมกระดาษรูปสัตว์ส่งข้อความสำคัญของคุณ เขียนข้อความของคุณในร่างกายแล้วส่งพร้อมกับส่วนอื่น ๆ ภายในซองจดหมาย นี่คือการ์ดข้อความสนุก ๆ ที่ผู้รับสามารถประกอบเข้าด้วยกันและแสดงได้ มีสัตว์ต่างๆหกชนิด ได้แก่ เป็ดหมูม้าลายเพนกวินยีราฟและกวางเรนเดียร์ Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง

โซฟาเปลี่ยนรูปได้

Mäss

โซฟาเปลี่ยนรูปได้ ฉันต้องการสร้างโซฟาแบบแยกส่วนที่สามารถเปลี่ยนเป็นเบาะนั่งแยกกันได้หลายแบบ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดประกอบด้วยชิ้นส่วนที่มีรูปร่างเหมือนกันเพียงสองชิ้นเพื่อสร้างโซลูชันที่หลากหลาย โครงสร้างหลักเป็นรูปร่างด้านข้างเดียวกันของแขนวางตัว แต่หนาขึ้น ที่พักแขนสามารถหมุนได้ 180 องศาเพื่อเปลี่ยนหรือต่อกับชิ้นส่วนหลักของเฟอร์นิเจอร์

แท่นวางเค้ก

Temple

แท่นวางเค้ก จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นในการทำขนมที่บ้านเราจึงเห็นความต้องการที่วางเค้กแบบร่วมสมัยที่ดูทันสมัยซึ่งสามารถเก็บไว้ในตู้หรือวาดได้อย่างง่ายดาย ทำความสะอาดง่ายและปลอดภัยเครื่องล้างจาน วัดง่ายต่อการประกอบและใช้งานง่ายโดยการเลื่อนแผ่นเหนือกระดูกสันหลังเรียวกลาง การถอดชิ้นส่วนทำได้ง่ายเพียงแค่เลื่อนกลับออก องค์ประกอบหลักทั้ง 4 จะจัดขึ้นโดย Stacker Stacker ช่วยรวบรวมองค์ประกอบทั้งหมดไว้ด้วยกันเพื่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดกะทัดรัดหลายมุม คุณสามารถใช้การกำหนดค่าเพลทที่แตกต่างกันสำหรับโอกาสต่างๆ

เก้าอี้เลานจ์

Bessa

เก้าอี้เลานจ์ ออกแบบมาสำหรับพื้นที่เลานจ์ของโรงแรมรีสอร์ทและที่อยู่อาศัยส่วนตัวเก้าอี้เลานจ์ Bessa กลมกลืนกับโครงการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย การออกแบบสื่อถึงความเงียบสงบที่เชิญชวนให้จดจำประสบการณ์ หลังจากแก้ปัญหาการผลิตที่ยั่งยืนอย่างสมบูรณ์แล้วเราสามารถเพลิดเพลินกับความสมดุลระหว่างรูปแบบการออกแบบร่วมสมัยฟังก์ชั่นและคุณค่าอินทรีย์