ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ตู้เสื้อผ้ามัลติฟังก์ชั่น

Shanghai

ตู้เสื้อผ้ามัลติฟังก์ชั่น ตู้เสื้อผ้าอเนกประสงค์“ เซี่ยงไฮ้”. รูปแบบด้านหน้าและรูปแบบสั้นทำหน้าที่เป็น "ผนังตกแต่ง" และทำให้สามารถมองเห็นตู้เสื้อผ้าเป็นส่วนประกอบของการตกแต่ง ระบบ“ รวมทุกอย่าง”: รวมถึงสถานที่จัดเก็บในปริมาณที่แตกต่างกัน โต๊ะข้างเตียงแบบบิวท์อินเป็นส่วนหนึ่งของด้านหน้าของตู้เสื้อผ้าที่เปิดและปิดโดยการกดด้านหน้าหนึ่งครั้ง โคมไฟในตัว 2 หลอดที่ซ่อนอยู่ภายใต้ระดับเสียงที่โดดเด่นทั้งสองด้านของเตียงส่วนหลักของตู้ทำจากไม้ชิ้นเล็ก ๆ ประกอบด้วย kempas 1,500 ชิ้นและไม้โอ๊คฟอกขาว 4500 ชิ้น

ท้ายตาราง

TIND End Table

ท้ายตาราง TIND End Table เป็นโต๊ะขนาดเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีภาพที่ชัดเจน ด้านบนเป็นเหล็กรีไซเคิลได้รับการตัดด้วยระบบวอเตอร์เจ็ทด้วยรูปแบบที่ซับซ้อนซึ่งทำให้เกิดแสงและเงาที่สดใส รูปร่างของขาไม้ไผ่ถูกกำหนดโดยการทำลวดลายในส่วนบนของเหล็กและแต่ละขาทั้งสิบสี่จะผ่านด้านบนของเหล็กจากนั้นจะถูกตัดออก จากด้านบนไม้ไผ่คาร์บอไนซ์จะสร้างรูปแบบการจับกุมโดยวางชิดกับเหล็กพรุน ไม้ไผ่เป็นวัตถุดิบหมุนเวียนอย่างรวดเร็วเนื่องจากไม้ไผ่เป็นหญ้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากไม้

ของเล่น

Rocking Zebra

ของเล่น เด็ก ๆ ชื่นชอบของเล่นโยกตัวนี้ในขณะที่รูปลักษณ์ร่วมสมัยกราฟิกขี้ขลาดและไม้ธรรมชาติเป็นที่ดึงดูดสายตาอย่างแท้จริงในบ้านสมัยใหม่ ความท้าทายในการออกแบบเกี่ยวข้องกับการรักษาลักษณะสำคัญของของเล่นมรดกตกทอดแบบคลาสสิกในขณะที่ใช้เทคนิคขั้นสูงและระบบโครงสร้างแบบแยกส่วนเพื่อให้สามารถเพิ่มประเภทสัตว์อื่น ๆ ในอนาคตโดยมีการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนเพียงเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุต้องมีขนาดกะทัดรัดและต่ำกว่า 10 กิโลกรัมสำหรับช่องทางการขายทางอินเทอร์เน็ตโดยตรง การใช้ลามิเนตพิมพ์แบบกำหนดเองเป็นสิ่งแรกที่ทำให้เกิดการแสดงสี / รูปแบบที่สมบูรณ์แบบบนพื้นผิวที่ป้องกันรอยขีดข่วนโดยสิ้นเชิง

เฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงานในบ้าน

Marken Desk

เฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงานในบ้าน ความรู้สึกเบาสบายของโต๊ะทำงานที่หรูหราและแข็งแรงนี้พาเรากลับไปที่โรงเรียนการออกแบบของสแกนดิเนเวียน รูปร่างที่น่าอึดอัดใจของขาวิธีที่พวกเขาโน้มตัวไปข้างหน้าเกือบจะเป็นท่าทางของการทักทายอย่างสูงส่งทำให้เรานึกถึงภาพเงาของชายผู้สูงศักดิ์ที่สวมหมวกปิดทักทายผู้หญิง โต๊ะทำงานยินดีให้เราใช้งาน รูปทรงของลิ้นชักเช่นแขนขาที่แยกจากกันของโต๊ะด้วยความรู้สึกที่แขวนอยู่และรูปลักษณ์ที่เป็นตัวตนด้านหน้าสแกนห้องเหมือนดวงตาที่จับตามอง

เก้าอี้บาร์

Barcycling Chair

เก้าอี้บาร์ Barcycling เป็นเก้าอี้บาร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ในการเล่นกีฬาโดยให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของการเคลื่อนไหวบนเก้าอี้บาร์เนื่องจากอานจักรยานและคันเหยียบจักรยานสร้างโครงกระดูกของเบาะนั่งทำจากโพลียูรีเทนและด้านบนของที่นั่ง ในขณะที่ความนุ่มนวลของโพลียูรีเทนหนังธรรมชาติและคุณภาพการตัดเย็บด้วยมือเป็นสัญลักษณ์ของความทนทานซึ่งแตกต่างจากเก้าอี้บาร์แบบมาตรฐานที่ไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งวางเท้าได้การทำบาร์ไซเคิลทำให้สามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ได้โดยให้เหยียบไว้ในตำแหน่งต่างๆดังนั้นจึงทำให้สะดวกสบายและยาวนานขึ้น นั่ง

ปฏิทิน

2013 goo Calendar “MONTH & DAY”

ปฏิทิน ปฏิทินส่งเสริมการขายที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานที่พัฒนาและผลิตขึ้นสำหรับเว็บไซต์พอร์ทัล goo ใช้ประโยชน์จากพื้นผิวกระดาษและให้แง่คิดในการใช้งาน ฉบับปี 2013 นี้เป็นปฏิทินและตัวจัดกำหนดการที่รวมเข้าด้วยกันโดยมีพื้นที่สำหรับเขียนแผนรายปีและกำหนดการประจำวัน กระดาษคุณภาพหนาสำหรับปฏิทินและกระดาษราคาประหยัดที่เหมาะสำหรับการจดบันทึกสำหรับผู้จัดกำหนดการได้รับการคัดสรรมาอย่างดีและความเปรียบต่างที่สร้างขึ้นนั้นเหมาะกับการออกแบบปฏิทิน คุณลักษณะเพิ่มเติมของตัวจัดกำหนดการแบบกรอกข้อมูลทำให้เหมาะสำหรับเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะที่ใช้งานง่าย