ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ผู้ถือเทียน

Hermanas

ผู้ถือเทียน Hermanas เป็นครอบครัวของเชิงเทียนที่ทำด้วยไม้ พวกเขาเป็นเหมือนพี่สาวห้าคน (เฮอมานาส) ที่พร้อมจะช่วยคุณสร้างบรรยากาศสบาย ๆ ผู้ถือเทียนแต่ละคนมีความสูงที่ไม่เหมือนใครดังนั้นเมื่อรวมเข้าด้วยกันคุณจะสามารถจำลองเอฟเฟกต์แสงของเทียนขนาดต่าง ๆ ได้โดยใช้เทียนทีไลท์มาตรฐาน เชิงเทียนเหล่านี้ทำจากไม้บีช พวกเขาทาสีในสีที่ต่างกันช่วยให้คุณสร้างชุดของคุณเองเพื่อให้พอดีกับสถานที่ที่คุณชื่นชอบ

พื้นที่เชิงพาณิชย์และห้องรอวีไอพี

Commercial Area, SJD Airport

พื้นที่เชิงพาณิชย์และห้องรอวีไอพี โครงการนี้เข้าร่วมกับเทรนด์ใหม่ในการออกแบบสนามบินสีเขียวในโลกโดยรวมร้านค้าและบริการต่างๆไว้ภายในอาคารผู้โดยสารและทำให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าว เทรนด์การออกแบบสนามบินสีเขียวประกอบด้วยช่องว่างของมูลค่าการออกแบบสนามบินที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้นพื้นที่เชิงพาณิชย์ทั้งหมดสว่างไสวด้วยแสงแดดจากธรรมชาติเนื่องจากซุ้มกระจกขนาดมหึมาที่หันหน้าไปทางรันเวย์ VIP Lounge ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงแนวคิดการออกแบบเซลล์ออร์แกนิกและแนวหน้า ซุ้มให้ความเป็นส่วนตัวในห้องโดยไม่ปิดกั้นมุมมองจากภายนอก

สร้อยคอและเข็มกลัด

I Am Hydrogen

สร้อยคอและเข็มกลัด การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญา Neoplatonic ของ macrocosm และ microcosm โดยเห็นรูปแบบเดียวกันที่เกิดขึ้นในทุกระดับของจักรวาล อ้างอิงถึงอัตราส่วนทองคำและลำดับฟีโบนักชีสร้อยคอมีการออกแบบทางคณิตศาสตร์ที่เลียนแบบรูปแบบฟิลโตแทซิสที่พบในธรรมชาติตามที่เห็นในดอกทานตะวันดอกเดซี่และพืชอื่น ๆ พรูสีทองแสดงถึงจักรวาลห่อหุ้มด้วยผืนผ้าของกาลอวกาศ "I Am Hydrogen" พร้อมกันแสดงถึงรูปแบบ "ค่าคงที่สากลแห่งการออกแบบ" และรูปแบบของจักรวาลเอง

บ้านที่อยู่อาศัย

Trish House Yalding

บ้านที่อยู่อาศัย การออกแบบบ้านที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองโดยตรงกับไซต์และที่ตั้ง โครงสร้างของอาคารประกอบขึ้นเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงป่าไม้โดยรอบโดยมีเสากวาดซึ่งแสดงถึงมุมที่ผิดปกติของลำต้นและกิ่งก้านของต้นไม้ พื้นที่กว้างใหญ่ของกระจกเติมช่องว่างระหว่างโครงสร้างและให้คุณชื่นชมภูมิทัศน์และการตั้งค่าราวกับว่าคุณกำลังมองออกมาจากระหว่างลำต้นและกิ่งก้านของต้นไม้ Weatherishing Kentish ดำและขาวแบบดั้งเดิมแสดงถึงการห่อใบไม้อาคารและล้อมรอบช่องว่างภายใน

บรรจุภัณฑ์เสื้อ

EcoPack

บรรจุภัณฑ์เสื้อ บรรจุภัณฑ์เสื้อเชิ้ตนี้ทำให้ตัวเองแตกต่างจากบรรจุภัณฑ์ทั่วไปโดยไม่ใช้พลาสติกใด ๆ การใช้กระแสของเสียและกระบวนการผลิตที่มีอยู่ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียง แต่ผลิตได้ง่ายมากเท่านั้น แต่ยังง่ายมากในการกำจัดวัสดุหลักที่ย่อยสลายให้เหลือเพียงเศษซาก ผลิตภัณฑ์สามารถถูกกดครั้งแรกจากนั้นระบุด้วยตราสินค้าของ บริษัท ผ่านการตัดและการพิมพ์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทั้งดูและรู้สึกแตกต่างและน่าสนใจมาก สุนทรียภาพและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ถูกจัดให้อยู่ในระดับสูงเท่ากับความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์

ร้านค้าอย่างเป็นทางการค้าปลีก

Real Madrid Official Store

ร้านค้าอย่างเป็นทางการค้าปลีก แนวคิดการออกแบบของร้านขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ Santiago Bernabeu เน้นประสบการณ์การช็อปปิ้งและการสร้างความประทับใจ มันเป็นแนวคิดที่ในเวลาเดียวกันที่ให้เกียรติยกย่องและทำให้สโมสรเป็นอมตะกล่าวว่าความสำเร็จนั้นเป็นผลมาจากความสามารถความพยายามการดิ้นรนการอุทิศตนและความมุ่งมั่น โครงการประกอบด้วยการออกแบบแนวคิดและการนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์การสร้างแบรนด์บรรจุภัณฑ์เส้นกราฟฟิคและการออกแบบเฟอร์นิเจอร์อุตสาหกรรม